Wiki

Số tổng đài Viettel: Tư vấn, hỗ trợ, bảo hành, CSKH Miễn phí 24/24h

Rate this post

Trong bài viết này viethanbinhduong.edu.vn sẽ chia sẻ chuyên sâu kiến thức của Số tổng đài viettel là bao nhiêu để chia sẻ cho bạn đọc

Là một tập đoàn công nghiệp viễn thông. Viettel đang cung cấp rất nhiều dịch vụ với nhiều số tổng đài hỗ trợ chăm sóc khách hàng khác nhau. Tại các số này. Khách hàng có thể đăng ký lắp đặt dịch vụ mới, khiếu nại dịch vụ đang dùng

Tổng đài chăm sóc khách hàng Viettel thực hiện các công việc chăm sóc:

  • Tư vấn, tiếp nhận các đăng ký mới các gói cước, dịch vụ.
  • Giải đáp các băn khoăn, thắc mắc mà khách hàng gặp phải trong quá trình sử dụng dịch vụ.
  • Tiếp nhận các khiếu nại, báo hỏng, bảo hành, sửa chữa, bảo trì dịch vụ.

TỔNG ĐÀI DI ĐỘNG

1.Tổng đài dịch vụ di động : Sim thẻ, Data, 3G, 4G, 5G, Dcom, Homephone:

Tư vấn, tiếp nhận các đăng ký mới các gói cước, dịch vụ

  • Số 1800 8098: Miễn phí cước gọi từ tất cả các mạng.
  • Số 198: Miễn cước từ các thuê bao Viettel, mất phí từ các thuê bao ngoại mạng khác
  • Thời gian trực tổng đài: 24/24h

Tiếp nhận các khiếu nại, báo hỏng, bảo hành thiết bị, Sim thẻ .

  • Số 1800 8098: Miễn phí cước gọi từ tất cả các mạng.
  • Số 0989198198 / 0983198198: Tính phí như các cuộc gọi thông thường
  • Thời gian trực tổng đài: 24/24h

Kênh hỗ trợ khác: App (phần mềm), Mạng xã hội, Trang web..

  • Ứng dụng My Viettel: tổng đài cá nhân với các tính năng tra cứu thông tin thuê bao, dịch vụ đang sử dụng, gói cước, khuyến mại, tra cứu và thanh toán cước vv. Xem Hướng dẫn sử dụng My Viettel
  • Trang web của Tập đoàn Viettel: https://vietteltelecom.vn/
  • Bấm cú pháp *098# trên bàn phím: Đây còn được gọi là mã USSD với các tiên ích rút gọn, cơ bản nhất cho khách hàng: Tra cứu gói cước, chuyển đổi gói, data, thoại, sms, tra cứu và đổi điểm Viettel +…
  • Chăm sóc khách hàng qua : facebook
  • Thời gian trực tổng đài: Ngoài ứng dụng My Viettel và cú pháp *098#, các hình thức khác làm việc trong giờ hành chính
Đọc thêm:  Xiaomi Redmi 9C (4GB/128GB) - Chính hãng, giá tốt

TỔNG ĐÀI CỐ ĐỊNH

2.Tổng đài dịch vụ cố định : lắp mạng, Internet, truyền hình, cáp quang, wifi:

Tư vấn, tiếp nhận các đăng ký mới các gói cước, dịch vụ

  • Số 098.1187.098 / 098.1287.098 : Tính phí như các cuộc gọi thông thường, Kênh chat: Zalo, Telegram, Viber (Miễn phí)
  • Thời gian trực tổng đài: 7h30′ – 22h30′ tất cả các ngày trong tuần

Tiếp nhận các khiếu nại, báo hỏng, mất mạng, thiết bị (Modem, Router, wifi)

  • Số 1800 8119: Miễn phí cước gọi từ tất cả các mạng.

TỔNG ĐÀI GIẢI PHÁP

3.Tổng đài dịch vụ Giải pháp : Chữ ký số Viettel Ca, Chống trộm xe máy, Vtracking …:

Chữ ký số Viettel CA: Tiếp nhận giải đáp các khiếu nại, báo hỏng, chữ ký số, vBHXH, Hoá đơn điện tử (Sinvoice)

Viettel Study: Tiếp nhận giải đáp, hướng dẫn, chăm sóc khách hàng: (miễn phí cước gọi)

Kênh trắng, Metrowan, OfficeWan, Internet Leasedline, Trung kế dành cho khách hàng doanh nghiệp: Tiếp nhận giải đáp, hướng dẫn, chăm sóc khách hàng: (miễn phí cước gọi)

Viettel Y Tế: Tiếp nhận giải đáp, hướng dẫn, chăm sóc khách hàng: (miễn phí cước gọi)

Viettel Hệ thống quản lý bán hàng DMS Shopone: Tiếp nhận giải đáp, hướng dẫn, chăm sóc khách hàng: (miễn phí cước gọi)

Viettel Tổng đài Voffice, Vcam, Định vị ô tô (Vtracking), Định vị xe máy (Smart Motor): Tiếp nhận giải đáp, hướng dẫn, chăm sóc khách hàng: (miễn phí cước gọi)

TỔNG ĐÀI ĐƠN VỊ THÀNH VIÊN

Đọc thêm:  Mỗi hoa mà 2 tên boss 1 chiến hạm câm lặng hút được sẽ hồi bao

4.Tổng đài tư vấn và chăm sóc khách hàng các đơn vị thành viên:

Viettel Post: Tiếp nhận giải đáp, hướng dẫn, chăm sóc khách hàng: Giờ làm việc 7:00 – 20:00, Tính phí

Viettel Store: Bán hàng, tiếp nhận giải đáp, bảo hành, hướng dẫn, chăm sóc khách hàng:

Viettel Pay: Tiếp nhận giải đáp, hướng dẫn, chăm sóc khách hàng (Miễn phí)

Viettel RD: Tiếp nhận các yêu cầu, đề nghị (Tính phí)

Viettel Bank Plus: Tiếp nhận giải đáp, hướng dẫn, chăm sóc khách hàng: Tính phí

Viettel Construction (Công trình Viettel): Tiếp nhận giải đáp, hướng dẫn, chăm sóc khách hàng: Tính phí

Câu hỏi thường gặp

Bạn cũng nên xem thêm các hình thức giả dạng số tổng đài và các hình thức khác tại video dưới đây

Tổng đài chăm sóc khách hàng của viettel telecom làm dịch vụ gì ? Tại sao khi liên hệ lại báo gọi qua số điện thoại khác ?

  • Trả lời: Như đã nói ở trên, Viettel hiện chia ra nhiều dịch vụ chuyên biệt, các tư vấn viên tại Tổng đài Viettelcó nhiệm vụ chăm sóc các khách hàng cũ, đang sử dụng dịch vụ của Viettel, đa phần là dịch vụ về Sim, thẻ cào , 3G, 4G, với các dịch vụ khác thì tư vấn viên sẽ đề nghị khách hàng gọi đến sô chăm sóc chuyên biệt

Bá Duy

Bá Duy hiện tại là người chịu trách nhiệm chia sẻ nội dung trên trang viethanbinhduong.edu.vn với 5 năm kinh nghiệm chia sẻ kiến thức giáo dục tại các website lớn nhỏ.

Related Articles

Back to top button