Giáo dục

Mặt tròn trán cao để tóc gì? Kiểu tóc giúp thay đổi cục diện nhan sắc

Rate this post

Trong bài viết này viethanbinhduong.edu.vn sẽ chia sẻ chuyên sâu kiến thức của Tóc ngắn cho mặt tròn trán cao để chia sẻ cho bạn đọc

Cái đẹp không hề có một tiêu chuẩn nhất định, tuy nhiên đôi khi bạn lại cảm thấy tự ti với những gì mình sở hữu như mặt tròn trán cao chẳng hạn. Thế nên, bạn luôn kiếm tìm cho mình những phương pháp để che đi khuyết điểm và một trong số đó là thay đổi kiểu tóc. Nếu như bạn đang loay hoay kiếm tìm đáp án cho câu hỏi mặt tròn trán cao để tóc gì thì hãy tham khảo bài viết này nhé!

Mặt tròn trán cao để tóc gì – Kiểu tóc dài cho người trán cao mặt tròn

Tóc layer dài và mái rẽ ngôi

Tóc layer dài và mái rẽ ngôi

Kiểu tóc layer luôn có tác động tích cực đến nhan sắc của bạn, chúng không chỉ mang đến nét sang chảnh mà còn giúp che đi nét tròn trịa trên gương mặt. Phần tóc được tỉa ôm sát vào mặt giúp tổng thể gương mặt thêm hài hòa. Đồng thời, nếu bạn kết hợp tóc layer dài cùng tóc mái rẽ ngôi sẽ càng làm tăng nét chanh sả và thần thái.

Tóc layer dài và mái thưa

Mặt tròn trán cao để tóc gì?
Tóc layer dài và mái thưa

Người ta thường nói những người có trán cao sẽ thông minh và lanh lợi. Tuy nhiên, đối với nhiều người thì đây là khuyết điểm khiến họ luôn tự ti và muốn giấu đi. Một chiếc tóc dài layer kèm mái thưa sẽ trở thành vị cứu tinh cho những cô nàng gặp khó khăn khi không biết mặt tròn trán dô để tóc gì? Đây chính là một sự kết hợp hoàn hảo giúp khắc phục khuyết điểm mà bạn đang có.

Tóc uốn gợn sóng

Tóc uốn gợn sóng

Phần tóc dài được uốn gợn sóng sẽ tạo hiệu ứng giúp khuôn mặt trở nên thanh mảnh và thon thả. Đối với kiểu tóc này bạn có thể để mái dài hay cắt mái bay, mái thưa để tạo nên tổ hợp xinh xắn và che đi khuyết điểm hiệu quả hơn.

Đọc thêm:  Dạy văn hóa trong trường nghề: Cần chuẩn khối lượng, phù hợp với

Tóc xoăn xù mì

Mặt tròn trán cao để tóc gì?
Tóc xoăn xù mì

Tóc xoăn xù mì sẽ không khiến bạn thất vọng trong công cuộc tân trang nhan sắc. Phần tóc xoăn không theo nếp cố định tạo độ bồng bềnh sẽ khiến cho gương mặt tròn trĩnh trông nhỏ gọn hơn nhiều. Đặc biệt, nếu cắt thêm phần tóc mái và uốn xoăn nhẹ thì việc hack dáng mặt cũng như hack tuổi cũng thêm hiệu quả hơn.

Tóc suông thẳng

Tóc suông thẳng

Tóc suông thẳng theo cách truyền thông cũng là một phương pháp giúp bạn tự tin hơn khi sở hữu gương mặt tròn và vầng trán cao. Chẳng cần kiểu cọ cầu kì, với một mái tóc thẳng mượt cũng đủ để bạn trông xinh xắn và dịu dàng.

Mặt tròn trán cao để tóc gì – Kiểu tóc ngắn cho người trán cao mặt tròn

Tóc ngắn tỉa layer

Mặt tròn trán cao để tóc gì?
Tóc ngắn tỉa layer

Tóc ngắn tỉa layer từng hot hit một thời và cho đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Không giống với những kiểu tóc truyền thống, tóc layer ngắn giúp chủ nhân của chúng thêm trẻ trung, năng động. Đặc biệt, đây chính là kiểu tóc sinh ra dành cho những cô nàng mặt tròn khi các nếp tóc xếp chồng lên nhau làm cho gương mặt trở nên hài hòa và cân xứng cực kì.

Tóc lob

Tóc lob

Tóc lob không còn là xa lạ đối với phái nữ và đây cũng là kiểu tóc được nhiều cô nàng ưa chuộng. Mái tóc được cắt chấm vai có thể để thẳng hay uốn vểnh sẽ làm cho cô nàng trẻ ra thêm vài tuổi. Đặc biệt, bạn có thể tạo thêm điểm nhấn cho mái tóc của mình bằng một chiếc mái thưa, vừa che đi phần trán lại vừa tạo nét đáng yêu.

Tóc bob

Mặt tròn trán cao để tóc gì?
Tóc bob

Tóc bob có độ dài khiêm tốn hơn kiểu tóc lob nhưng chắc hẳn tóc bob sẽ giúp bạn “ăn gian” tuổi thật hữu hiệu. Tóc bob rẽ ngôi không cân xứng sẽ “một công đôi việc” khi che đi vầng trán dô và gương mặt bầu bĩnh, đầy đặn.

Tóc uốn cụp đuôi

Tóc uốn cụp đuôi

Lợi thế của óc uốn cụp đuôi đó là độ phồng ở chân tóc và đuôi tóc sẽ làm tỉ lệ giữa mặt và tóc được cân bằng. Nếu thêm phần tóc mái dài qua chân mày thì chắc chắn bạn sẽ thêm 7 phần trẻ trung và 3 phần tươi tắn.

Tóc ngang vai mái dài

Mặt tròn trán cao để tóc gì?
Tóc ngang vai mái dài

Nữ trán cao mặt tròn để tóc gì? đây có lẽ là câu hỏi khiến nhiều chị em bận tâm. Nếu như không biết chọn kiểu tóc nào trong muôn vàn kiểu tóc thì bạn có thể cân nhắc tóc ngang vai mái dài. Ở phần mái bạn có thể thẳng tự nhiên hay uốn cong để tạo điểm nhấn cho mặt xinh hơn.

Tóc ngang vai mái xéo

Tóc ngang vai mái xéo

Đối với những cô nàng trán cao thì việc sở hữu một chiếc tóc mái là vô cùng cần thiết, bởi vì đây chính là phương pháp để che trán thật hữu hiệu. Tóc ngắn ngang vai và mái xéo chính là người bạn đồng hành giúp bạn nâng tầm nhan sắc.

Đọc thêm:  Học nghề tóc có khó không? bạn nên học cắt tóc nam hay tóc nữ?

Tóc tém mái chéo

Mặt tròn trán cao để tóc gì?
Tóc tém mái chéo

Tóc tém – một kiểu tóc có thể giúp bạn “lột xác” hoàn toàn và như biến thành một người khác. Tóc tém luôn đi đôi với nét cá tính và sành điệu. Bạn cùng đừng quá lo lắng để tóc tém sẽ làm lộ rõ mặt tròn, vì phần tóc ngắn giúp bạn phô rõ đường nét mềm mại trên gương mặt.

Tóc tém mái thưa

Tóc tém mái thưa

Phần tóc tém cá tính mạnh mẽ đi kèm với phần tóc mái thưa nhẹ nhàng tưởng như không hợp nhưng lại hợp không tưởng. Có thể nói đây là kiểu cá tính hay bánh bèo “nửa mùa”, nhưng yên tâm chỉ cần bạn xinh xắn và tự tin là được.

Tóc ngắn hất mái

Mặt tròn trán cao để tóc gì?
Tóc ngắn hất mái

Có thể đây là một kiểu tóc không quá mới lạ nhưng công dụng của em này là giúp các chị em ẩn đi phần trán cao cũng như hạn chế lộ rõ gương mặt đầy đặn. Thông thường, tóc mái sẽ được chia theo tỷ lệ 5/5, 6/4 hay 7/3 nhưng tóc mái hất lại không có tỷ lệ nhất định. Điều này khiến cho phần tóc bị lệch và tóc lệch chính là phương pháp hiệu quả để che đi nét tròn trịa của mặt.

Mặt tròn trán cao để tóc gì – Kiểu tóc mái cho người trán cao mặt tròn

Tóc mái thưa

Tóc mái thưa

Tóc mái thưa luôn là lựa chọn hàng đầu khi các chị em có mong muốn che đi vầng trán quá khổ của mình. Phần mái thưa còn có ưu điểm là linh hoạt, nếu không muốn tóc mái bạn phủ trán có thể vén sang hai bên rất dễ dàng.

Tóc mái ngang

Mặt tròn trán cao để tóc gì?
Tóc mái ngang

Tóc mái ngang chắn chắn không thể thiếu trong bí kíp che mặt tròn và trán cao của phái đẹp. Tóc mái ngang đã có từ lâu đời nhưng đến nay chúng vẫn không bị lu mờ giữa những kiểu tóc khác.

Tóc mái bay

Tóc mái bay

Tóc mái bay đã và đang trở nên thịnh hành trong những năm gần đây. Chẳng cần che phủ hết phần trán và vẫn giữ được độ sáng cho gương mặt, tóc mái bay sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho cô nàng mặt tròn trán cao.

Tóc mái xéo

Mặt tròn trán cao để tóc gì?
Tóc mái xéo

Tóc mái xéo sẽ mang đến nét mới mẻ cho gương mặt bạn. Mái xéo thường làm cho gương mặt trở nên thon dài hơn và chúng cũng giúp ích rất nhiều trong việc che đi phần trán bị dô của bạn.

Tóc mái xéo vểnh

Tóc mái xéo vểnh

Nếu cảm thấy nóng nực khi để mái ngố thì bạn có thể đổi gió với mái xéo và phá cách hơn bằng việc uốn lệch chúng. Kiểu mái này mang một chút màu sắc cổ điển nhưng vẫn giữ được nét hiện đại.

Tóc mái uốn xoăn nhẹ

Mặt tròn trán cao để tóc gì?
Tóc mái uốn xoăn nhẹ

Phần tóc mái uốn xoăn nhẹ không phủ hoàn toàn phần trán nhưng lại giúp rất nhiều trong việc làm cho tráng trông gọn hơn. Đồng thời, tóc mái xoăn cũng làm cho gương mặt tròn trĩnh trông đáng yêu và cân xứng.

Đọc thêm:  Top 8 Trung Tâm Dạy Nghề Bình Dương Uy Tín Nhất Hiện Nay - Ohay

Tóc mái ngắn trên chân mày

Tóc mái ngắn trên chân mày

Mặt tròn trán cao để tóc gì? Đã bao giờ bạn nghĩ đến việc cắt cho mình một chiếc mái trên chân mày để làm mới bản thân? Tóc mái “cún gặm” sẽ giúp bạn trẻ ra thêm chục tuổi và trông đáng yêu, nhí nhố cũng như che được phần trán, xóa tan đi sự tự ti.

Mặt tròn trán cao để tóc gì – Tạo kiểu cho người trán cao mặt tròn

Tóc búi cao

Mặt tròn trán cao để tóc gì?
Tóc búi cao

Những cô nàng mặt tròn trán cao thường chọn kiểu tóc che đi hết toàn bộ gương mặt của mình mà quên rằng mặt tròn cũng sở hữu những nét đẹp cần được phô ra. Bạn có thể chọn cách đánh rối phần chân tóc để tạo độ phồng và búi tóc cao gọn gàng. Đừng quên để một vài sợi tóc uốn xoăn rũ xuống hai bên thái dương để trông đáng yêu và xinh xắn hơn.

Tóc cột đuôi ngựa

Tóc cột đuôi ngựa

Mặt tròn trán cao có thể chọn kiểu tóc cột đuôi ngựa nhưng nên lưu ý rằng đừng cột đuôi ngựa quá thấp sẽ khiến bạn thêm già và dễ lộ khuyết điểm trên mặt. Tóc cột đuôi ngựa cao kết hợp với mái lệch hay rẽ ngôi sẽ cải thiện tình trạng mặt tròn, hai gò má sẽ được thu nhỏ đáng kể.

Tóc tết hai bên

Mặt tròn trán cao để tóc gì?
Tóc tết hai bên

Kiểu tóc tết hai bên hay một bên vừa mang lại nét trẻ trung, nhí nhảnh vừa giúp bạn tôn lên vẻ tròn trĩnh đáng yêu của gương mặt.

Tóc búi sừng

Tóc búi sừng

Không nói ngoa khi tóc búi sừng chính là kiểu siêu siêu hack tuổi. Với gương mặt tròn xinh bạn hãy chọn kiểu tóc búi sừng, đảm bảo độ đáng yêu của bạn sẽ tăng lên gấp bội. Ngoài ra, bạn nên kết hợp với phần tóc mái xoăn nhẹ để trông cute hơn nhé!

Tóc buộc nửa đầu

Mặt tròn trán cao để tóc gì?
Tóc buộc nửa đầu

Đôi khi bạn nghĩ kiểu tóc buộc nửa đầu trông sẽ sến sến, nhưng thực chất kiểu tóc này vừa mang lại nét nữ tính và phần tóc cột gọn gàng có thể làm gương mặt trở nên sáng bừng.

Tóc buộc với khăn turban

Tóc buộc với khăn turban

Hãy điểm xuyến cho mái tóc của mình bằng một chiếc khăn turban để tổng thể thêm hài hòa. Đừng ngại vì mình có gương mặt tròn hay trán cao, cứ tự tin theo đuổi phong cách mình thích vì biết đâu sẽ giúp bạn khoe được vẻ đẹp tiềm ẩn của mình.

Lời kết

Trải qua bao nhiêu nồi bánh chưng nhưng liệu rằng bạn đã tìm được cho mình một kiểu tóc chân ái và đưa nhan sắc của mình sang một tầm mới? Nếu như vẫn đang loay hoay chưa biết mặt tròn trán cao để tóc gì thì bạn có thể tham khảo những gợi ý trên. Mong rằng bạn sẽ thành công trong công cuộc thay đổi cục diện nhan sắc của mình.

Hãy cùng cập nhật thêm nhiều tin tức xu hướng thời trang cùng Hoàng Phúc nhé!

Bá Duy

Bá Duy hiện tại là người chịu trách nhiệm chia sẻ nội dung trên trang viethanbinhduong.edu.vn với 5 năm kinh nghiệm chia sẻ kiến thức giáo dục tại các website lớn nhỏ.

Related Articles

Back to top button