Wiki

Comment Là Gì? Ý Nghĩa Của Comment Trong Kinh Doanh Bán Hàng

Rate this post

Trong bài viết này viethanbinhduong.edu.vn sẽ chia sẻ chuyên sâu kiến thức của Comment là gì để chia sẻ cho bạn đọc

“Comment” hay “Bình luận” có thể đang thuật ngữ mà bạn đã được nghe khá nhiều trong thời gian qua đúng không? Vậy thì comment (bình luận) là gì ? Comment mang ý nghĩa như thế nào? Và chúng được sử dụng để làm gì? Chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu ngay!

comment là gì bạn có hiểu ý nghĩa những comment mà bạn vẫn hay sử dụng?

1. COMMENT LÀ GÌ ?

Comment hay bình luận là thuật ngữ được sử dụng cực kỳ phổ biến ở diễn đàn hay đặc biệt là trang trang mạng xã hội.

Ví dụ:

Với một bài đăng trên diễn đàn, hay trên mxh Facebook hay Twitter chẳng hạn, bên dưới mỗi bài đăng sẽ là phần để người xem để lại tương tác. Bạn có thể vào đây và để lại cảm nghĩ, suy nghĩ hay đánh giá bạn về bài đăng.

Và người ta gọi đó là comment ! ! !

2. COMMENT BẮT NGUỒN TỪ ĐÂU?

Tại Việt Nam, với mỗi tương tác bên dưới mỗi bài viết, người ta gọi đó là bình luận. Nhưng trên thế giới, người ta gọi đó là comment. Và tất nhiên, chúng ta cũng đi theo xu hướng thế giới, thay vì hay gọi “bình luận là gì” thì chúng ta sẽ gọi là “comment là gì” đúng không. Còn về bắt nguồn thuật ngữ comment, comment xuất phát điểm từ bước châu Âu, nơi mà công nghệ, mạng lưới internet phát triển đầu tiên. Sau quá trình phát triển, có thể nói ở thời điểm hiện tại, không người dùng internet nào lại không biết và chưa từng một lần comment với một chia sẻ một ai đó trên mạng.

3. COMMENT XUẤT HIỆN NHIỀU Ở ĐÂU?

Hiện nay thật ngữ comment đang được sử dụng nhiều nhất là trên Facebook, với gần 2 tỷ người dùng không khó để mỗi ngày có đến hàng trăm triệu comment được tạo ra trên Facebook và chúng xuất hiện trong nhiều chủ đề, câu chuyện hoàn toàn khác nhau.

Đọc thêm:  Hải 'Bánh' là ai? - Vietnamnet

Ngoài Facebook thì một nơi cũng đang tạo ra một lượt comment tốt đó chính là Youtube, tiếp đến là diễn đàn, blog, website cho phép người dùng để lại bình luận đối với một nội dung nào đó được tạo ra trên trang.

ý nghĩa comment Comment xuất hiện nhiều ở bài viết có nội dung chất lượng

4. KHÁI NIỆM KHÁC VỀ COMMENT

4.1 Comment nghĩa là gì?

  • • Theo định nghĩa từ Google Translator thì Comment làm một Danh từ.

  • • Phát âm: / ˈkɒment /.

  • • Nghĩa: lời bình luận, lời chú giải.

4.2 Comment trên Facebook là gì ?

Comment Facebook chính là những bình luận được người dùng Facebook để lại với những bài đăng được chia sẻ trên Facebook mà họ nhìn thấy.

Ví dụ:

  • • Với bài đăng quảng cáo sản phẩm, bạn có nhu cầu và bạn comment với nội dung hỏi giá, yêu cầu tư vấn . . .

  • • Với bài đăng chia sẻ một thông tin hot nào đó trên mạng, bạn có thể vào bày tỏ cảm xúc, thể hiện quan điểm bằng những comment.

. . . Nói chung trên Facebook bạn có thể để lại comment trên tất cả bài đăng mà bạn nhìn thấy. Quan trọng chỉ là bạn có quan tâm đến bài đăng đó, có muốn để lại comment trên bài đăng đó hay không mà thôi.

4.3 Comment seeding là gì ?

Nếu bạn muốn kinh doanh bán hàng hiệu quả hơn, một kỹ thuật vô cùng hữu hiệu và cần thiết. Kỹ thuật mà Quảng Cáo Siêu Tốc muốn nói đến ở đây chính là kỹ thuật comment seeding. Hiện tại kỹ thuật này đang được áp dụng cực kỳ nhiều và hiệu quả trên Facebook

Vậy comment seeding là gì ? Kỹ thuật này được hiểu là: Bạn sẽ chủ động tạo ra tương tác dạng mua bán, yêu cầu tư vấn sản phẩm, hỏi giá . . . trên bài đăng sản phẩm từ nhiều tài khoản Facebook khác nhau

Đọc thêm:  VĂN HÓA DOANH NGHIỆP LÀ GÌ - Link Power

Cách làm này tạo ra niềm tin cho những khách hàng sau đó và bạn sẽ dễ dàng chốt được đơn hàng hơn. Đặc biệt, kỹ thuật này cực kỳ hiệu quả cho bài viết mà bạn chạy quảng cáo trong thời gian đầu tiên

cmt facebook Comment seeding giúp cải thiện hiệu quả chuyển đổi khi bán hàng

4.4 Comment viết tắt là gì ?

Thường chúng ta hay viết tắt comment là “cmt”.

5. VAI TRÒ VÀ Ý NGHĨA COMMENT FACEBOOK

Hoạt động tiếp thị kinh doanh trực tuyến có thành công hay không sẽ phụ thuộc nhiều vào những tương tác và tương tác quan trọng nhất ở đây không gì khác ngoài comment. Những dòng bình luận mà khách hàng họ để lại thể hiện cho sự quan tâm với những gì bạn đang cung cấp. Những phản hồi tích cực từ phía người dùng cũng sẽ tạo ra một hiệu ứng tốt, nội dung tiếp thị sẽ có cơ hội xuất hiện trước nhiều người hơn nữa, khách hàng họ cũng tự tin, đủ cơ sở hơn để đưa ra quyết định mua hàng đối với sản phẩm.

Lượt bình luận mà người dùng họ để lại cũng khẳng định một điều rằng nội dung tiếp thị bạn đang tạo ra trên website, trên trang mạng xã hội đang thu hút được sự quan tâm.

Và điều ngược lại cũng sẽ xảy ra, lượng comment thấp nghĩa là nội dung tiếp thị chưa thực sự tốt, hoặc cũng có thể sản phẩm, dịch vụ bạn đang cung cấp chưa thực sự thuyết phục khách hàng, thu hút sự quan tâm. Chính vì thế mà bạn có thể dựa vào những tương tác bình luận từ phía người dùng để kiếm soát về mức hiệu quả chiến lược tiếp thị.

Nếu cảm thấy hiệu quả kinh doanh không thực sự tốt khi những tương tác bình luận khách hàng với nội tiếp thị chưa tốt bạn sẽ cần phải tìm kiếm giải pháp để xử lý. Để tăng lượng comment cho nội dung tiếp thị bạn cần:

A. Cải thiện hơn nữa chất lượng nội tiếp thị

Cải thiện bằng cách nào, cụ thể ở đây bạn có thể bổ sung thêm thông tin cần thiết, sử dụng câu từ thu hút người nghe, thông tin mà khách hàng họ quan tâm như thông tin khuyến mãi, giảm giá, ưu đãi cần được làm nổi bật. Đối với nội dung tiếp thị trên quảng cáo Facebook bạn có thể làm nổi bật thêm với icon, bố cục nội dung cũng cần được làm nổi bật.

Đọc thêm:  Báo giá sàn nhựa giả gỗ bao nhiêu tiền 1m2 mới nhất

Đó là với phần thông tin văn vản, với phần thông tin là hình ảnh, video, đây là phần nội dung sẽ quyết định nhiều đến sự quan tâm khách hàng đối với những gì mà bạn đang muốn tiếp thị nhất. Vì thế mà hãy luôn đảm bảo rằng hình ảnh luôn chân thực, sinh động, về phần video, không cần quá dài nhưng chất lượng hình ảnh cần tốt, có ý nghĩa, có nội dung để khi dành thời gian để tương tác khách hàng họ sẽ thấy được giá trị sản phẩm cùng với thông điệp mà bạn đang hướng đến.

B. Cải thiện chất lượng sản phẩm

Chất lượng sản phẩm ở đây sẽ bao gồm cả về mẫu mẫu lẫn chất lượng bên trong. Yêu cầu là sản phẩm cần phải được thiết kế bắt mắt, tinh tế để khi nhìn thấy là khách hàng họ sẽ muốn sở hữu chúng ngay. Tiếp theo là phần chất lượng sản phẩm cũng cần phải được đảm bảo vì đây sẽ là yếu tố then chốt làm nên uy tín thương hiệu doanh nghiệp.

KẾT LUẬN

Để kinh doanh bán hàng trực tuyến một cách hiệu quả nhất thì doanh nghiệp bạn nhất thiết phải dành sự quan tâm với những tương tác là comment người dùng, hãy tập trung vào chỉ số này, chắc chắn hiệu quả kinh doanh sẽ được cải thiện một cách đáng kể.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

1. Workplace Của Facebook là gì ? Mạng Xã Hội Mới Chính Thức Trình Làng

2. Facebook App Id là gì ? Hướng dẫn cách tạo APP ID Facebook đơn giản, hiệu quả

3. Facebook Watch Là Gì ? Tìm Hiểu về Facebook Watch toàn tập

4. Hashtag là gì ? Quy tắc sử dụng Hashtag đơn giản nhất

5. Inbox là gì ? Hướng dẫn cách rep inbox nhanh nhất trên Facebook

6. Sử Dụng Facebook Graph Search Như Thế Nào Cho Hiệu Quả?

Bá Duy

Bá Duy hiện tại là người chịu trách nhiệm chia sẻ nội dung trên trang viethanbinhduong.edu.vn với 5 năm kinh nghiệm chia sẻ kiến thức giáo dục tại các website lớn nhỏ.

Related Articles

Back to top button