Wiki

[Canh Thìn 2000] Sinh năm 2000 mệnh gì tuổi gì, hợp màu gì hợp

Rate this post

Trong bài viết này viethanbinhduong.edu.vn sẽ chia sẻ chuyên sâu kiến thức của 2000 năm nay bao nhiêu tuổi để chia sẻ cho bạn đọc

A. Nam nữ sinh năm 2000 mệnh gì tuổi con gì, hợp màu gì và hợp với tuổi nào?

Người sinh năm 2000 mệnh gì tuổi gì, nam nữ sinh năm 2000 (Từ ngày 05/02/2000 đến ngày 23/01/2001) mang mệnh Kim – Bạch Lạp Kim (Vàng chân đèn), cầm tinh tuổi con Rồng (Canh Thìn). Người sinh năm 2000 hợp màu vàng, vàng cát, nâu đất, hợp với những tuổi Canh Thìn, Bính Tuất, Kỷ Sửu và Đinh Sửu. Sinh năm 2000 tính đến năm 2019 là 20 tuổi, sang năm 2020 Canh Tý là 21 tuổi.

Mỗi người khi sinh ra đều muốn biết được năm sinh của mình thuộc mệnh gì? Mệnh tuổi bản thân tương hợp với những gì, tương khắc với những gì. Hãy tìm hiểu qua tuổi Canh Thìn sinh năm 2000 mệnh gì, hợp với màu sắc nào?

Kiến thức về tử vi trọn đời sẽ cho bạn biết đường công danh, sự nghiệp, tài lộc, con đường học vấn, gia đạo hay cả chuyện tình cảm sẽ ra sao? Cùng với Massageishealthy tìm hiểu kỹ hơn về tuổi Canh Thìn 2000 qua bài viết dưới đây nhé.

1. Sinh năm 2000 thuộc mệnh gì (sinh mệnh)?

Nam nữ sinh năm 2000 mang Mệnh Kim – Bạch Lạp Kim – Vàng chân đèn.

  • Mệnh tương sinh:Thủy, Thổ
  • Mệnh tương khắc: Mộc, Hỏa

2. Sinh năm 2000 là tuổi gì?

Người sinh năm 2000 cầm tinh tuổi con Rồng. Năm sinh tính theo dương lịch: Từ ngày 05/02/2000 đến ngày 23/01/2001. Năm sinh tính theo âm lịch: Canh Thìn

Thiên can: Canh

  • Tương hợp: Ất
  • Tương hình: Giáp, Bính

Địa chi: Thìn

  • Tam hợp: Thân – Tý – Thìn
  • Tứ hành xung: Thìn – Tuất – Sửu – Mùi

3. Sinh năm 2000 tương hợp với màu sắc gì?

Màu sắc tương sinh

Những người sinh năm 2000 tuổi Canh Thìn mang mệnh Kim để gia tăng nguồn năng lượng tương sinh, kích thích năng lượng bản mệnh phát triển cho bản thân nên sử dụng những màu sắc thuộc hành Thổ như màu vàng, vàng cát, nâu đất.

Bởi khi xét theo ngũ hành tương sinh có Thổ sinh Kim, điều này giúp hỗ trợ cuộc sống và công việc của Canh Thìn 2000 được thuận lợi, mở rộng và từng bước phát triển hơn.

Mời bạn xem thêm MÀU SẮC PHONG THỦY MỆNH KIM

Màu sắc tương hợp

Người mang bản mệnh sinh năm 2000 để giúp bản mệnh của bản thân bổ sung thêm nguồn năng lượng nên ưu tiên chọn những màu sắc mang mệnh Kim như ghi, trắng, xám. Vì khi sử dụng những màu sắc này giúp thu hút cát khí mang lại nhiều may mắn cho bản thân.

Màu chế khắc

Xét theo ngũ hành tương khắc có Kim khắc Mộc, người mang bản mệnh sinh năm 2000 tốt nhất nên sử dụng những màu sắc mang sắc mệnh của Mộc như xanh lá mạ, xanh lá cây và xanh neon. Những màu sắc này có thể giúp bản mệnh Kim có thể khắc chế được năng lượng Kim trong các loại trang sức đá phong thủy.

Màu kiêng kỵ

Những màu sắc mang hành Hỏa như màu đỏ, cam, tím, hồng người mang bản mệnh sinh năm 2000 cần tránh xa. Bởi xét theo ngũ hành, tương khắc có Hỏa khắc Kim. Năng lượng của bản mệnh Kim sẽ bị cản trở, ức chế lại. Khiến cho những người mang bản mệnh này cảm thấy bị tù túng, không thoải mái, công việc và cuộc sống bị trì trệ.

4. Sinh năm 2000 thuộc cung (cung mệnh) gì?

  • Nam: Ly Hoả thuộc Đông tứ mệnh
  • Nữ: Càn Kim thuộc Tây tứ mệnh

5. Sinh năm 2000 tương hợp với con số điện thoại, số xe nào?

  • Nam hợp các số: 3, 4, 9
  • Nữ hợp các số: 6, 7, 8

Mỗi mệnh tuổi đều có những con số tương hợp riêng, người sinh năm 2000 cũng nên lưu ý chọn những con số hợp, tương thích với bản thân khi chọn sim điện thoại, nếu có điều kiện bạn nên chọn sim điện thoại có chứa đủ tất cả những con số hợp với mệnh tuổi bạn. Hoặc nếu không, bạn có thể chọn sim chứa một con số may mắn và hợp với tuổi bạn.

6. Sinh năm 2000 hợp với hướng nào?

Nam mạng

  • Hướng hợp: Đông (Sinh Khí) – Bắc (Phúc Đức) – Đông Nam (Thiên Y) – Nam (Phục Vị)
  • Hướng không hợp: Tây Bắc (Tuyệt Mệnh) – Tây (Ngũ Quỷ) – Đông bắc (Họa Hại) – Tây Nam (Lục Sát)

Nữ mạng

  • Hướng hợp: Tây (Sinh Khí) – Tây Nam (Phúc Đức) – Đông Bắc (Thiên Y) – Tây Bắc (Phục Vị)
  • Hướng không hợp: Nam (Tuyệt Mệnh) – Đông (Ngũ Quỷ) – Đông Nam (Họa Hại) – Bắc (Lục Sát)

7. Sinh năm 2000 hợp với tuổi nào?

Nam mạng:

  • Trong làm ăn: Canh Thìn đồng một tuổi, Bính Tuất, Kỷ Sửu và Đinh Sửu
  • Lựa chọn vợ chồng: Canh Thìn, Bính Tuất, Kỷ Sửu, Đinh Sửu
  • Tuổi kỵ: Quý Mùi, Giáp Thân, Canh Dần, Ất Mùi, Bính Thân, Mậu Dần 1998Nhâm Thân 1992.

Nữ mạng:

  • Trong làm ăn: Canh Thìn, Bính Tuất, Kỷ Sửu
  • Lựa chọn vợ chồng: Canh Thìn, Bính Tuất, Kỷ Sửu, Đinh Sửu
  • Tuổi kỵ: Quý Mùi, Giáp Thân, Canh Dần, Ất Mùi, Bính Thân, Mậu Dần và Nhâm Thân

8. Phật bản mệnh tuổi Canh Thìn 2000

Phổ Hiền Bồ Tát, vị Phật độ mệnh và phù trợ cho người mang tuổi Canh Thìn sinh năm 2000. Lễ đức và đại nguyện là đặc trưng của Phổ Hiền Bồ Tát, người lấy trí đạo soi lối cho chúng sinh, dùng trí tuệ dẫn dắt đường hướng.

Người mang tuổi Canh Thìn khi thỉnh bản mệnh Phật này về bên mình, sẽ giúp cho họ giảm bớt được tính tự phụ, sản sinh sự hài hòa với những người xung quanh.

B. Xem tử vi trọn đời tuổi Canh Thìn – Nam mạng sinh năm 2000

Cuộc sống

Với nam mạng tuổi Canh Thìn, cuộc sống của họ thường mang màu hồng và rất nhiều hy vọng. Cuộc đời họ sẽ gặp được nhiều may mắn, những điều tốt đẹp dường như họ không bao giờ biết buồn bực, họ không để bản thân phải đi trên con đường u tối. Cuộc sống nam tuổi Canh Thìn sẽ đi lên không ngừng khi bước đến tuổi 27.

Đọc thêm:  Hệ bài tiết gồm những cơ quan nào và các bệnh thường gặp

Xét theo tử vi thì người mang tuổi Canh Thìn sẽ có vận mệnh rất tốt, họ đều không phải lo nghĩ bất cứ vấn đề gì về vật chất hay tinh thân ở bất cứ khía cạnh nào. Con đường công danh của họ sẽ ngày càng đi lên và đạt tới mức tuyệt đỉnh khi họ có thêm sự sáng suốt và tính nhẫn nại.

Người mang tuổi mệnh Canh Thìn có độ tuổi trung bình tối đa là từ 56 đến 60 tuổi. Để gia tăng thêm niên kỷ cần sống làm điều phước đức ở đời nhiều hơn nhé.

Tình duyên của Nam Canh Thìn 2000

Người tuổi Canh Thìn có đường tình duyên ít gặp sự khắt khe hay khó khăn, khi ở độ tuổi còn trẻ nếu bắt đầu suy nghĩ đến vấn đề tình cảm thì sẽ xuất hiện nhiều thắc mắc hơn, chính vì thế mà cuộc sống của họ khi nhắc đến các vấn đề tình cảm luôn luôn bị đảo lộn trí não.

Tuy vậy, tình duyên của tuổi Canh Thìn có được hạnh phúc hay không vẫn phụ thuộc vào tháng sinh của họ, cộng thêm sự thông minh sáng suốt, tinh thân khả quan nên dù thế nào phần thắng luôn thuộc về tay họ.

Người mang tuổi Canh Thìn có cuộc đời sẽ gặp phải những thay đổi về tình duyên ít nhất sẽ có ba lần thay đổi rồi mới tìm được hạnh phúc chân thực của đời mình nếu họ sinh vào những tháng sau: 5, 6 và 9 âm lịch.

Cuộc đời tình duyên của người mang mệnh tuổi Canh Thìn sẽ gặp ít nhất 2 lần thay đổi rồi mới gặp được chân ái khi họ sinh vào những tháng sau: 1, 2, 7, 10, 11 và 12 âm lịch.

Cuộc đời của người mang mệnh tuổi Canh Thìn sẽ được êm ả, hưởng hạnh phúc trọn vẹn khi sinh vào những tháng 3, 4 và 8 âm lịch, và tình cảm sẽ không có thêm bất kỳ sự thay đổi nào.

Phần gia đạo và công danh

Mỗi mệnh tuổi đều mang đến ý nghĩa riêng biệt, người mang tuổi Canh Thìn sẽ có được một cuộc sống đầy đủ và ấm êm, sống trong sung sướng. Với sự nỗ lực theo đuổi đam mê, cùng ý chí quyết tâm thì con đường công danh sẽ dễ dàng đạt được thành công to lớn.

Vì thế, người mệnh tuổi này cần sáng suốt trong suy nghĩ để chọn cho mình con đường tốt đẹp nhất cho tương lai sau này để tạo điều kiện phát triển thành công trong sự nghiệp, không được xuôi theo những xô đẩy của cuộc đời, hay bằng lòng với tất cả, điều đó chỉ đem lại cho sự nghiệp của bạn chỉ dừng lại ở mức trung bình không đáng.

Và để chạm được đến thành công của bản thân, tự mình quyết định cuộc đời mình thì bạn không nên đặt niềm tin hay trông ngóng sự giúp đỡ từ người khác.

Người mang mệnh tuổi Canh Thìn sẽ đạt được thành công trên con đường công danh và sự nghiệp sẽ vững vàng khi bước đến tuổi 30. Tuy nhiên, cuộc đời của bạn sẽ trải qua sự sụp đổ một lần trước khi bạn đặt chân đến sự ổn định thực sự.

Điều quan trọng, Canh Thìn 2000 không nên nản chí, vì sau những thất bại bạn sẽ có được thêm nhiều kinh nghiệm cho bản thân, cộng thêm quyết tâm cao và vận dụng tất cả những gì Canh Thìn 2000 có để gây dựng lại từ đầu, chắc chắn rằng bạn sẽ sớm đạt được thành công thực sự.

Tuổi hợp làm ăn

Với người mang mệnh tuổi Canh Thìn cần tìm được người hợp tuổi với mình thì công việc làm ăn sẽ thuận lợi, dễ dàng hơn rất nhiều, điều này giúp cho sự nghiệp của Canh Thìn 2000 có thể phát triển vững vàng và tiền bạc có thể dư dả hơn.

Với các tuổi sau sẽ rất phù hợp để Canh Thìn hợp tác làm ăn trong công việc: Canh Thìn đồng một tuổi, Bính Tuất, Kỷ Sửu và Đinh Sửu.

Chọn tuổi kết hôn cho nam Canh Thìn 2000

Về vấn đề tình duyên, việc xây dựng tương lai và hạnh phúc là điều bạn cần hết sức thận trọng trong việc lựa chọn đối tượng kết hôn thật kỹ, tránh làm một cách sơ sài, đại khái cho xong việc.

Người mang mệnh tuổi Canh Thìn nếu chọn không kỹ càng có thể sẽ mang đến cho Canh Thìn 2000 nhiều rắc rối, những buồn bực trong cuộc đời, có thể dẫn đến hôn nhân không như ý. Chính vì thế lựa chọn người hợp tuổi để kết hôn là điều vô cùng cần thiết.

Để có được một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, đầy đủ, giàu sang, người mang mệnh tuổi Canh Thìn cần tìm đến những người mang những mệnh tuổi như sau: Canh Thìn, Bính Tuất, Kỷ Sửu, Đinh Sửu.

Với những mệnh tuổi như: Ất Dậu, Tân Mão, Kỷ Mão, nếu người mang mệnh tuổi Canh Thìn quyết định đi đến hôn nhân vì yêu thương hoặc lỡ kết duyên thì cuộc sống hôn nhân không được mấy thăng hoa, cả cuộc đời sau này của Canh Thìn 2000 chỉ phát triển dừng lại ở mức độ trung bình.

Mặt khác, những tuổi trên có thể chỉ phù hợp với bạn với con đường tình duyên, bởi thế con đường công danh và tài lộc của Canh Thìn 2000 sẽ không mang đến kết quả khả quan.

Với mệnh tuổi nào cũng có tuổi hợp, tuổi kỵ, với người mệnh tuổi Canh Thìn cánh tránh tiến đến hôn nhân với những tuổi sau nếu như không muốn nhận được một cuộc sống không mấy tốt đẹp: Tân Tỵ, Nhâm Ngọ, Đinh Hợi, Mậu Tý.

Người mang mệnh tuổi Canh Thìn cần tránh tiến đến hôn nhân vào những năm 21, 27, 33, 39, 45 và 51 tuổi, vì đây là những năm đại kỵ với việc hỷ sự, tránh gặp nhiều xích mích trong cuộc sống hôn nhân.

Tuổi đại kỵ

Người mang mệnh tuổi Canh Thìn rất đại kỵ với những mệnh tuổi như: Quý Mùi, Giáp Thân, Canh Dần, Ất Mùi, Bính Thân, Mậu Dần và Nhâm Thân. Khi gặp những tuổi này tốt nhất không nên hợp tác làm ăn hay những việc liên quan đến hạnh phúc.

Cũng chính vì những tuổi trên mang tính đại kỵ với Canh Thìn, bạn sẽ gặp cảnh thất bại, biệt ly có thể dẫn đến tuyệt mạng nếu như lỡ kết hợp với họ.

Những năm khó khăn trong cuộc đời

Nam giới mang mệnh tuổi Canh Thìn sẽ gặp biến cố, khó khăn trong cuộc đời vào những năm 26, 29, 33 và 40 tuổi. Tốt nhất cần hết sức thận trọng và dè chừng những năm tuổi trên.

Tốt nhất không nên tiến hành bất kỳ kế hoạch, dự định hay việc hợp tác làm ăn mà không suy nghĩ trước nếu không muốn nhận lại sự thua lỗ, không thuận lợi, rối rắm trong công việc, mọi việc trì trệ.

Ngày giờ tốt để xuất hành

Để gặp được nhiều may mắn, Nam giới tuổi Canh Thìn cần xuất phát điểm đúng ngày, giờ và tháng để công việc làm ăn hay bất cứ việc gì cũng được thành công không bị thất bại. Nam Canh Thìn sẽ rất hợp với những ngày lẻ, tháng lẻ và giờ lẻ. Cần trú trọng việc này để tránh những vận xui bất ngờ.

Diễn biến của từng năm

Đọc thêm:  Bùng nổ dân số là gì? Nguyên nhân, hậu quả và cách giải quyết?

Từ 26 đến 29 tuổi: Tuổi Canh Thìn có thể gặp phải khó khăn lớn trong việc làm ăn bắt đầu từ tháng 7. Mọi vấn đề sẽ được giải quyết nhanh vào năm 28 tuổi, tuy nhiên cần đề phòng trong tháng 5 vì Canh Thìn 2000 có thể sẽ gặp đau bệnh phải hao tài của.

Tiếp sau đó, Canh Thìn 2000 sẽ gặp những chuyện không được tốt đẹp mấy vào đầu tháng 1 đến tận tháng 6 năm 29 tuổi, những chuyện buồn khổ, làm ăn không gặp may.

Từ 30 đến 35 tuổi: Giai đoạn này bạn sẽ có sự lên xuống thất thường, cuộc sống sẽ toàn vẹn ở tuổi 30 nhưng đến năm 31 tuổi bạn sẽ gặp nhiều khó khăn. Năm 32 tuổi, để tránh mang bệnh vào người bạn cần cẩn trọng vào những tháng 8 và 9.

Tiếp tục cuộc sống của Canh Thìn 2000 mọi chuyện vẫn chưa có nhiều tiến triển gì thêm ở tuổi 39, mọi việc vẫn còn nhiều khó khăn, buồn khổ. Mãi đến năm 34 tuổi, cuộc sống của bạn sẽ có nhiều chuyển biến tốt đẹp cả về tài lộc lẫn tình cảm. Sẽ là một năm may mắn tiếp theo khi bạn bước đến tuổi 35.

Từ 36 đến 40 tuổi: Mọi chuyện đến với Canh Thìn sẽ diễn ra bình thường từ năm 36 đến 37 tuổi, đến cuối năm công việc làm ăn phát triển vượt bậc. Tuy nhiên cẩn cẩn trọng việc gia đình sẽ có nhiều chuyện không vui ở năm 38 tuổi. Bạn sẽ có được nhiều may mắn và thành công trong sự nghiệp khi Canh Thìn 2000 bước đến tuổi từ 39 và 40.

Từ 41 đến 45 tuổi: Canh Thìn tuổi 41 sự nghiệp chỉ đạt ở mức độ trung bình, kèm theo đau bệnh vào tháng 12. Một năm xấu tiếp đến, công việc sẽ không bị ảnh hưởng nhiều ở tuổi 42.

Nhưng bù lại tài lộc sẽ đến bất ngờ vào năm 43 tuổi, năm 44 tuổi tiếp tục sẽ là một năm tốt đẹp cả về tài chính lẫn tình cảm. Công việc trung bình và gia đình sẽ ấm êm khi Canh Thìn 2000 bước đến năm 45 tuổi.

Từ 46 đến 50 tuổi: Canh Thìn sẽ gặp may có tiến triển trong việc làm ăn ở tuổi 46. Tuy nhiên cần cẩn trọng đề phòng tai nạn ở tháng 6 và 7 âm lịch của năm 47 tuổi. Năm 48 tuổi Canh Thìn sẽ được sống an nhàn, song song đó cần cẩn thận đề phòng ốm đau vào tháng 4 và 6 năm 48 tuổi, và bị hao tài của vào tháng 8 và tháng 10 âm lịch cùng năm.

Từ 51 đến 55 tuổi: Khi bước đến năm 51 tuổi, Canh Thìn 2000 sẽ đón nhận tin vui trong gia đình tuy nhiên bạn sẽ gặp vấn đề về tiền bạc. Tiếp đến bạn cần thận trọng vào những tháng 6 và 8 trong những năm 52 và 53 tuổi. Bù lại bạn sẽ có nhiều hy vọng về sự nghiệp và tiền bạc khi bạn bước qua đến tuổi 54 và 55.

Từ 56 đến 60 tuổi: Mệnh tuổi Canh Thìn sẽ gặp may mắn, mọi chuyện đều được êm xuôi, gia đình êm ấm, công việc được thuận lợi khi Canh Thìn 2000 bước vào giai đoạn tuổi từ 56 đến 60.

C. Xem tử vi trọn đời tuổi Canh Thìn – Nữ mạng sinh năm 2000

Cuộc sống

Sự nghiệp lẫn công danh sẽ nhận được nhiều điều hay, đẹp đối với nữ mang mệnh tuổi Canh Thìn, không những vậy bạn còn được hưởng tài lộc vào thời trung vận.

Cuộc sống sẽ tiếp tục gặp được vận tốt, sung túc đủ đầy, gia đình êm ấm, công danh, tiền bạc vào thời hậu vận. Nữ tuổi Canh Thìn sẽ gặp nhiều may mắn trên con đường sự nghiệp, tốt đẹp hơn về con đường tài lộc. Khoảng 55 đến 68 tuổi là tuổi thọ trung bình.

Tình duyên của nữ Canh Thìn 2000

Con đường tình duyên sẽ gặp được nhiều may mắn, có vần đào hoa đối với nữ mệnh tuổi Canh Thìn, không những vậy, cuộc sống họ có phần tốt đẹp trong vấn đề về tình duyên. Tuy nhiên, ngày sinh của họ cũng là yếu tố quan trọng đối với tình duyên của họ, và điều này sẽ chia theo ba giai đoạn như sau:

Nữ mệnh Canh Thìn sẽ gặp ít nhất 3 lần thay đổi trong vấn đề về tình cảm và hạnh phúc nếu được sinh vào những tháng như sau: 1 và 6 âm lịch.

Nếu sinh vào những tháng sau sẽ có ít nhất hai lần thay đổi trong tình duyên, hạnh phúc là: 2, 5, 8, 9, 10 và 11 âm lịch. Mặt khác, tuổi Canh Thìn sẽ nhận được hạnh phúc trọn vẹn, cuộc đời không có bất kỳ thay đổi nào trong vấn đề tình duyên, đó là những tháng sinh như: 3, 4, 7 và 12 âm lịch.

Phần gia đạo và công danh

Nữ nhân mang mệnh tuổi Canh Thìn có con đường công danh không được khả quan cho lắm, tuy nhiên không phải không đạt được gì mà chỉ dừng lại ở mức độ trung bình mà thôi. Mặc dù Canh Thìn 2000 không tốt về vấn đề công danh nhưng bù lại bạn sẽ tương hợp về giao thương hoặc công việc buôn bán. Thời gian sau, gia đạo được êm ấm, luôn đầy đủ, con cái vui tươi.

Nữ mang mệnh tuổi Canh Thìn sẽ gặp được nhiều cơ hội đến với sự nghiệp của mình và sẽ vững chắc vào độ tuổi 30 trở đi, chính vì thế họ có đủ khả năng để tự tạo dựng sự nghiệp cho bản thân mình. Bên cạnh đó, vấn đề về tiền bạc họ sẽ nhận được thần tài phù trợ và có thể làm giàu từ năm 34 tuổi trở đi.

Tuổi hợp làm ăn

Những tuổi tương hợp với việc làm ăn với mệnh tuổi Canh Thìn như sau: Canh Thìn, Bính Tuất, Kỷ Sửu. Kết hợp cùng với những tuổi này sẽ giúp cho công việc làm ăn hay hùn hạp vốn, nói chung những vấn đề liên quan đến tiền bạc sẽ đạt được nhiều thắng lợi.

Chọn tuổi kết hôn cho nữ Canh Thìn 2000

Chuyện tình duyên với tuổi nào cũng đều quan trọng, đối với mệnh tuổi Canh Thìn, việc tìm đối tượng để xây dựng hạnh phúc trong hôn nhân phải thực sự nghiêm túc, tìm hiểu thật kỹ, vì nó không chỉ hợp về mệnh tình duyên mà phải tương trợ nhau trên con đường công danh lẫn sự nghiệp.

Như thế Canh Thìn 2000 mới có được một cuộc sống đạt được tới mức độ tốt nhất, mặt khác, bạn phải tránh kết duyên cùng những tuổi đại kỵ để tránh cuộc đời sẽ đi xuống một cách tồi tệ.

Với những mệnh tuổi như sau: Canh Thìn, Bính Tuất, Kỷ Sửu, Đinh Sửu, nếu kết duyên cùng họ thì quá trình xây dựng hạnh phúc của bạn sẽ hoàn toàn giàu sang, phú quý và hạnh phúc đủ đầy.

Cuộc sống của mệnh tuổi Canh Thìn sẽ chỉ dừng lại ở mức độ trung bình khi Canh Thìn 2000 chọn tiến đến hôn nhân với những mệnh tuổi sau đây: Tân Tỵ, Nhâm Ngọ, Đinh Hợi, Mậu Tý. Chính vì những tuổi này chỉ tương hợp với bạn về đường tình duyên nhưng lại không mang lại điềm may cho con đường tài lộc của bạn.

Cuộc sống mệnh tuổi Canh Thìn sẽ đi vào bế tắc, đầy khó khăn vất vả, cuộc sống nghèo khổ khi quyết định tiến đến hôn với những mệnh tuổi sau đây: Kỷ Mão, Ất Dậu.

Đọc thêm:  "Consistent" nghĩa là gì: Định Nghĩa, Ví Dụ trong Tiếng Anh

Đời sống vợ chồng của mệnh tuổi Canh Thìn sẽ gặp hạn trong hôn nhân nếu kết hôn với những mệnh tuổi xung khắc với mình, nên cần lưu ý tránh kết hợp với những mệnh tuổi sau đây: 15, 17, 23, 27, 29, 35 và 39 tuổi. Nếu không sẽ gặp phải cảnh xa vắng triền miên, gãy gánh trong đời sống vợ chồng.

Tuổi đại kỵ

Với những mệnh tuổi sau đây nếu Canh Thìn 2000 muốn làm ăn khấm khá lên thì nên tránh những mệnh tuổi sau đây để kết hợp làm ăn chung: Quý Mùi, Giáp Thân, Canh Dần, Ất Mùi, Bính Thân, Mậu Dần và Nhâm Thân.

Vì những mệnh tuổi này xung khắc với bạn trong việc làm ăn, nếu lỡ kết hợp với họ, công việc của bạn sẽ rơi vào cảnh biệt ly hoặc thiệt mạng, việc làm ăn sẽ ngày càng thua lỗ, thất bại sau này.

Với tình trạng hôn nhân của mệnh tuổi Canh Thìn phải hết sức cẩn thận khi lỡ gặp phải mệnh tuổi đại kỵ với mình, không nên tiến đến hôn nhân cũng những tuổi này, không nên giới thiệu với bà con thân tộc, họ hàng một cách linh đình. Canh Thìn 2000 cũng cần lưu ý tránh những tuổi này nếu có ý hợp tác và giao dịch về tiền bạc nhé.

Những năm khó khăn trong cuộc đời

Mệnh tuổi Canh Thìn vào những năm 25, 28, 32 và 36 tuổi sẽ gặp phải nhiều khó khăn và đau buồn nhất trong cuộc đời mình. Để tránh được những trở ngại này chúng tôi khuyên Canh Thìn 2000 phải hết sức thận trọng về mọi khía cạnh trong cuộc sống, không được nản chí khi gặp bất cứ trở ngại nào trong đời nhé.

Ngày giờ tốt để xuất hành và làm ăn

Người mang mệnh tuổi Canh Thìn sẽ tương hợp với thời khắc ngày chẵn, tháng chẵn và giờ lẻ. Để công việc làm ăn được phát triển và gặt hái được nhiều thành công thì tốt nhất Canh Thìn 2000 nên thực hiện xuất hành vào đúng khung giờ may mắn của mệnh tuổi mình.

Diễn biến trong từng năm

Từ 17 đến 20 tuổi: Vào những tháng 7 và tháng 11 âm lịch người mệnh tuổi Canh Thìn sẽ gặp nhiều vận may trong cả chuyện tình cảm và công việc ở năm 17 tuổi. Năm 18 tuổi, sẽ có được nhiều thắng lợi và thành công hơn trong cuộc đời, và đặt biệt cẩn thận trong những tháng 4 và tháng 6 vì tháng này sẽ liên quan đến vấn đề tiền bạc của bạn.

Đến những tháng 6 và tháng 8 âm lịch của năm 19 tuổi, vì đây là những tháng xấu nên bạn cần thận trọng. Mọi chuyện sẽ chuyển biến tốt đẹp vào năm 20 tuổi nếu Canh Thìn 2000 thận trọng trong việc xuất hành nhé.

Từ 21 đến 25 tuổi: Mệnh tuổi Canh Thìn sẽ gặp nhiều chuyện tốt đẹp vào năm 21 tuổi, riêng tháng 9 thì không được tốt lắm. Cần chú ý vào các tháng đầu năm của năm 22 tuổi, nhưng lại khác êm xuôi vào những tháng cuối năm này.

Đến năm 23 tuổi, có thể bạn sẽ gặp vận xui vào những tháng 4 và 6, tuy nhiên Canh Thìn 2000 sẽ nhận lại tài lộc, nhiều điều tốt đẹp khi bước sang tháng 9.

Tài lộc vẫn ở mức bình thường ở tuổi 24. Thận trọng trong việc đi xa, vì đến năm 25 tuổi, cần kiêng kỵ và không nên phát triển rộng việc làm ăn tránh việc thua lỗ.

Từ 26 đến 30 tuổi: Mọi chuyện sẽ đến với Canh Thìn diễn ra ở mức trung bình khi bước tới độ tuổi 26, nhưng sẽ có một nguồn lợi nhỏ. Sang năm 27 tuổi, con đường sự nghiệp và tình cảm đều không được tốt. Canh Thìn nên tập trung lo cho công việc trong gia đình là điều cần thiết, vì đến năm 28 tuổi rất dễ mang tiếng thị phi.

Bước sang tuổi 29, gia đình sẽ được yên bình, vui vẻ, tài lộc phát triển mạnh và mọi chuyện đều diễn ra ổn thỏa không có gì nghiêm trọng xảy ra khi Canh Thìn 2000 bước đến tuổi 30.

Từ 31 đến 35 tuổi: Bước sang tuổi 31, Canh Thìn sẽ gặp điều không tốt trong việc đi xa hoặc hợp tác làm ăn. Sẽ bị hao tốn tiền tài của cải ở độ tuổi 32, nên cẩn trọng trong các vấn đề liên quan đến tiền bạc.

Tháng giêng năm 33 tuổi không được tốt, nên cần thận trọng trong việc làm ăn. Việc phát triển công danh và sự nghiệp ở tuổi 34 sẽ đi lên nhưng cần cẩn thận trong tháng 3 âm lịch vì có thể sẽ gặp tai nạn. Công việc làm ăn sẽ bắt đầu đi vào vững chắc gặp được lợi lớn khi bước đến tuổi 35.

Từ 36 đến 40 tuổi: Canh Thìn chỉ cần thận trọng trong các vấn đề giao dịch về tiền bạc sẽ nhận được nhiều cơ hội may mắn, phát tài to ở độ tuổi 36. Canh Thìn 2000 sẽ gặp nhiều vấn đề trong gia đình khi bước qua năm 37 tuổi rơi vào các tháng 4 và tháng 8, mọi việc không được thuận lợi cho lắm.

Bạn cần chuyên tâm vào công việc vì độ tuổi 38 sẽ là cơ hội phát triển của bạn, làm tốt công việc và trách nhiệm của mình. Cuộc sống sẽ diễn ra bình thường ở năm 39 tuổi. Đến năm 40 tuổi, khoảng thời gian xấu dành cho Canh Thìn vào lúc đầu, mọi chuyện sẽ có sự tiến triển tốt, có tiền có lộc vào những tháng cuối năm.

Từ 41 đến 45 tuổi: 41 tuổi đối với Canh Thìn cần thận trọng đề phòng đau ốm của bản thân và người trong gia đình. Canh Thìn 2000 sẽ đón nhận được tin từ người trong gia đình hoặc trong gia tộc ở xa vào năm 42 tuổi.

Năm 43 tuổi sẽ là năm đại kỵ dành cho vận mệnh của Canh Thìn, cần tránh việc đi xa, nhất là vào những tháng 6 và tháng 8 nên cần thận trọng. Mọi việc diễn ra bình thường ở tuổi 44. Đến tháng 1 và 7 năm 45 tuổi sẽ có một vài tài lộc nhỏ dành cho bạn.

Từ 46 đến 50 tuổi: Sức khỏe của Canh Thìn sẽ bị cảnh báo, khó mà qua khỏi được bệnh tật. Mọi chuyện sẽ có diễn biến tốt khi bước sang năm 47 tuổi. Đến năm 48 tuổi, tài lộc tiêu hao, con cái không được tốt. Giai đoạn diễn ra bình thường là 49 và 50 tuổi, chỉ cần Canh Thìn 2000 thận trọng đề phòng vào tháng 5 năm 49 tuổi và tháng 7 năm 50 tuổi nhé.

Với bài viết trên này, thì chắc hẳn Canh Thìn 2000 đã biết được mình sinh năm 2000 mệnh gì, tuổi con gì khi sinh vào năm Canh Thìn 2000. Song song đó, biết được mình hợp với màu sắc gì, hướng xuất hành tốt cho mình, con số mang lại may mắn cũng như mang lại tài vượng cho tuổi của mình.

Ngoài việc biết sinh năm 2000 mệnh gì tuổi gì ra, mệnh tuổi Canh Thìn 2000 sẽ dễ dàng tránh được điềm hạn, điềm xấu khi biết được mình hợp hay khắc với mệnh tuổi nào, từ đó cũng biết được mình nên hợp tác làm ăn hay kết duyên với mệnh tuổi nào để mang lại tài lộc và hạnh phúc cho mình.

Bá Duy

Bá Duy hiện tại là người chịu trách nhiệm chia sẻ nội dung trên trang viethanbinhduong.edu.vn với 5 năm kinh nghiệm chia sẻ kiến thức giáo dục tại các website lớn nhỏ.

Related Articles

Back to top button