Giáo dục

Hun mí mắt mèo là gì? Phun mí mắt mèo giá bao nhiêu?

Rate this post

Trong bài viết này viethanbinhduong.edu.vn sẽ chia sẻ chuyên sâu kiến thức của Mi mắt mèo để chia sẻ cho bạn đọc

Phun mí mắt mèo là xu hướng làm đẹp đang rất hot hiện nay bởi vẻ đẹp sắc sảo, cá tính mà không kém phần quyến rũ. Hãy cùng Tấm tìm hiểu về phun mí mắt mèo qua bài viết này nhé!

1. Phun mí mắt mèo là gì?

Phun mí mắt mèo là phương pháp cấy da siêu vi điểm sử dụng các máy phun với đầu kim siêu nhỏ nhằm đưa mực phun vào da, tạo đường mí mắt giúp mắt to tròn và hấp dẫn hơn theo mong muốn của khách hàng.

2. Phun mí mắt mèo phù hợp với ai?

Phun xăm mí mắt mèo là phương pháp làm đẹp an toàn vì chỉ tác động lên ohaanf mí mắt, thượng bì da nên dành cho tất cả mọi người. Dưới đây là một số trường hợp khi thực hiện phun mí mắt mèo cho hiệu quả rõ nét nhất:

  • Những cô nàng có đôi mắt nhỏ, mí mắt không hiện rõ và hai mắt to nhỏ không đều nhau.
  • Những người có đuôi mắt ngắn, dáng mắt cụp đượm buồn thì nên phun xăm mí mắt mèo.
  • Những người mong muốn có mí mắt sắc sảo, thời thượng và quyến rũ.
Đọc thêm:  [MỚI] Mở tiệm làm tóc nhỏ cần bao nhiêu vốn và lưu ý gì? - bePOS

3. Ưu điểm của kỹ thuật phun mí mắt mèo

Các phương pháp phun mí thông thường sẽ giúp đôi mắt của bạn trở nên to tròn, sống động hơn. Phun mí mắt mèo mang những ưu điểm đó và đặc biệt, đường mí tạo bởi phun mí mắt mèo thường sắc và dài, tạo sự sắc sảo quyến rũ và mang lại cá tính riêng.

Một vài ưu điểm nổi bật của phun mí mắt mèo là:

  • Viền mí dày, dài và hơi cong ở phần đuôi mắt tạo cảm giác đôi mắt to và tròn hơn so với mắt thực của bạn. Ngoài ra, màu mí đậm nhạt khác nhau còn giúp mắt bạn quyến rũ, sắc nét và tạo sức hút, cá tính hơn. .
  • Phun xăm mí mắt mèo vô cùng an toàn với sức khỏe. Phun xăm mí mắt mèo được thực hiện theo quy trình chuẩn, máy móc hiện đại và tiên tiến. Các bác sĩ sẽ sử dụng đầu kim siêu nhỏ để tác động lên vùng thượng bì chỉ khoảng 0.2mm dưới da nên không ảnh hưởng đến mắt và thị lực. Mực dùng để phun tại các cơ sở uy tín được kiểm duyệt và đảm bảo an toàn cho sức khoẻ.
  • Với đầu kim siêu nhỏ và chỉ tác động lên vùng thượng bì da nên hoàn toàn không gây đau rát hay khó chịu cho khách hàng trong suốt quá trình thực hiện phun mí mắt mèo. Ngoài ra, với những ai sở hữu làn da nhạy cảm có thể sẽ hơi châm chích nhẹ nhưng trước khi phun xăm, các bác sĩ sẽ gây tê giúp khách hàng cảm thấy thoải mái.
  • Quy trình thực hiện nhanh chóng, đơn giản. Thời gian để thực hiện phun mí mắt mèo chỉ khoảng 30 phút -1 tiến nên rất tiết kiệm thời gian.
  • Không cần phẫu thuật, không gây xâm lấn và thời gian nghỉ dưỡng rất ngắn.
  • Kết quả phun mí mắt mèo có thể duy trì rất lâu. Đa phần, mí mắt mèo sau khi phun xăm có thể giữ nguyên màu gốc từ 3-5 năm, sau đó mới nhạt dần. Sau đó, nếu muốn tiếp tục sở hữu đôi mắt với viền mí mèo quyến rũ, bạn chỉ cần đến cơ sở thẩm mỹ để dặm lại màu hay kể cả khi muốn thay đổi phong cách, quy trình thực hiện cũng rất đơn giản và nhanh chóng.
Đọc thêm:  Phân biệt phấn phủ và phấn nền – Cách đánh phấn phủ hiệu quả

Bên cạnh những ưu thế vượt trội thì phun xăm mí mắt mèo cũng có một số nhược điểm như sau:

  • Mực dùng để phun mí mắt mèo lưu màu nâu và đường mí được tạo cũng sẽ khá đâm và rõ nên bạn khó thay đổi phong cách. Vì vậy, bạn cân nhắc về phong cách và sở thích của mình trước khi chọn phun mí mắt mèo. Nếu là người thích thay đổi và trải nghiệm thì bạn nên suy nghĩ kĩ càng.
  • Phun mí mắt mèo đòi hỏi một trình độ cao và kinh nghiệm từ các bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ thực hiện. Do đó, phun mí mắt mèo tại các trung tâm làm đẹp kém chất lượng sẽ không đảm bảo an toàn và hiệu quả thẩm mỹ cho bạn.

4. Phun mí mắt mèo giá bao nhiêu?

Phun mí mở tròng có giá trung bình cho dịch vụ này thường giao động từ 1.500.000 – 3.000.000 đồng. Tuy nhiên, tùy vào mỗi cơ sở thẩm mỹ với chất lượng và các chính sách chăm sóc khác nhau sẽ có một mức giá khác nhau.

5. Phun mí mắt mèo bao lâu thì đẹp?

Thời gian trung bình để hồi phục hoàn toàn sau khi phun mí mắt mèo là khoảng 15-20 ngày. Tuy nhiên, thời gian này còn tùy thuộc nhiều vào công nghệ phun mí, bác sĩ, cơ địa,.. nên nếu có vấn đề gì bạn cần trao đổi trực tiếp với bác sĩ thực hiện.

Đọc thêm:  Học nail ở đâu tốt TPHCM? 15 trung tâm dạy nghề nail nên học nhất

6. Quy trình phun mí mắt mèo

Quy trình phun mí mắt mèo tại các trung tâm thẩm mỹ uy tín thường gồm các bước cơ bản sau:

  • Bước 1: Thăm khám và tư vấn kiểu dáng mí phù hợp
  • Bước 2: Phác thảo dáng viền mí
  • Bước 3: Thực hiện ủ tê giúp khách hàng cảm thấy thoải mái trong quá trình phun mí
  • Bước 4: Phun mí mắt mèo
  • Bước 5: Hướng dẫn chăm sóc sau phun mí

Qua bài viết này, Thẩm mỹ viện Tấm hy vọng bạn đọc đã có đầy đủ thông tin cần thiết về phun mí mắt mèo. Mọi thắc mắc và câu hỏi xin vui lòng liên hệ đến số hotline.

Xem thêm :

  • Phun mí mở tròng là gì? Giá bao nhiêu? Những điều cần lưu ý
  • Bật mí 5 Lưu ý nhất định phải biết khi phun thêu lông mày

Bá Duy

Bá Duy hiện tại là người chịu trách nhiệm chia sẻ nội dung trên trang viethanbinhduong.edu.vn với 5 năm kinh nghiệm chia sẻ kiến thức giáo dục tại các website lớn nhỏ.

Related Articles

Back to top button