Wiki

Giáp Ngọ 2014 Mệnh Gì? Màu Sắc Và Hướng Phong Thủy

Rate this post

Trong bài viết này viethanbinhduong.edu.vn sẽ chia sẻ chuyên sâu kiến thức của 2014 là năm con gì để chia sẻ cho bạn đọc

Giải đáp 2014 mệnh gì, tuổi con gì sẽ giúp bạn biết thêm nhiều điều thú vị về vận mệnh của bản thân. Vậy đó là những điều thú vị nào? Hãy cùng khám phá qua nội dung bài viết sau đây nhé!

1. Sinh năm 2014 mệnh gì?

Thu hút sự quan tâm của nhiều người nhất chính là tuổi Ngọ 2014 mệnh gì. Dựa vào học thuyết ngũ hành âm dương, có thể xác định sinh năm 2014 mệnh Kim – Sa Trung Kim, nghĩa là vàng trong cát. Hình ảnh này cho thấy đây là kim loại quý hiếm, tiềm ẩn, khai thác đúng cách thì mới có thể nhìn thấy được.

Tính cách chung của người sinh năm 2014 là ôn hòa, hiền lương và đôn hậu. Họ sống kín tiếng nên đôi khi trở nên lạnh lùng, tự đẩy mình vào sự cô độc. Tuy nhiên, cuộc sống của họ lại an nhàn và sung túc.

2014 mệnh gì

2014 mệnh gì, tương sinh và tương khắc với mệnh nào được xác định theo phong thủy ngũ hành

2. Sinh năm 2014 tuổi gì?

2014 là năm con gì được xác định theo Thiên can và Địa chi. Cụ thể, năm sinh dương lịch bắt đầu từ ngày 31/1/2014 đến hết ngày 18/02/2015, âm lịch bắt đầu từ ngày 01/01/2014 đến hết ngày 30/12/2014, Thiên can Giáp và Địa chi Ngọ. Như vậy, năm 2014 là năm con gì thì đó năm con ngựa – Giáp Ngọ.

Lý giải cụ thể theo tương sinh tương khắc ngũ hành, can Giáp hành Mộc, chi Ngọ hành Hỏa, Mộc sinh Hỏa, tức cây cối làm ngọn lửa bùng cháy mạnh mẽ. Vì vậy, vận mệnh người tuổi Giáp Ngọ 2014 thuận lợi, may mắn, ít gặp biến cố hay khó khăn.

2014 mệnh gì

3. Sinh năm 2014 Giáp Ngọ hợp màu gì?

Trên cơ sở sinh năm 2014 mệnh gì, chúng ta dựa vào đó để chọn được màu sắc phù hợp theo quy luật tương sinh tương khắc ngũ hành. Bởi trong ngũ hành, vạn vật có mối liên hệ với nhau theo sự vận hành của 5 mệnh: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ.

Trong đó, mệnh Kim tương sinh mệnh Thủy và Thổ, tương khắc mệnh Mộc và Hỏa. Từ đó, những màu sắc hợp và không hợp sau.

  • Màu tương hợp: Trắng, ghi, xám, bạc của mệnh Kim.

  • Màu tương sinh: Đen, xanh da trời của mệnh Thủy và vàng, nâu của mệnh Thổ.

  • Màu tương khắc: Xanh lá cây của mệnh Mộc và đỏ, hồng, cam, tím của mệnh Hỏa.

Đọc thêm:  Thực vật là gì? - Luật Hoàng Phi

2014 mệnh gì

4. Các mẫu ghế massage phù hợp với Giáp Ngọ 2014

Cùng tham khảo các mẫu ghế massage có màu sắc hợp với người tuổi Giáp Ngọ nhé.

4.1 Ghế massage Queen Crown Fantasy M8

2014-menh-gi__14_.webp

Mẫu ghế massage Queen Crown Fantasy M8 là đề cử cho Giáp Ngọ 2014

Người sinh năm 2014 nên chọn ghế massage màu trắng, ghi vì đây là những tông màu tương hợp với bản mệnh. Theo đó ghế massage Queen Crown Fantasy M8 sẽ là đề cử hàng đầu cho người tuổi Giáp Ngọ bởi màu sắc ghi trắng, nâu, xanh, đen.

Đây đều là những gam màu tương sinh tương hợp cho người mệnh Kim nên sẽ giúp người tuổi này thêm phần may mắn. Hơn thế Fantasy M8 còn là mẫu ghế massage cao cấp với tính năng chăm sóc sức khỏe cực kỳ ấn tượng, đáng sử dụng.

4.2 Ghế massage Queen Crown QC7 Plus

_Zg_qEy1khncM3TL4RT7xnQwrN0t6npPphNOwba7sS8fzOObHR-tDslW_GV_g_lwAwajxg4tR3wS25IR6e3bz4ivRR1hI4YLav5J0-p7la5qOHud3ekFCWS8-4bNNe-rlooitw

Mẫu ghế massage xanh dương đen cũng là một gợi ý cho người 2014

Kim và Thủy tương sinh nên ghế massage màu xanh da trời cũng mang lại may mắn cho người tuổi Giáp Ngọ 2014. Vì vậy bạn có thể tham khảo thêm mẫu ghế massage Queen Crown QC7 Plus để có thêm lựa chọn cho mình.

Mẫu ghế này không chỉ có màu sắc tương sinh mà còn có thiết kế thời trang, vận hành êm ái chăm sóc sức khỏe hiệu quả cho gia đình.

4.3 Ghế massage Queen Crown QC LX3 Plus

95-mcfmJb21fs37-3s51mbk_oWONvxthXTuEOP55VeYh7yWWWCBaVCJ6bNqUmWRRH7deOT2Dk-_TTzWv23S8HZrZZsWpac-ydYhelhJQ_QS6wlR7nJ08Wvm9JOmqVAai0SDWvw

Mẫu ghế massage màu trắng mang may mắn cho người sinh năm 2014

Trắng là màu sắc đặc trưng chủ đảo của ghế massage Queen Crown QC LX3 Plus. Đây cũng là màu tương hợp, tương sinh mang may mắn cho mệnh Kim của 2014 vậy nên nếu yêu thích bạn cũng có thể thoải mái lựa chọn.

Đặc biệt hơn mẫu ghế massage này còn sở hữu công nghệ massage 4D và nhiều tiện ích giúp tối ưu trải nghiệm cho người dùng. Đây hứa hẹn sẽ là một thiết bị chăm sóc sức khỏe gia đình tốt và giúp mang may mắn cho gia chủ.

5. Hướng hợp với người sinh năm 2014 Giáp Ngọ

Nếu như Giáp Ngọ mệnh gì, hợp màu nào là như nhau cho cả nam và nữ thì Giáp Ngọ cung gì, hợp hướng nào lại có sự khác nhau theo giới tính.

5.1 Nam Giáp Ngọ 2014

  • Hướng hợp: Hướng Bắc (Sinh Khí), hướng Nam (Thiên Y), hướng Đông (Diên niên), hướng Đông Nam (Phục vị).

  • Hướng không hợp: Hướng Tây (Lục Sát), hướng Đông Bắc (Tuyệt Mệnh), hướng Tây Bắc (Họa Hại), hướng Tây Nam (Ngũ Quỷ).

2014 mệnh gì

5.2 Nữ Giáp Ngọ 2014

  • Hướng hợp: Hướng Tây (Thiên Y), hướng Đông Bắc (Sinh Khí), hướng Tây Bắc (Diên niên), hướng Tây Nam (Phục Vị).

  • Hướng không hợp: Hướng Đông, hướng Nam, hướng Bắc, hướng Đông Nam.

6. Những lưu ý khi đặt ghế massage cho người tuổi Giáp Ngọ 2014

Trong phong thủy bát trạch, hướng tốt là các hướng Sinh khí, Thiên y, Phúc đức và Phục vị. Do đó, đặt ghế massage nói riêng hay bố trí nội thất nói chung nên lựa chọn các hướng này.

  • Hướng Sinh khí: Cầu tài lộc, giúp công danh sự nghiệp rộng mở, thăng tiến.

  • Hướng Thiên y: Cầu sức khỏe, giúp gia chủ và thành viên trong gia đình luôn khỏe mạnh, bình an.

  • Hướng Phúc đức: Cầu tình duyên, gia đạo ấm êm, hạnh phúc, các thành viên trong nhà yêu thương, hòa thuận.

  • Hướng Phục vị: Thu hút cát lợi, quý nhân phò trợ để vượt qua chông gai, khó khăn, thử thách.

Đọc thêm:  Băng Mũ Rơm: Thông Tin & Bảng Xếp Hạng Các Thành Viên - POPS

2014 mệnh gì

Xây nhà hay bố trí nội thất trong nhà cần chọn các hướng tốt như Sinh khí, Thiên y, Phúc đức, Phục vị

Xem thêm: 2002 Mệnh Gì? Tuổi Nhâm Ngọ Hợp Màu Nào, Hướng Nào?

7. Tính cách và vận mệnh nữ Giáp Ngọ 2014

Nữ Giáp Ngọ 2014 có tính cách bị ảnh hưởng bởi mệnh Kim – nạp âm Sa Trung Kim. Đó là kín đáo, lạnh lùng và cứng rắn. Trước những sự việc, họ chỉ âm thầm suy nghĩ và hành động, không thích khoe mẽ hay phô trương. Hay nói cách khác, luôn chứng minh thực lực bằng hành động, không qua lời nói.

Tuy có vẻ ngoài khó gần nhưng thực lòng, nữ tuổi này sống chân thành và nhân hậu. Họ biết lắng nghe, chia sẻ, cảm thông và luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác. Vì vậy, nếu tiếp xúc lâu thì dễ tạo được thiện cảm với mọi người.

Từ thời trung vận trở đi, tuổi Giáp Ngọ 2014 nữ sẽ có nhiều chuyển biến tích cực. Sự nghiệp thăng tiến, tài lộc sung túc, gia đạo hạnh phúc. Chính vì vậy, về già có cuộc sống an nhàn, thoải mái.

2014 mệnh gì

8. Tính cách và vận mệnh nam Giáp Ngọ 2014

Tính cách nam Giáp Ngọ 2014 khá giống với nữ, đó là lạnh lùng, cứng rắn, thiên về nội tâm. Chính vì vậy mà cuộc sống xung quanh họ không quá ồn ào, náo nhiệt. Và họ luôn cảm thấy cô đơn, lạc lõng do không có ai để sẻ chia, tâm sự.

Từ 24 tuổi trở đi, nam tuổi này gặt hái được nhiều thành công. Bước vào trung vận, sự nghiệp vững chắc, gia đình hạnh phúc, con cái đủ đầy. Nhìn chung, do sự tương sinh giữa Thiên can và Địa chi mà hầu hết người tuổi này có cuộc đời thuận lợi, càng về già thì càng viên mãn.

2014 mệnh gì

Nam Giáp Ngọ 2014 sống nội tâm, khép kín nhưng cuộc đời lại nhiều may mắn và thuận lợi

9. Sinh năm 2014 Giáp Ngọ cung gì?

So với việc xác định sinh năm 2014 mệnh gì hợp màu gì thì việc xác định cung sẽ phức tạp hơn. Bởi cung vừa dựa vào bát quái, vừa dựa vào giới tính. Và cung của nam, nữ sẽ không giống nhau, truyền tải các thông điệp và ý nghĩa khác nhau.

  • Nam Giáp Ngọ 2014 cung Tốn hành Kim thuộc Đông tứ mệnh, là người ôn hòa, biết nhu – cương đúng lúc. Đặc biệt, ham học hỏi và giao tiếp tốt nên dễ đạt thành công.

  • Nữ Giáp Ngọ 2014 cung Khôm hành Kim thuộc Tây tứ mệnh, tính cách bình tĩnh, suy xét trước sau. Đặc biệt, rất quan tâm đến cảm xúc và suy nghĩ của người khác.

2014 mệnh gì

10. Sinh năm Giáp Ngọ 2014 hợp với tuổi nào?

Giáp Ngọ 2014 hợp tuổi nào theo Thiên can và Địa chi? Lý giải điều này như sau: Can Giáp tương hợp Kỷ và tương hình Mậu, Canh. Chi Ngọ tam hợp Dần – Ngọ – Tuất, tứ hành xung Tý – Ngọ – Mão – Dậu. Cụ thể:

  • Giáp tương hợp với Kỷ, những năm sinh mang 2 Thiên can này kết hợp với nhau sẽ may mắn.

  • Tam hợp Dần – Ngọ – Tuất tạo phúc khí, cải thiện vận may cho sức khỏe, tiền tài, công danh sự nghiệp.

  • Nhị hợp Ngọ – Mùi tạo nên bộ đôi hòa hợp âm dương, kích hoạt may mắn trên mọi khía cạnh.

Đọc thêm:  Màn hình iPhone 7 Plus bao nhiêu inch? - Tin tức Apple, công nghệ

2014 mệnh gì

11. Tuổi kết hôn phù hợp với Giáp Ngọ 2014

Để cuộc sống hôn nhân hạnh phúc sung túc, tuổi Giáp Ngọ 2014 nên kết hôn với các tuổi Giáp Ngọ, Bính Thân, Kỷ Hợi, Canh Tý, Nhâm Dần và Quý Tỵ. Những tuổi này sẽ mang lại may mắn trên mọi lĩnh vực.

Những tuổi như Mậu Tuất, Nhâm Thìn thì có thể hợp với Giáp Ngọ 2014 về mặt tình duyên. Nhưng tài lộc thì không quá xuất sắc, chỉ ở mức trung bình, không giàu sang hay sung túc.

2014 mệnh gì

Giáp Ngọ 2014 nên chọn bạn đời có các tuổi Bính Thân, Kỷ Hợi, Canh Tý,… để may mắn về nhiều mặt

12. Tuổi Giáp Ngọ 2014 không nên làm ăn với tuổi nào?

Giống như kết hôn, trong hợp tác làm ăn cũng có tuổi hợp và không hợp. Nam và nữ Giáp Ngọ 2014 sẽ hợp và không hợp với các tuổi khác nhau.

12.1 Nam Giáp Ngọ 2014

  • Tuổi hợp: Giáp Ngọ, Bính Thân và Kỷ Hợi.

  • Tuổi không hợp: Đinh Dậu, Kỷ Dậu, Tân Mão, Quý Mão.

2014 mệnh gì

12.2 Nữ Giáp Ngọ 2014

  • Tuổi hợp: Giáp Ngọ, Bính Thân, Kỷ Hợi, Canh Tý, Nhâm Dần và Quý Tỵ.

  • Tuổi không hợp: Đinh Dậu, Kỷ Dậu, Tân Mão, Quý Mão.

13. Vật phẩm hộ mệnh cho tuổi Giáp Ngọ 2014

Tuổi Giáp Ngọ hợp màu gì thì chọn trang sức có màu sắc phù hợp. Những vật phẩm hộ mệnh mang màu sắc của mệnh Kim hoặc mệnh Thổ là phù hợp nhất với người sinh năm 2014 tuổi Giáp Ngọ.

  • Đá Thạch Anh tóc vàng: Sự nghiệp hanh thông, rộng mở. Xua đuổi tà khí cản trở và gây bất lợi trong công việc, học tập.

  • Đá Mắt Hổ vàng: Tượng trưng cho sức mạnh tiềm tàng, khai thông trí tuệ và tiếp thêm năng lượng cho chủ nhân.

  • Đá Thạch Anh lưu linh trắng: Cải thiện sức khỏe, xóa tan ưu phiền, mệt mỏi, lo âu.

  • Đá Hổ Phách: Tốt cho tinh thần, hỗ trợ điều trị một số bệnh, mang đến sức khỏe và tâm trí tốt.

2014 mệnh gì

Trang sức Đá Thạch Anh tóc vàng mang lại may mắn cho người sinh năm 2014 mệnh Kim

14. Con số phù hợp với người tuổi 2014 Giáp Ngọ

Để khai thông trí tuệ và đạt nhiều thành công trong sự nghiệp, Giáp Ngọ 2014 nam nên chọn các con số 1, 3, 4; nữ nên chọn các con số 2, 5, 8, 9. Đây là những con số may mắn cho những người có năm sinh này.

2014 mệnh gì

Qua những chia sẻ trên đây từ https://queencrown.vn/, sinh năm 2014 mệnh gì và hợp màu nào, tuổi nào, hướng nào,… hẳn không còn là vấn đề gây thắc mắc nữa. Quan trọng là bạn biết cách áp dụng vào thực tế để có thể chiêu tài lộc và kích hoạt vận may cho bản thân hiệu quả nhất.

Bá Duy

Bá Duy hiện tại là người chịu trách nhiệm chia sẻ nội dung trên trang viethanbinhduong.edu.vn với 5 năm kinh nghiệm chia sẻ kiến thức giáo dục tại các website lớn nhỏ.

Related Articles

Back to top button