Wiki

Đầu Số 0886 Là Mạng Gì? Cách Chọn Sim Chính Xác Nhất

Rate this post

Trong bài viết này viethanbinhduong.edu.vn sẽ chia sẻ chuyên sâu kiến thức của 0886 là mạng gì để chia sẻ cho bạn đọc

Đầu số 0886 là một trong những đầu số đẹp nhất trên thị trường sim số đẹp hiện nay. Đây là đầu số thuộc dòng sim 10 số đầu 088 mới nhất được ra đời cách đây không lâu nhưng được rất nhiều khách hàng trong giới “sành sim” săn đón bởi những ý nghĩa phong thủy tốt lành của nó mang lại cùng nhiều ưu đãi độc quyền từ nhà mạng. Vậy bạn có biết đầu số 0886 là của nhà mạng nào, làm sao để mua sim số đẹp giá rẻ? Cùng xem ngay nhé.

Đầu số 0886 là mạng gì?

Đầu số 0886 là đầu số nằm trong sản phẩm sim 10 số đầu 088 thuộc nhà mạng Vinaphone. Đầu số này được nhà mạng Vinaphone cung cấp ra thị trường vào năm 2016 cùng với các đầu số mở rộng đa dạng như: 0880, 0881, 0882, 0883, 0884, 0885, 0886, 0887, 0889.

dau-so-0886

Đầu số 0886 là của nhà mạng nào?

Đầu số 0886 được Vinaphone tung ra thị trường 1 triệu sim với hai hình thức sim trả trước và trả sau giúp khách tha hồ lựa chọn. Trong đó cả hai hình thức sim này đều được hưởng các ưu tiên và tiện ích vượt trội so với sim Vinaphone thông thường.

Đọc thêm:  Trade BO là gì? Khái niệm và cách thức hoạt động

>> Xem thêm: Đầu Số 0879 Là Mạng Gì? Tại Sao Lại Được Nhiều Người Tìm Mua?

Ý nghĩa của đầu số 0886 trong phong thủy sim số đẹp ?

Đầu số 0886 là một đầu số đẹp được nhiều người yêu thích bởi trong phong thủy sim quan niệm rằng:

  • Số 0: Số 0 là số bắt đầu cho tất cả các số sim của các nhà mạng, được tượng trưng cho sự khởi đầu mới đầy suôn sẻ. Ngoài ra, số 0 còn mang một ý nghĩa nữa đó là nét vẽ của sự khắng khít, đầy đủ và trọn vẹn.
  • Số 8: Số 8 mang trong mình ý nghĩa của sự phát tài, phát lộc, phát đạt và giàu sang phú quý. Mặc khác số 8 sẽ thu hút nhiều điều may mắn mang đến sự thịnh vượng và thành công trong công việc và cuộc sống cho người sở hữu số này.
  • Số 6: Đây là con số được rất nhiều người ưa chuộng vì nó giúp cho chủ nhân thăng tiến về chức quyền, địa vị, thu được nhiều lợi nhuận, doanh số, tiền bạc ngày càng phong thịnh dồi dào.

Khi số 8 kết hợp với số 6 đứng cạnh nhau thì đã tạo thành đầu số phát phát lộc. Vừa nghe đến đây bạn đã có thể thấy được nếu sở hữu ba số này bạn sẽ có được gấp ba lần sự phát đạt và phát tài giúp phát triển mạnh và thành công trong công việc, tiền của vô như nước.

Đặc biệt, 886 kết hợp với 0 thì có nghĩa là mọi việc bạn thực hiện điều sẽ hoàn thành một cách trọn vẹn, giúp chúng ta vượt qua mọi khó khăn, trắc trở để có thể nhận được sự phát tài phát đạt hay có thể nói là gặp nhiều điều may mắn.

>> Tìm hiểu thêm: Lựa chọn sim phong thủy Viettel, Vinaphone, Mobifone hợp mệnh

Đọc thêm:  Giá sầu riêng bao nhiêu 1kg và ưu điểm của từng loại

Gợi ý cách chọn sim số đẹp đầu 0886 hợp với từng đối tượng khách hàng

Mua sim số đẹp đầu 0886 theo năm sinh

Ngoài lựa chọn mua sim theo ý nghĩa các con số, nhiều quý khách hàng còn chọn lựa đầu số 0886 theo đúng năm sinh của mình để gia tăng sự ý nghĩa cũng như khẳng định thương hiệu của riêng mình. Đây là một cách được nhiều khách hàng mua sim số đẹp sử dụng.

Chọn sim theo nhu cầu và ngân sách của bản thân

Nếu bạn là sinh viên, dân văn phòng đang thuộc nhóm có thu nhập trung trình khá thì nên chọn những sim đầu số 0886 kết hợp với các đuôi số để tạo nên một số sim đẹp như: Đuôi số 68 (Lộc Phát), 39-79 (Thần Tài) hay 38-78 (Ông Địa),…Hoặc kết hợp với cụm số giữa có chứa số 4 và 7 như vậy vừa có sim đầu số 0886 đẹp, ý nghĩa mà giá thành lại rẻ, hợp túi tiền.

Nếu bạn là chủ cửa hàng, chủ doanh nghiệp, bạn là doanh nhân, người nổi tiếng muốn mua sim số đẹp, sim VIP phục vụ cho việc xây dựng hình ảnh, phát triển và quảng bá doanh nghiệp thì có thể kết hợp đầu số 0886 với những số dạng như sau: Kết hợp với số Tứ quý 6666, Ngũ quý 88888, Lục quý 555555, Sảnh tiến 6789. Hoặc kết hợp với những số đẹp như: 3, 6, 8, 9. Hay kết hợp với các cặp số 33, 66, 88, 99. Những cặp số này sẽ mang đến nhiều Tài Lộc cho chủ sở hữu, vậy nên giá thành sẽ cao hơn hẳn so với những sim số đẹp khác.

>> Xem thêm: Sim LỘC PHÁT 868 và những bí ẩn cần giải mã

Đọc thêm:  Giá xe【Honda Vision】bản 2023 mới nhất hôm nay tại đại lý

AMI- địa chỉ sim số đẹp được nhiều khách hàng tin chọn

AMI – Thương hiệu sim số đẹp hàng đầu Việt Nam

Địa chỉ mua sim số đẹp đầu 0886

Hiện nay, thị trường sim số ngày càng phát triển nên mọi người không khó trong việc sở hữu sim số đẹp với đầu số 0886 của nhà mạng Vinaphone. Tuy nhiên, để đảm bảo giá trị của sim tương ứng với số tiền bạn bỏ ra, cũng như giúp bạn chọn được một số sim đẹp chất lượng, giá thành rẻ thì bạn nên tìm đến những địa chỉ uy tín.

Trong đó, phải kể đến kho sim số đẹp hơn 9 triệu số của AMI- Thương hiệu sim số đẹp hàng đầu tại Việt Nam – Đơn vị cung cấp và phân phối sim số đẹp uy tín được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn trong suốt hơn 16 năm qua. Hiện tại, chúng tôi sở hữu một kho sim số đẹp Vinaphone đồ sộ đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu mà khách hàng đưa ra. Đối với đầu số 0886 tại SodepAMI.vn có đa dạng loại số, cùng nhiều mức giá khác nhau đảm bảo hợp lý, cũng như phù hợp với nhu cầu sở hữu sim số đẹp của mỗi người.

Trên đây là tổng hợp những thông tin giúp mọi người biết được 0886 là mạng nào? Đồng thời, qua đó giúp mọi người hiểu rõ hơn ý nghĩa và cách lựa chọn sim đầu số 0886 phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Để sở hữu các mẫu sim đầu số 0886 đẹp, hợp phong thủy, dễ ghi nhớ với mức giá cả phải chăng hãy liên hệ ngay với AMI để được hỗ trợ và tư vấn một cách nhanh nhất nhé!

Đưa tin: Nhung

Bá Duy

Bá Duy hiện tại là người chịu trách nhiệm chia sẻ nội dung trên trang viethanbinhduong.edu.vn với 5 năm kinh nghiệm chia sẻ kiến thức giáo dục tại các website lớn nhỏ.

Related Articles

Back to top button