Wiki

Tuổi Kỷ Mão sinh năm 1999 mệnh gì? Hợp với ai? – Bách hóa XANH

Rate this post

Trong bài viết này viethanbinhduong.edu.vn sẽ chia sẻ chuyên sâu kiến thức của 1999 bao nhiêu tuổi để chia sẻ cho bạn đọc

Những người sinh năm 1999 sẽ thuộc năm Kỷ Mão. Vậy tuổi Kỷ Mão thuộc mệnh gì cũng như sẽ hợp với ai? Hãy cùng khám phá về tuổi Kỷ Mão qua bài viết sau đây.

Tuổi Kỷ Mão sẽ thuộc mệnh cách như thế nào chắc hẳn là điều quan tâm của những ai sinh vào năm 1999. Cùng Bách hóa XANH tìm hiểu về nhóm tuổi này có mệnh và hợp những tuổi nào trong cuộc sống nhé!

1 Kỷ Mão sinh năm 1999 mệnh gì?

Người sinh năm trong khoảng từ ngày 01/01/1999 đến hết ngày 30/12/1999 thì thuộc mệnh Thổ hay Thành Đầu Thổ, nghĩa là đất trên thành, cầm tinh con mèo. Tính theo Thiên can thì người sinh năm này thuộc Kỷ, tương hợp với Quý và Ất. Còn theo Địa chi, họ thuộc Mão, mệnh hợp với Hợi – Mão – Mùi và tứ hành xung với Tý – Ngọ – Mão – Dậu.

Kỷ Mão sinh năm 1999 mệnh Thổ, cầm tinh con mèoKỷ Mão sinh năm 1999 mệnh Thổ, cầm tinh con mèo

Người tuổi Kỷ Mão 1999 có tính cách độc lập, thông minh, có tài trong việc quản lý tài chính, giỏi tính toán. Do thuộc hành Thổ nên những người này sẽ không hợp với những ai mệnh Thủy và mệnh Mộc.

2 Kỷ Mão sinh năm 1999 hợp màu gì?

Mỗi một mệnh cách sẽ có một màu sắc tượng trưng, đối với người tuổi Kỷ Mão sẽ có màu sắc bản mệnh là màu vàng sậm, nâu đất.

Đọc thêm:  Quy đổi: 1 vạn tiền Đài Loan bằng bao nhiêu tiền Việt | 2023

Người tuổi Kỷ Mão sẽ có màu sắc bản mệnh là màu vàng sậm, nâu đất.

Những màu này là đại diện cho hành Thổ, ngoài ra họ còn hợp với những màu sắc thuộc mệnh Hỏa và Kim, nhất là mệnh Hỏa như đỏ, cam, hồng, tím. Còn những màu thuộc gam màu xanh lá thuộc hành Mộc hay màu đen, trắng bạc của hành Thủy thì tương khắc với những người sinh năm 1999.

3 Kỷ Mão sinh năm 1999 hợp với con số may mắn nào?

Về con số may mắn thì người tuổi Kỷ Mão sẽ hợp với nhóm số 2, 5, 8 thuộc hành Thổ hay số 9 của hành Hỏa. Những con số trên giúp người sinh 1999 mọi chuyện suôn sẻ, an bình, thành công trong nhiều lĩnh vực.

Về con số may mắn thì người tuổi Kỷ Mão sẽ hợp với nhóm số 2, 5,8 thuộc hành Thổ

Xét về tiên thiên bát quái, nam tuổi này thuộc Đông Tứ Mệnh sẽ hợp với số thuộc hành Kim (6,7) và số hành Thủy (0, 1), nữ tuổi Kỷ Mão thuộc quái Cấn hành Thổ thuộc Tây Tứ Mệnh nên hợp số 9 hành Hỏa và tương sinh 2, 5, 8 thuộc hành Thổ.

Trong những con số may mắn thì số 3 thuộc hành Mộc, vì vậy đây là con số tương khắc và không may mắn đối với người sinh 1999 hành Thổ.

4 Kỷ Mão sinh năm 1999 hợp tuổi nào?

Đối với nam sinh năm 1999, có cung mệnh Khảm Thuỷ thuộc Đông tứ mệnh, khi còn trẻ sẽ trải qua nhiều sóng gió, đến năm 30 tuổi thì mọi thứ yên ổn, thuận lợi.

Còn với nữ sinh năm 1999, có cung mệnh Cấn Thổ thuộc Tây tứ mệnh, có cuộc đời hạnh phúc, sung túc về tiền bạc, nhất là vào tuổi 34 trở đi thì con đường tài lộc có cơ hội phát đạt mạnh mẽ.

Đọc thêm:  Vivo v2026 giá bao nhiêu? Vivo v2026 là máy gì? - IIE Việt Nam

Các tuổi sẽ hợp với nam/nữ Kỷ Mão như Tân Tỵ, Nhâm Ngọ và Giáp Thân.

Các tuổi sẽ hợp với nam/nữ Kỷ Mão như:

  • Trong công việc: Tân Tỵ, Nhâm Ngọ và Giáp Thân.
  • Trong tình duyên, hôn nhân: Tân Tỵ, Nhâm Ngọ, Giáp Thân, Đinh Hợi và Mậu Dần.
  • Tuổi kỵ: Kỷ Mão, Ất Dậu, Mậu Tý, Tân Mão, Đinh Dậu, Bính Tý và tuổi Quý

5 Kỷ Mão sinh năm 1999 hợp hướng xây nhà nào?

Nam sinh năm 1999 Kỷ Mão:

  • Hướng tốt: Đông Nam (Sinh Khí) – Nam (Phúc Đức) – Đông (Thiên Y) – Bắc (Phục Vị).
  • Hướng xấu: Tây Nam (Tuyệt Mệnh) – Đông Bắc (Ngũ Quỷ) – Tây (Họa Hại) – Tây Bắc (Lục Sát).

Kỷ Mão sinh năm 1999 hợp hướng Tây Nam, Đông Nam

Nữ sinh năm 1999 Kỷ Mão:

  • Hướng tốt: Tây Nam (Sinh Khí) – Tây (Phúc Đức) – Tây Bắc (Thiên Y) – Đông Bắc (Phục Vị).
  • Hướng xấu: Đông Nam (Tuyệt Mệnh) – Bắc (Ngũ Quỷ) – Nam (Họa Hại) – Đông (Lục Sát).

6 Vật phẩm phong thuỷ hợp với tuổi Kỷ Mão sinh năm 1999

Ngoài con số, màu sắc ra thì những vật phẩm phong thủy tương hợp với mệnh Thổ cũng phù hợp cho những ai sinh năm 1999 Kỷ Mão, gồm những vật như:

Vật phẩm phong thủy tương hợp với mệnh Thổ cũng phù hợp cho người tuổi Kỷ Mão

  • Các đồ vật có hình tượng Đức Văn Thù Bồ Tát, đây là vị bồ tát bổn mệnh của người sinh năm 1999, ngài là biểu tượng của trí tuệ, mang những vật liên quan đến ngài sẽ giúp người tuổi Kỷ Mão suôn sẻ, bình an.
  • Các loại vòng đá phong thủy cũng lựa chọn phù hợp với người sinh 1999, do thuộc mệnh Thổ nên người tuổi này nên chọn các loại đá vòng tay như vòng đá mắt mèo, hổ phách, thạch anh tóc đỏ,… sẽ thích hợp do những loại đá này tương hợp với mệnh Thổ và Hỏa.
  • Ngoài ra, người sinh năm 1999 có thể thỉnh tượng Tỳ Hưu, tượng cầm tinh Mão hoặc Hợi, Mùi sẽ giúp công việc làm ăn, học hành hanh thông, suôn sẻ.
Đọc thêm:  Lịch Âm Hôm Nay - Xem ngày tốt xấu và tử vi hôm nay

7 Cách tính tam tai tuổi Kỷ Mão sinh năm 1999

Tam tai là một trong những nạn vận của đời người gồm 3 năm khắc mệnh tuổi, lặp lại vào 12 năm một lần, để tính được tuổi mình có nằm trong năm tam tai hay không thì người ta dựa vào cách tính với tuổi tam hợp theo cùng nhóm tuổi để suy ra:

Người sinh năm 1999 sẽ bị tam tai vào các năm Tỵ, Ngọ và Mùi

  • Nhóm tuổi tam hợp Hợi – Mão – Mùi Tam Tai vào các năm Tỵ – Ngọ – Mùi
  • Nhóm tuổi tam hợp Thân – Tý – Thìn Tam Tai vào các năm Dần – Mão – Thìn
  • Nhóm tuổi tam hợp Tỵ – Dậu – Sửu Tam Tai vào các năm Hợi – Tý – Sửu
  • Nhóm tuổi tam hợp Dần – Ngọ – Tuất Tam Tai vào các năm Thân – Dậu – Tuất

Dựa vào 4 nhóm tam hợp bên trên, ta có thể tính được người sinh năm 1999 thuộc nhóm

  • Hợi – Mão – Mùi, nhóm này sẽ bị tam tai vào năm Tỵ, Ngọ và Mùi. Như vậy 3 năm tam tai. Từ đó, những năm thuộc tam tai của tuổi Kỷ Mão 1999 là năm 2001 ( Tân Tỵ ), 2002 ( Nhâm Ngọ ), 2003 ( Quý Mùi ), 2013 ( Quý Tỵ ), 2025 ( Ất Tỵ ), 2026 ( Bính Ngọ ), 2027 ( Đinh Mùi ), 2037 ( Đinh Tỵ ), 2038 ( Mậu Ngọ ), 2039 ( Kỷ Mùi ), …

Bên trên là những điều thú vị về tuổi Kỷ Mão 1999, mong qua bài viết trên giúp các bạn có thêm nhiều thông tin bổ ích và mới mẻ, cũng như những điều lưu ý đối với những ai sinh năm 1999.

Mua khẩu trang bảo vệ sức khỏe tại Bách hóa XANH nhé:

Bách hóa XANH

Bá Duy

Bá Duy hiện tại là người chịu trách nhiệm chia sẻ nội dung trên trang viethanbinhduong.edu.vn với 5 năm kinh nghiệm chia sẻ kiến thức giáo dục tại các website lớn nhỏ.

Related Articles

Back to top button