Wiki

Đầu số 0983 là mạng gì? Ý nghĩa đầu số 0983? – Chợ Sim 24h

Rate this post

Trong bài viết này viethanbinhduong.edu.vn sẽ chia sẻ chuyên sâu kiến thức của 0983 là mạng gì để chia sẻ cho bạn đọc

Nhắc đến sim số đẹp là nhắn đến sự đẳng cấp và sang trọng. Một số điện thoại đẹp không chỉ phụ thuộc vào đuôi số điện thoại đó mà còn phụ thuộc rất nhiều vào đầu số điện thoại. Hiện nay, Sim số đẹp rất đa dạng về nhà mạng như: Viettel, Mobifone, Vinaphone, Gmobile, Vietnamobile… cũng như đa dạng đầu số trong đó có đầu số 0983 được nhiều người yêu thích. Vậy đầu số 0983 là mạng gì?

Giải đáp “Đầu số 0983 là mạng gì?” Ý nghĩa đầu 0983 theo Phong Thủy

Thông tin về đầu số 0983 chính xác nhất

Đầu số 0983 là mạng gì?

Đầu số 0983 thuộc nhà mạng Viettel, là một trong những đầu số cổ được nhiều người ưa chuộng nhất. Đầu số 0983 được ra đời từ năm 2004 và là một trong những đầu số đầu tiên của nhà mạng Viettel nên có thể nói là nó khá hiếm. Không chỉ vì là đầu số cổ mà nó còn mang lại ý nghĩa phong thủy nên được nhiều người ưu tiên khi chọn Sim số đẹp Viettel. Vậy ý nghĩa của đầu số 0983 là gì?

Ý nghĩa đầu 0983 theo Phong Thủy

Mỗi con số lại mang một ý nghĩa và giá trị riêng cho người dùng, đầu số 0983 cũng vậy, nó cũng mang lại một ý nghĩa rất riêng. Xét theo phong thủy thì đầu số 0983 có phải là đầu số “Phát tài”?

Số 0: là con số thể hiện cho sự bắt đầu, được tạo ra từ 1 vòng tròn khép kín không điểm đầu và điểm cuối, mang lại ý nghĩa cho sự khởi đầu, phát triển ko ngừng. Số 0 còn thể hiện cho sự trọn vẹn, viên mãn.

Số 9: là số lớn nhất trong các số tự nhiên có một chữ số nên nó luôn mang lại sức mạnh, ý nghĩa rất tích cực. Trong tiếng Hán số 9 đọc là “Cửu” thể hiện sự vĩnh cửu, trường tồn với thời gian. Số 9 được coi là con số hoàn hảo nhất, mang lại may mắn, phát triển bền vững.

Số 8: trong tiếng Hàn, số 8 đọc là “Bát” đọc chệch là “Phát” mang ý nghãi phát tài lộc nên số 8 được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn là con số may mắn. Số 8 thể hiện cho sự phát đạt, thành công, thị vượng.

Đọc thêm:  Review Buffet Gogi House có ngon không: giá tiền menu địa chỉ

Số 3: là số may mắn thể hiện cho sự tài lộc, như ý. Ông cha ta có câu “Vững như kiềng 3 chân”, vì thế mà số 3 còn thể hiện cho sự vững chắc, bền vững. Nhiều người chọn số 3 bởi nó còn thể hiện cho 3 Ông “Phúc – Lộc -Thọ”, với mong muốn may mắn, tài lộc, thành công.

Có thể nói sự kết hợp của các số 0,9,8,3 là sự kết hợp rất hoàn hảo, bởi nó mang lại ý nghĩa, may mắn cho người dùng vì thế mà đầu số 0983 khi kết hợp với các dòng sim số đẹp thì giá trị của nó rất cao. Không chỉ mang lại giá trị về vật chất mà còn đem lại giá trị tinh thần rất lớn cho người dùng.

Cách chọn sim đầu 0983 không 1 điểm lỗi

Đầu số 0983 là đầu số cổ vì thế nó khá là hiếm, hơn nữa đầu số 0983 còn được coi là đầu số “Phát Tài”. Vì thế mà khi chọn đầu số này với các dòng sim khác thì bạn nên tránh để chúng đứng cùng các số 4 và 7 để số điện thoại của bạn ý nghĩa hơn. Đặc biệt là những người làm kinh doanh không nên dùng sim đầu số 0983 đi cùng các số 4 và 7. Vậy đầu số 0983 nên kết hợp với dòng sim gì?

Kết hợp đầu số 0983 với sim tứ quý

Sim tứ quý là dòng sim số đẹp có bốn số giống nhau đứng liền kề ở giữa hoặc đuôi số điện thoại. Sim tứ quý đang là dòng sim được ưa chuộng nhất hiện nay bởi nó thể hiện sự đăng cấp, sang trọng. Người dùng sim tứ quý luôn mong muốn nó mang lại sự may mắn, tài lộc, thành công trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Có thể kết hợp đầu số 0983 với sim tứ quý 2222, tứ quý 6666 hoặc tứ quý 8888 sẽ mang lại giá trị rất cao, bởi những dãy số này đều mang ý nghĩa tài lộc, nên khi kết hợp chúng lại với nhau thì số điện thoại của bạn sẽ thật sự có giá trị, ý nghĩa, đem lại nhiều may mắn và khẳng định được địa vị, quyền lực của bạn trong xã hội.

Ví dụ: 0983xx2222, 0983xx6666…

Kết hợp đầu số 0983 với sim lộc phát

Sim lộc phát là những là dòng sim mang thiên hướng phong thủy kích tài lộc cho người sử dụng, phù hợp với nhiều đối tượng đặc biệt là những người làm kinh doanh. Sim lộc phát có đuôi 68, 86 nằm ở cuối số điện thoại mang ý nghĩa là phát lộc, may mắn.

Kết hợp đầu số 0983 với Sim lộc phát không chỉ giúp số điện thoại của bạn ấn tượng, dễ nhớ mà còn thể hiện được sự đẳng cấp, sang trọng của bạn. Phát lộc nhân đôi, giúp người dùng thành công hơn.

Đọc thêm:  Bao nhiêu tiền một lạng Đinh La Thăng? - Radio Free Asia

Kết hợp đầu số 0983 với sim năm sinh

Chắc hẳn sim năm sinh không còn là khái niệm quá xa lạ đối với mọi người, bởi lẽ ai cũng muốn tìm cho mình một số điện thoại đẹp ứng với năm sinh của mình. Đơn giản chỉ là để đánh dấu mốc quan trọng nhất của cuộc đời mỗi người. Nhiều khách hàng dùng sim năm sinh với mong muốn nó sẽ mang lại may mắn, tạo cảm giác gần gũi, ấn tượng với mọi người. Nếu kết hợp đầu số 0983 với sim năm sinh thì sim của bạn sẽ tuyệt vời hơn nhiều, bởi đầu số 0983 là đầu số cổ mang lại giá trị tinh thần rất cao, khi kết hợp đầu số này với năm sinh của bạn nó sẽ mang lại nhiều tài lộc, may mắn.

=> Có thể bạn quan tâm: Sim phong thủy hợp mệnh

Cảnh giác mua sim đầu 0983 online tránh lừa đảo

Đầu số cổ 0983 khi kết hợp cùng các dòng sim tứ quý, phát lộc… thì sim của bạn sẽ có giá trị rất cao, vì thế mà hiện nay trên thị trường có rất nhiều hình thức lừa đảo khi mua sim số đẹp online. Bạn cần phải hết sức tỉnh táo và là người mua hàng thông thái để tránh “sập bẫy” những chiêu thức lừa đảo. Những hình thức lừa đảo khi mua sim online mà bạn cần tránh.

Bán sim số đẹp giá rẻ đánh vào lòng tham

Đánh vào lòng tham của Khách hàng là hình thức lừa đảo phổ biến nhất hiện nay. Những tổ chức sẽ tập trung vào những khách hàng ít kinh nghiệm, ít hiểu biết về Sim số đẹp, chúng rao bán những dòng sim quý như sim tứ quý, sim tam hoa… đầu số cổ 090, 096, 098… với giá chỉ vài trăm nghìn, đến vài triệu. Khi khách hàng đã tin tưởng chốt giao dịch và chuyển khoản thì chúng sẽ “bốc hơi”, chặn liên lạc và không giao sim như đã hứa, lúc đó người chịu thiệt là Khách hàng và cũng không biết tìm những tên lừa đảo ở đâu.

Mua sim trả góp bán lại cho Khách hàng

Mua sim số đẹp trả góp không còn là hình thức quá xa lạ với nhiều người trong giới “chơi sim”. Chính vì hình thức này phổ biến nên nhiều đối tượng lừa đảo sẽ lợi dung mua sim trả góp, không đăng ký chính chủ và bán lại cho người dùng với giá rẻ. Sau khi giao sim, khách dùng một thời gian thì sim đó sẽ bị khóa vì không được thanh toán đúng hạn. Lúc này Khách hàng cũng không thể liên lạc với người bán sim vì sau khi nhận tiền chúng sẽ chặn khách, tắt máy. Lúc này bạn phát hiện ra mình bị lừa thì đã quá muộn rồi.

=> Có thể bạn quan tâm: Sim trả góp lãi suất thấp

Đọc thêm:  Partamol là thuốc gì? Công dụng & liều dùng Hello Bacsi

Thuê sim số đẹp bán lại cho Khách hàng

Vì sim số đẹp có giá trị khá cao nên nhiều đơn vị sẽ cho Thuê sim số đẹp, lợi dụng hình thức kinh doanh này mà những tên lừa đảo sẽ thuê sim, sau đó rao bán với giá rất rẻ. Sau khi chuyển tiền thanh toán, chúng vẫn giao sim cho khách dùng, tuy nhiên sau một thời gian thì sim này của khách hàng sẽ bị khóa vì đã hết hạn thuê. Khi phát hiện ra, Khách hàng mới biết sim này chỉ là sim thuê ngắn hạn chứ không phải sim của người bạn đã mua.

Giả làm nhân viên nhà mạng để bán sim

Có lẽ hình thức này sẽ khiến người dùng dễ dàng tin tưởng nhất, những tổ chức lừa đảo sẽ giả làm nhân viên của các nhà mạng lớn như: Viettel, Mobile, Vinaphone…phân phối bán lẻ sim số đẹp gọi đến cho khách hàng. Sau khi khách hàng đã tin tưởng và chuyển khoản thì chúng sẽ không liên lạc được và cũng không giao sim cho khách.

=> Xem thêm: Đặc điểm nhận biết địa chỉ bán sim online uy tín

Mua sim đầu số 0983 ở đâu uy tín?

Để tránh được các hình thức lừa đảo hết sức tinh vi hiện nay, bạn nên tìm cho mình một địa chỉ bán sim số đẹp Online UY TÍN để tránh “tiền mất tật mang”. Đơn vị kinh doanh đó phải có địa chỉ rõ ràng, có giấy phép đăng ký kinh doanh, website được Bô công thương Xác nhận uy tín. Trong hàng nghìn địa chỉ bán sim trên toàn quốc có 1 địa chỉ được khách hàng đặc biệt tin tưởng đó chính là Chợ Sim 24h.

Chợ sim 24h đã trải qua hơn 11 năm phát triển với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp. Đến với Chợ sim 24h chắc chắn bạn sẽ an tâm, và hài lòng bởi Chợ sim 24h đã hỗ trợ hơn 1 triệu khách hàng trên toàn quốc. Website Chosim24h.com là địa chỉ được Bộ Công Thương chứng nhận là website uy tín khuyên dùng đối với khách hàng. Bạn có thể giao dịch online hoặc đến trực tiếp văn phòng của Chợ sim 24h ở Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh:

– 238 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội Chỉ đường

– 813 Hưng Phú, P9, Q8, TP Hồ Chí Minh Chỉ đường

– 88 Bắc Sơn, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội Chỉ đường

Trên đây là những giải đáp thắc mắc về Đầu số 0983 và những chia sẻ về sim số đẹp, hy vọng nhưng thông tin này sẽ thật sự hưu ích cho bạn. Nếu bạn đang cần tim cho mình một chiếc sim số đẹp giá rẻ thì có thể tham khảo và liên hệ số Hotline trên Chosim24h.com để tìm cho mình một chiếc sim số đẹp ưng ý nhất, phù hợp với bạn nhất nhé!

Chịu trách nhiệm nội dung: Quyen Pham

Bá Duy

Bá Duy hiện tại là người chịu trách nhiệm chia sẻ nội dung trên trang viethanbinhduong.edu.vn với 5 năm kinh nghiệm chia sẻ kiến thức giáo dục tại các website lớn nhỏ.

Related Articles

Back to top button