Wiki

Sinh Năm 2018 Mệnh Gì? Tuổi Con Gì? Hợp Hướng Nhà Nào?

Rate this post

Trong bài viết này viethanbinhduong.edu.vn sẽ chia sẻ chuyên sâu kiến thức của 2018 là năm con gì để chia sẻ cho bạn đọc

Bạn có thắc mắc sinh năm 2018 mệnh gì, tuổi gì thì hãy tìm hiểu ngay câu trả lời ở nội dung dưới đây nhé.

Mệnh gì, tuổi gì là những vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Việc biết năm tuổi hay mệnh của mình không chỉ đơn giản là sự hiểu biết về mặt tử vi, phong thủy mà đó còn là căn cứ để bạn xác định nhiều yếu tố liên quan khác trong cuộc sống như những người hợp tuổi với mình, hay mình hợp với màu gì, con số nào, hướng nhà như thế nào?

Ngay bây giờ, nếu bạn sinh năm 2018 thì hãy đi tìm lời giải cho những vấn đề trên để nắm chắc trong tay vận mệnh cuộc đời mình.

Sinh năm 2018 mệnh gì?

Trên thực tế có rất nhiều người biết về ngũ hành âm dương, biết trong ngũ hành có 5 mệnh là Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ và vạn vật trên trái đất đều được xếp vào 5 mệnh ấy nhưng không hề biết tuổi của mình thuộc mệnh gì.

Với người sinh năm 2018, bạn được xếp vào mệnh Mộc, nạp âm Bình Địa Mộc, mang ý nghĩa là Gỗ Đồng Bằng, ám chỉ những cái cây mới mọc, đâm chồi, nảy lộc tươi tốt. Mệnh Mộc nếu xét theo các quy luật tương sinh tương khắc trong ngũ hành thì sẽ hợp với mệnh Hỏa, mệnh Thủy và khắc với mệnh Thổ, mệnh Kim.

Bình Địa Mộc gặp mưa sẽ phát triển vô cùng mạnh mẽ và trở nên cằn cỗi khi phải sống trong thời tiết khí hậu khắc nghiệp. Nạp âm này là loài cây ưa nóng nên hợp với tiết trời mùa xuân, mùa hạ.

Dựa trên những đặc điểm của nạp âm Bình Địa Mộc, chúng ta có thể tiên đoán được đặc điểm tính cách của người sinh năm 2018. Họ thường là người có nhiều ý tưởng hay, sáng tạo nhưng tính cách nóng nảy và đặc biệt là dễ thay đổi. Nhưng dù thế nào đi chăng nữa thì người sinh năm này, mang nạp âm này đều có một cuộc đời thuận lợi, gặp nhiều may mắn và thành công.

Đọc thêm:  Quẻ kinh dịch là gì? Cách gieo và luận quẻ kinh dịch chính xác nhất

Nếu bạn sinh vào mùa xuân thì sự nghiệp khi trưởng thành sẽ vô cùng vẻ vang; nếu bạn sinh vào mùa hè thì luôn được ông trời phù hộ, cuộc sống vô cùng hạnh phúc; nếu bạn sinh vào mùa thu thì có khả năng thành công nhờ việc tự mình xây dựng cơ đồ; còn nếu bạn sinh vào mùa đông thì cuộc sống vẫn no đủ tuy không quá giàu sang.

Nếu bạn sinh vào ban đêm thì cuộc sống khá giả, sống thọ, có số hưởng; nếu bạn sinh vào ban ngày thì cuộc sống vô cùng thịnh vượng, phát đạt. Đặc biệt, người sinh năm 2018 mà sinh vào khoảng tháng 6 thì cuộc đời sẽ rất thành công đấy nhé. <<< Xem thêm: Sinh Năm 2017 Mệnh Gì? Tuổi Đinh Dậu Là Tuổi Con Gì? Hợp Màu Nào?

Năm 2018 là năm con gì?

Năm 2018 mệnh gì vốn là một vấn đề quan trọng trong khoa học tử vi, nhưng trên thực tế, năm 2018 là năm con gì cũng quan trọng không kém nếu như bạn muốn xác định các yếu tố liên quan đến năm tuổi, tuổi tác hợp mệnh, hướng nhà hợp tuổi.

Theo tử vi phong thủy, người sinh năm 2018 có tuổi Mậu Tuất, cầm tinh con chó. Họ mang Thiên can Mậu, tương hợp với Thiên can Quý, tương hình với Thiên can Nhâm, Giáp; đồng thời mang Địa chi Tuất, tam hợp với Dần – Ngọ – Tuất, tứ hành xung với Sửu – Thìn – Mùi – Tuất.

Trong 12 con giáp thì con chó được xem là một con vật có tình nghĩa và cực kỳ trung thành, sẵn sàng hy sinh vì chủ nhân. Bởi vậy nên mặc dù nằm áp chót trong dãy 12 con giáp nhưng chó vẫn rất được coi trọng.

Theo đó, những người sinh năm 2018 cầm tinh con chó là những người trung thành và lương thiện, ít khi màng đến danh lợi, chỉ mong muốn có một cuộc sống bình yên, hạnh phúc, gia đình yêu thương vui vẻ.

Ưu điểm nổi bật của người sinh năm 2018 là rất nhanh nhạy, thích suy luận, tìm hiểu, khám phá những cái mới, thích giúp đỡ người khác mà không quan tâm đến lợi ích của mình, không muốn làm tổn thương người khác nhưng cũng chính vì thế mà họ thường tự ti, sợ làm ảnh hưởng đến người khác.

Nhược điểm của người sinh năm 2018 là họ khá bảo thủ, có xu hướng hướng nội nên khó mở lòng trong các mối quan hệ mới.

Nam nữ sinh năm 2018 hợp với tuổi nào?

Như đã nói đến ở trên, việc nắm được năm 2018 mệnh gì, tuổi gì chính là nền tảng quan trọng giúp bạn khám phá tất tần tật về vận mệnh cũng như các yếu tố phong thủy liên quan trong cuộc đời mình. Trong nội dung tiếp theo dưới đây, chúng ta sẽ cùng khai phá vấn đề nam nữ sinh năm 2018 hợp với tuổi nào nhé.

Đọc thêm:  Chỉ số EBIT là gì? Cách tính EBIT trong báo cáo tài chính

Nữ 2018 hợp tuổi nào?

Trong kinh doanh, làm ăn buôn bán, nữ 2018 hợp với cá tuổi Ất Tyu, Quý Mão, Kỷ Hợi. Những năm tuổi này vốn được xem là những quý nhân phù trợ cho những người sinh năm 2018 trong mọi mặt của cuộc sống, đặc biệt là công danh sự nghiệp.

Trong vấn đề hôn nhân gia đình, những người đàn ông tuổi Quý Mão, Ất Tỵ, Kỷ Hợi, Đinh Dậu, Đinh Mùi, Ất Mùi sẽ có khả năng che chở, yêu thương và cho bạn một cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc.

Bên cạnh đó, nữ 2018 kỵ với các tuổi như Quý Sửu, Tân Sửu. Do đó, bạn nên tránh kết hợp trong mọi việc để tránh rủi ro, xui xẻo, xích mích hay thậm chí là thất thoát tài sản.

Nam 2018 hợp tuổi nào?

Trong chuyện làm ăn, nam 2018 hợp tuổi làm ăn với những người tuổi Quý Mão, Đinh Hợi. Khi kết hợp với những người tuổi này, công việc của bạn sẽ thăng tiến, phát triển nhanh hơn, cuộc sống từ đó sẽ trở nên dư dả, giàu sang.

Trong hôn nhân gia đình, nếu kết hôn với những người phụ nữ tuổi Kỷ Hợi, Ất Tỵ, Ất Mùi, Đinh Dậu, Đinh Mùi, hay Quý Mão thì bạn sẽ có một cuộc sống hôn nhân êm ấm, đủ đầy, hòa thuận, dồi dào sức khỏe đấy nhé.

Cũng giống như nữ tuổi 2018, nam mệnh tuổi này cũng có những tuổi kỵ nên tránh trong cuộc sống như tuổi Quý Sửu, Tân Sửu. Bạn nên hạn chế giao lưu, tiếp xúc hay quan hệ làm ăn để không gặp phải rủi ro không đáng có.

Nam nữ tuổi Mậu Tuất hợp với màu nào? Số nào?

Bên cạnh tuổi tác hợp hay kỵ thì năm 2018 mệnh gì, tuổi gì còn giúp bạn xác định những màu sắc, con số hợp với mình. Từ đó có những lựa chọn chính xác hơn trong các vấn đề có liên quan đến màu sắc và con số như màu sắc trang phục, đồ dùng, vật dụng, nội thất, số nhà, số biển xe, số tầng, số điện thoại…

Nam nữ tuổi Mậu Tuất hợp màu nào?

Nam sinh năm 2018 tuổi Mậu Tuất mang cung Ly, hành Hỏa, sao Cửu Tử thuộc Đông tứ mệnh nên hợp với các màu sắc thuộc hành Mộc (Mộc sinh Hỏa) như xanh nõn chuối, xanh lá cây; các màu sắc thuộc hành Hỏa (màu bản mệnh) như cam, đỏ, tím, hồng; hay các màu sắc thuộc hành Kim (do Hỏa chế ngự được Kim) như trắng, ghi, bạc, xám.

Đọc thêm:  Vã là gì? Giải mã từ 'Vã' mà giới trẻ hay dùng - VOH

Bên cạnh đó, nam giới tuổi này nên hạn chế sử dụng màu đen, xanh dương, xanh nước biển, xanh da trời là những màu sắc thuộc hành Thủy (mà Thủy khắc Hỏa), cũng hạn chế sử dụng màu nâu, vàng là những màu sắc thuộc hành Thổ khiến cho nguồn năng lượng Hỏa bị mất dần đi.

Còn với nữ sinh năm 2018 tuổi Mậu Tuất thì sao? Nữ mệnh tuổi này mang cung Càn, hành Kim, sao Lục Bạch thuộc Tây tứ mệnh nên hợp với những màu sắc thuộc hành Thổ (Thổ sinh Kim) như vàng, nâu đất; các màu sắc thuộc hành Kim (màu bản mệnh) như trắng, xám, ghi, bạc; hay các màu sắc thuộc hành Mộc (Do Kim chế ngự được Mộc) như xanh lá cây, xanh nõn chuối.

Bên canh đó, nữ tuổi 2018 không nên sử dụng quá nhiều các màu sắc thuộc hành Hỏa (Hỏa khắc Kim) như cam, đỏ, tím, hồng; cũng không nên sử dụng các màu sắc thuộc hành Thủy như đen, xanh dương, xanh da trời.

Nam nữ tuổi 2018 hợp số nào?

Những con số hợp tuổi, hợp mệnh sẽ giúp tăng cường các yếu tố may mắn trong cuộc đời của bạn, giúp cuộc sống trở nên thuận lợi và con đường rộng mở hơn về mọi mặt.

Theo khoa học tử vi,nam sinh năm 2018 tuổi Mậu Tuất hợp với các số như 3, 4, 9. Còn nữ mệnh tuổi này sẽ hợp với các số như 6, 7, 8 nhé. <<< Xem thêm: Sinh Năm 2016 Mệnh Gì? Tổng Quan Cung Mệnh Tuổi Bính Thân

Tuổi Mậu Tuất 2018 hợp với hướng nào?

Để biết được sinh năm 2018 hợp với hướng nào thì bạn cần xác định được 2018 mệnh gì, tuổi gì như những gì đã phân tích ở trên.

Nữ sinh năm 2018 hợp hướng nào?

Nữ sinh năm 2018 hợp với hướng Tây – sinh khí, Tây Bắc – phục vị, Tây Nam – phúc đức, Đông Bắc – thiên y.

Nam sinh năm 2018 hợp hướng nào?

Nam sinh năm 2018 hợp với các hướng như hướng Đông – sinh khí, Đông Nam – thiên y, Bắc – phúc đức, Nam – phục vị.

Năm 2018 mệnh gì, tuổi gì? Giờ chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi được đặt ra ngay từ đầu. Hơn thế nữa, bạn còn có thể xác định được vận mệnh của mình cũng như tất tần tật các yếu tố phong thủy liên quan đến màu sắc, tuổi tác, hướng nhà, hay đơn giản nhất là các con số giúp mang đến may mắn, tài lộc cho chính bạn. Batdongsanonline.vn chúc các bạn thành công nhé.

Bá Duy

Bá Duy hiện tại là người chịu trách nhiệm chia sẻ nội dung trên trang viethanbinhduong.edu.vn với 5 năm kinh nghiệm chia sẻ kiến thức giáo dục tại các website lớn nhỏ.

Related Articles

Back to top button