Wiki

0946 là mạng gì? Hướng dẫn chọn sim đầu số 0946

Rate this post

Trong bài viết này viethanbinhduong.edu.vn sẽ chia sẻ chuyên sâu kiến thức của 0946 là mạng gì để chia sẻ cho bạn đọc

1. Sim 0946 là mạng gì?

Đầu sim số 0946 đã không còn xa lạ đối với người dân Việt Nam hiện nay. Đây là đầu số ngách của đầu sim 094 cổ mà nhiều khách hàng đang tìm kiếm, mang tới sự may mắn, thịnh vượng cho chính họ. Trong khoảng 20 năm đổ lại đây, đầu số 094 mang tới cho nhà mạng Vinaphone sự vững chắc, bền bỉ và tạo dựng uy tín tốt với khách hàng. Đây là đầu số đặt nền móng cho mạng Viễn thông Việt Nam từ những đầu hình thành cho tới nay.

0946 chính thức đi vào hoạt động từ tháng 8/2012 và được xem là sự bổ sung vô cùng chất lượng cũng như là cực kỳ phù hợp cho kho sim đang khủng hoảng trầm trọng của Vinaphone. Thúc đẩy thị trường, đáp ứng nhu cầu tiếp đó nữa là cạnh tranh với đối thủ 0946 là giải pháp rất tuyệt vào lúc vấy giờ. Và không để cho mọi người thất vọng , sự ra đời của 0946 đã đóng góp vào sự phát triển của Vinaphone một cách đáng kể, tính cho tới nay đã có gần 5 triệu đầu số 0946 đang hoạt động bao gồm tất cả các số thuê bao trả trước và trả sau..

Vậy là bạn đã biết 0946 chính là đầu số của nhà mạng Vinaphone rồi đúng không. Hiện tại bạn rất dễ để có thể tìm mua đầu số này bởi nó được bày bán trên tất cả các trung tâm, cửa hàng và đại lý sim thẻ điện thoại lớn nhỏ trên cả nước. Tất nhiên với cương vị là đại lý sim số đẹp lớn nhất cả nước Sim Đẹp Online chúng tôi có hàng triệu số 0946 cho quý vị tham khảo với giá cả phải chăng nhất. Hãy liên hệ trực tiếp cho chúng tôi theo số hotline 0973.26.9999 để được các nhân viên CSKH hỗ trợ nhiệt cụ thể nhất nhé.

Xem thêm: Sim Vinaphone – Sim đẹp Vinaphone “Không nên Bỏ Qua”

2. Hướng dẫn chọn sim đầu số 0946 phù hợp

Đứng trước một danh sách vô tận sim 0946 việc chọn lựa không hề dễ dàng, đây chính là lý do mà nhiều khách hàng luôn cảm thấy phân vân trong mỗi lần lựa sim cho mình. Vậy kỹ năng ở đây là gì? Không cần kinh nghiệm hay gì cả chỉ cần đọc những dòng hướng dẫn nho nhỏ của chúng tôi dưới đây bạn cũng sẽ thành một chuyên gia trong tích tắc thôi:

Đọc thêm:  Lai một cặp tính trạng là gì? Lai hai cặp tính trạng là gì?

#1: Xác định mục đích dùng sim của mình

Mục đích dùng sim là gì? Đó chính là công việc chủ đạo khi bạn mua sim để sử dụng, để nghe gọi liên lạc thông thường, để làm ăn kinh doanh hay để đôi vận, làm kỷ niệm… Viện phân mục đích này rất quan trọng trong việc chọn sim bởi nó không chỉ giúp bạn tiết kiệm được thời gian mà còn giúp bạn định hình được dòng sim cũng như giá cả mà bạn cần bỏ ra để mua em sim đó.

Ví dụ đơn giản dễ hiểu cho anh em rằng mỗi dòng sim nó sẽ phù hợp với một mục đích ví như bạn mua sim để tổi vận chẳng hạn, thì các dòng sim phong thủy, sim thần tài, sim ông địa rất phù hợp, còn nếu bạn mua sim kỷ niệm thì sim số gánh, số đối, sim năm sinh, những dòng sim có chứa các con số kỷ niệm của bạn lại quá hợp lý. Còn nếu bạn mua sim làm ăn thì cần độ sang trọng, đẳng cấp, gợi nhớ nên các sim như: sim tam hoa, sim tứ quý, sim ngũ quý… là hoàn toàn hợp lý. Khi bạn phân loại được sim phù hợp bạn sẽ tránh được việc mất thời gian cho các dòng lan man khác , tránh được việc mất thời gian…

#2: Xác định cung mệnh của mình và chọn số

Chúng ta ai cũng sẽ cung mệnh, theo tử vi số thì mỗi một người sinh ra sẽ ứng với quy luật của ngũ hành, với các chòm sao và hàng triệu năm tích góp kinh nghiệm loài người đã ra được những công thức để nhìn ra bản mệnh cơ bản của từng người. Bạn sẽ rất dễ để tìm ra thông tin cung mệnh của mình, chỉ cần lấy số ngày tháng năm sinh âm lịch của mình rồi gõ lên các trang tìm kiếm như google, bing hoặc cốc cốc thì sẽ ra đầy đủ thông tin về mình.

Đọc thêm:  Copywriting là gì? Tất tần tật về Copywriting mà bạn cần biết

Không chỉ thế các thông tin về cung mệnh này còn có thể giúp bạn tìm ra được đâu là những con số phù hợp với mệnh mình đâu là những con số cần tránh xa. Nó tính theo quy luật ngũ hành (theo người xưa thì các con số cũng ứng với các chòm sao nên chúng cũng mang các cung mệnh riêng của mình). Thế nên bạn chẳng khó khăn gì để có thể tìm ra được một bộ số phù hợp với mình đâu.

#3: Tìm số phù hợp trên trang web

Khi đã có trong tay bộ số phù hợp trong tay, việc còn lại rất đơn giản:

+ Truy cập vào website chính thức của chúng tôi https://simdeponline.vn/

+ Di chuột tới box tìm kiếm (trên đầu trang nếu bạn sử dụng di động hoặc tìm hình kính lúp nếu bạn dùng PC)

+ Nhập dãy số bạn đã xác định theo mệnh ở trên

+ Chờ kết quả trả về theo dữ liệu bạn mong muốn tìm kiếm và lựa cho mình một số với đầu số 0946 ưng nhất.

+ Click vào số bạn vừa chọn sau đó điền thông tin vào phần ô trống trước khi nhấn “đặt sim”

Thông tin mà quý khách hàng để lại sẽ ngay lập tức được gửi đến bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi và tại đây các bạn ấy sẽ nhanh chóng gọi lại cho bạn để hoàn thành thủ tục và giao sim cho bạn sau 1h dù bạn có đang ở đâu trên toàn quốc.

Đọc thêm:  Oresol là thuốc gì và cách sử dụng an toàn, hiệu quả | Medlatec

Kính chúc quý khách tìm được một em sim đầu số 0945 ưng ý!

Xem thêm: Đặt Mua Sim Viettel 10 Số Đẹp Giá Rẻ Nhất Chỉ Với【119K】

Bá Duy

Bá Duy hiện tại là người chịu trách nhiệm chia sẻ nội dung trên trang viethanbinhduong.edu.vn với 5 năm kinh nghiệm chia sẻ kiến thức giáo dục tại các website lớn nhỏ.

Related Articles

Back to top button