Wiki

Sim 0976 là mạng gì? Khám phá sim Phất Lộc có một không hai

Rate this post

Trong bài viết này viethanbinhduong.edu.vn sẽ chia sẻ chuyên sâu kiến thức của 0976 là mạng gì để chia sẻ cho bạn đọc

Đầu số 0976 hay còn được anh em trong giới sim số truyền tai nhau với cái tên sim Phất Lộc, đây là loại sim mà ai cũng cho rằng khi người nào sử dụng sẽ mang lại sự phát triển tới vượt trội về tài lộc cho người đó. Vậy sim 0976 là mạng gì nhỉ và tại sao nó lại được truyền tai nhau với ý nghĩa phong thủy độc đáo như vậy? Hãy cùng sim đẹp online tìm hiểu nhé!

Sim 0976 là mạng gì?

1. Sim 0976 là mạng gì?

Khách hàng không còn xa lạ gì với đầu số 0976 của Viettel nữa. Đây là một trong những đầu số xuất hiện từ năm 2006, mang tới cho khách hàng những sim đầu số 097 10 số, được nhiều khách hàng ưng ý. Đặc biệt số lượng khách hàng tìm kiếm đầu số này xuất hiện nhiều sim số đẹp khác nhau, giúp cho quý khách có đầu số ưng ý, phục vụ mong muốn có được sim phong thủy với đầu số cổ.

Nói về Viettel chắc hẳn chúng ta cũng chẳng còn mấy xa lạ đúng không. Ra đời năm 2004 thuộc tập đoàn viễn thông quân đội là nhà mạng thứ 3 tại Việt Nam nhưng Viettel cho tới hiện tại đang là nhà mạng lớn nhất toàn quốc với thị phần chiếm tới hơn 60%. Trước khi đầu số 097 ra đời thì 098 là cái tên từng phá vỡ rất nhiều kỷ lục trên thị trường sim số và đánh dấu bước thành công cho Viettel.

Đọc thêm:  Bảng Giá Xe Wave Alpha 2023 Lăn Bánh Mới Nhất - Muaban.net

Còn về 097 thì đây là đầu số thứ 2 của Viettel và cũng là đầu số 10 số được yêu thích bởi người tiêu dùng bình chọn. Ra đời năm 2006 cho đến nay 097 đã có tới hàng triệu sim hoạt động trong thị trường và càng ngày càng được khách hàng tin tưởng bởi chất lượng mang lại cùng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn mà Viettel đã mang lại. Đầu số 0976 chính là một trong những điều tuyệt vời mà 097 đã mang đến cho thị trường.

0976 tuy là một đầu số nghách của 097 nhưng ra đời khá muộn, mãi tới năm 2014 0976 mới chính thức phủ sóng nhưng vì mang đầu số phong thủy khá đẹp nên lại nhanh chóng được sự yêu dùng của người sử dụng. Cho đến hiện nay thì bạn có thể dễ dàng tìm mua một em sim đầu số 0976 ở bất cứ đại lý hoặc cửa hàng bán sim thẻ điện thoại nào.

.Xem thêm: Chọn sim viettel số đẹp – Kho Sim Viettel Giá 199K

2. Cách mua sim 0976 số đẹp đơn giản

Ai cũng muốn mua được một em sim số đẹp, giá phải chăng và tất nhiên là hợp mệnh mình nữa, những việc chọn sim không hề là chuyện dễ dàng. Giữa hàng vạn dãy số cách đơn giản nhất để bạn có thể lựa được cho mình một tổ hợp số đó chính là đọc tiếp phần dưới đây của chúng tôi.

Đọc thêm:  Thịt heo bao nhiêu calo, protein? Ăn thịt heo có giảm cân được

#1: Điều cơ bản đầu tiên và là điều then chốt để bạn có thể rút gọn được thời gian chọn sim đó chính là xác định mục đích dùng sim của mình. Mục đích dùng sim sẽ giúp bạn phân loại ra dòng sim phù hợp và bạn chỉ tập trung vào các dòng đó tránh lan man mất thời gian.

Ví dụ như bạn mua sim làm kỷ niệm chẳng hạn thì bạn có thể chọn sim năm sinh hay sim số đối để lấy các ngày, hoặc bạn mua sim làm ăn kinh doanh thì các dòng sim số vip như sim tứ quý, sim tam hoa… rất là phù hợp luôn, còn nếu bạn mua sim để liên lạc thì càng đơn giản hơn, dòng nào càng rẻ càng tốt… Nhờ cách phân loại này bạn còn có thể khoảng định được mức giá cơ bản để mua sim của mình nữa đấy…

#2: Để biết số nào hợp mệnh mình thì bạn phải xác định mệnh mình trước sau đó xem mệnh của từng con số trong dãy số sim, xem tỉ lệ số hợp hay không là bao nhiêu. Mỗi con số đều có mệnh riêng nhé và việc của bạn chỉ đơn giản là so sánh với mệnh của mình để luận ra. Cụ thể mệnh của các con số như sau:

  • 0, 1 ngũ hành thuộc mệnh Thủy
  • 2, 5, 8 ngũ hành thuộc mệnh Thổ
  • 3, 4 ngũ hành thuộc mệnh Mộc
  • 6, 7 ngũ hành thuộc mệnh Kim
  • 9 ngũ hành thuộc mệnh Hỏa
Đọc thêm:  Hormone Serotonin có chức năng gì? - Vinmec

#3: Sau khi định hình được 2 bước trên bạn đã có một vài số phù hợp trong dãy số của mình đó là chuỗi số hợp mệnh bạn, số đẹp bạn mong muốn hoặc số làm ăn, số kỷ niệm, số phong thủy… Hãy làm theo những hướng dẫn dưới đây.

+ Đăng nhập vào web simdeponline.vn.

+ Tìm box tìm kiếm sim trên đầu trang của chúng tôi.

+ Nhập dãy số bạn đã định vào sau đó nhấn tìm kiếm.

+ Kết quả trả về bao gồm tất cả những số liên quan tới chuỗi số bạn muốn có trong sim. Việc của bạn còn lại là chọn số mình thích nhất và bạn cảm thấy phù hợp nhất, số đẹp nhất .

+ Click vào số bạn chọn sau đó điền thông tin vào phần ô trống trước khi nhấn “đặt sim”.

Chờ trong giây lát sẽ có nhân viên của chúng tôi liên hệ lại với bạn để xác nhân đơn. Sau khi xác nhận đơn thành công bạn cần đợi thêm 1-2 ngày nữa để các đơn vị ship có thể ship sim về tới tận nhà cho bạn.

Sim Đẹp Online hân hạnh phục vụ quý khách!

Xem thêm: Tìm Sim Vina – Kho +1Otr Sim Số Đẹp Vina chỉ từ 【299k】

Bá Duy

Bá Duy hiện tại là người chịu trách nhiệm chia sẻ nội dung trên trang viethanbinhduong.edu.vn với 5 năm kinh nghiệm chia sẻ kiến thức giáo dục tại các website lớn nhỏ.

Related Articles

Back to top button