Giáo dục

6 Cách làm môi mỏng tự nhiên tại nhà Không cần phẫu thuật

Rate this post

Trong bài viết này viethanbinhduong.edu.vn sẽ chia sẻ chuyên sâu kiến thức của Cách làm môi mỏng để chia sẻ cho bạn đọc

I. Ý nghĩa môi mỏng trong nhân tướng học

Theo tướng số, môi không chỉ là điểm nhấn tô điểm vẻ đẹp nhan sắc mà nó còn tượng trưng cho tích cách, tuổi thọ cũng như đường công danh.

Người xưa có câu “Môi dày ăn vụng đã xong, môi mỏng hóng hớt, môi cong hay hờn”, bởi vậy sinh ra mỗi người đều sở hữu những kiểu dáng môi khác nhau.

Người tướng miệng xấu mang mệnh khổ vất vả cả đời, người tướng môi phú quý thì công danh, tiền của đếm không xuể. Xem tướng người môi mỏng tốt hay xấu? được rất nhiều người quan tâm.

Môi mỏng là kiểu môi có bề môi mỏng, viền nhỏ hơn hoặc môi trên mỏng so với bình thường. Chúng ta sẽ thấy phụ nữ môi mòng phổ biến hơn rất nhiều so với nam giới. Những người môi mỏng thường là người có biệt tài ăn nói, ngôn ngữ linh hoạt và khéo léo.

Vì vậy, họ có khả năng ngoại giao, gây dựng các mối quan hệ bên ngoài rất tốt, đặc biệt hơn là khả năng phản xạ nhanh nhạy trong bất kỳ tình huống nào, tạo tiền đề vững chắc cho con đường thăng tiến sự nghiệp.

Ngoài ra, tính cách người môi trên mỏng là hòa đồng cởi mở, dễ động lòng nên thiếu đi sự chân thành, chung thủy trong tình yêu.

Người môi mỏng thường nói nhiều và quan tâm soi xét quá kĩ đến người khác nên đôi khi họ rất dễ dính vào các chuyện thi phị chăng hoa không đáng có.

II. Cách làm môi dày thành mỏng tại nhà đáng để bạn “học lỏm”

Từ xưa đến nay, môi luôn được xem là phần nổi bật, thu hút nhất của khuôn mặt. Với quan điểm môi dày sẽ hấp dẫn và dễ hôn hơn, nhưng không phải ai cũng may mắn sở hữu đôi môi dày gợi cảm thậm chí có khá nhiều người có vấn đề về đôi môi dày, mất cân xứng.

Vì vậy, nếu bạn đang tìm cách làm sao để môi mỏng hoặc làm cho nó trông nhỏ hơn. Đây là một số bí quyết cách làm môi mỏng tại nhà cho nam và cả nữ cực kì an toàn và không tốn kém:

2.1 Cách làm môi mỏng tại nhà bằng mật ong

Cách làm môi mỏng lại trông tự nhiên và căng tràn sức sống điều đầu tiên là bạn cần giữ sạch và ẩm một cách thường xuyên nhất.

Khói bụi, các chất bẩn tích tụ lâu ngày sẽ khiến môi bạn sầm sì, xuất hiện ngày càng nhiều những vết thâm. Cách tốt nhất là bạn nên sử dụng các biện pháp tẩy da chết

Mật ong rất giàu hàm lượng vitamin và dưỡng chất thiết yếu tạo độ đàn hồi tốt cho môi được kết hợp cùng đường – chất oxy hóa. Từ đó sẽ loại bỏ sạch sâu được tế bào chết giúp đôi môi trở nên mền mỏng, hồng hào bất ngờ. cách làm môi dày thành mỏng tại nhà

Môi mỏng mềm mịn với mật ong thiên nhiên

Đọc thêm:  Đặc điểm và yêu cầu của nghề điện dân dụng chi tiết từ A-Z - Kyoritsu

Cách dùng:

  • Trộn lẫn 1 thìa cà phê đường + 2 thìa cà phê mật ong ra chén nhỏ (tùy vào độ dày và rộng của môi mà bạn có thể điều chỉnh lượng đường và mật ong phù hợp nhé).
  • Dùng ngón tay thoa đều hỗn hợp và di chuyển masage theo dạng hình tròn nhẹ nhàng trên môi trong khoảng 5-7 phút. Sau đó bạn nên dùng nước ấm, khăn bông để lau sạch và tốt nhất dùng thêm chút kem dưỡng ẩm trước khi ngủ.
  • Với cách làm này, bạn nên thực hiện đều đặn khoàng 1-2 lần/tuần để nhanh chóng sở hữu làn môi mỏng nhẹ ngọt ngào nhé.

2.2 Cách làm môi mỏng bằng kem đánh răng

Làm môi mỏng bằng kém đánh răng là mẹo đơn giản có thể làm tại nhà nếu bạn muốn tẩy da chết cũng như làm mỏng môi hơn.

Ngoài tác dụng là bảo vệ và làm trắng sáng răng như các bạn đã biết, dùng bàn chải kem đánh răng là một phương pháp tẩy tế bào da chết rất hiệu quả, nên được áp dụng ngay.

Nguyên liệu và cách dùng:

  • Tận dụng thời gian trước khi ngủ, bạn nên sử dụng bàn chải răng miệng cùng 1 ít kem đánh răng để chà nhẹ lên môi khoảng 2-5 phút.
  • Với phương pháp này sẽ nhanh chóng làm các tế bào chết bị bong ra trả lại làn môi mỏng mền, bóng hồng cho bạn.

2.3 Bí quyết làm mỏng môi lại chỉ bằng kem dưỡng ẩm Vaselin

Giữ ẩm là điều cần thiết không thể thiếu trong các bước làm đẹp môi của chị em. Nếu không được cung cấp chúng thì môi sẽ có xu hướng bị to và khô hơn.

Với kem dưỡng ẩm Vaselin – loại kem môi dưỡng ẩm tích hợp nhiều công dụng hoàn hảo sẽ làm môi bạn mỏng đáng kể.

Cụ thể nó giúp loại bỏ được tế bào chết, đem lại độ ẩm cải thiện tình trạng nứt nẻ, bảo vệ cho đôi môi khỏi những hóa chất độc hại như chì khi bạn trang điểm.

làm môi mỏng

Tẩy da chết bằng Vaselin là một trong những cách làm môi mỏng tại nhà

Cách thực hiện

  • Bạn bôi nhẹ nhàng một lớp kem Vaselin mỏng lên môi khoảng 15- 20 phút sau đó dùng khăn bông lau sạch nhẹ.
  • Bạn nên dùng kem dưỡng ẩm Vaselin vào mỗi buổi sáng và tối.
  • Đây là sản phẩm làm đẹp tuyệt vời, thích hợp với mọi loại môi mà chi phí cũng không quá cao ai cũng có thể mua được.

2.4 Cách làm mỏng môi không cần phẫu thuật bằng dầu dừa

Một cách làm môi mỏng không cần phẫu thuật nữa mà bạn không thể bỏ qua đó chính là dầu dừa hoặc banking soda.

Sự nhẹ nhàng, mềm mịn của dầu dừa có tác dụng còn hơn các loại tẩy trang hóa học đang được bán tràn lan trên thị trường.

Song song đó, dầu dữa chứa đựng rất nhiều vitamin D và A vừa nuôi dưỡng tế bào môi làm cho môi trở nên mỏng tự nhiên ngạc nhiên đến trông thấy.

Các bước tiến hành

  • Thoa dầu dừa đều lên môi sau đó nhẹ ngành thoa nhẹ, các da chết tự khắc sẽ hòa tan nhanh chóng và bạn chỉ cần rửa sạch lại bằng nước ấm.
  • Với Baking Soda, bạn có thể kết hợp với một ít mật ong để đem lại hiệu quả tốt nhất. Sau đó bôi đều lên môi, đợi khoảng 5-10 phút, sau đó dùng khăn sạch ẩm lau lại là xong.
  • Cách làm môi dày thành mỏng tại nhà này thật nhanh chóng và dễ dàng phải không các bạn!

2.5 Cách làm cho môi mỏng tại nhà với yến mạch

Cuối cùng, một sản phẩm từ thiên nhiên để trả lời cho câu hỏi “Làm thế nào để môi mỏng lại ?” bạn không thể bỏ lỡ đó chính là mặt nạ môi yến mạch và sữa chua.

Yến mạch – vua ngũ cốc giàu các dưỡng chất vitamin D, chất xơ, chất khoáng nếu kết hợp cùng sữa chua với nhiều lợi khuẩn sẽ là cách làm môi mỏng tự nhiên an toàn nhất cho môi.

Đọc thêm:  100+ từ vựng về môi trường trong tiếng Anh đầy đủ nhất

Với cách làm mỏng môi không cần phẫu thuật bằng yến mạch sẽ nuôi dưỡng da môi trắng hồng, tươi trẻ từ đó giúp cho môi bạn đỏ mọng và mỏng đi trông thấy.

cách làm môi mỏng lại

  • Bạn cho 2 muỗng cà phê sữa chua + 1 muỗng bột yến mạch đã xay nhuyễn, ngâm mềm vào 1 cốc thủy tinh sạch sau đó dùng thìa trộn thật đều tạo thành hỗn hợp đặc sánh.
  • Đắp mặt nạ môi yến mạch sữa chua lên môi thư giãn trong vòng 10- 15 phút để chúng đẩy sạch hoàn toàn bụi bẩn và dưỡng chất được thẩm thấu sâu tận bên trong.

2.6 Mẹo làm môi mỏng đi bằng cách trang điểm

Mặc dù rất khó để có được hiệu quả ngay với cách làm mỏng môi tự nhiên tại nhà trên nhưng chúng ra có thể sử dụng thêm các kỹ thuật trang điểm vừa gây được sự thu hút đối với mọi người, vừa làm cho bạn gợi cảm xinh đẹp hơn.

làm mỏng môi không cần phẫu thuật

Chi Pu gợi cảm với làn môi mỏng khác biệt hình ảnh dễ thương trước đây

2.6.1 Cách để môi mỏng lại với phấn phủ che khuyết điểm

Sử dụng kem che khuyết điểm hoặc phấn nền sẽ rất có ích cho bạn trong việc biến làm mỏng môi dày dễ dàng và che dấu được những điểm xấu trên đôi môi của bạn.

Nhưng với cách làm môi mỏng tại nhà này, bạn phải lựa chọn phấn phù hợp với màu da. Giúp bạn làm mờ ngăn không cho bất kỳ người nào khác biết đường kẻ môi của bạn bắt đầu từ đâu và do đó làm cho môi của bạn trông mỏng và nhỏ hơn.

Cách sử dụng:

  • Bạn sử dụng thật cẩn thận ngón tay, nhẹ nhàng di chuyển lớp kem quanh các viền môi của mình.
  • Thế là xong! Không còn nghi ngờ gì nữa, kem che khuyết điểm môi (phấn nền) là sản phẩm không thể thiếu trong túi đồ trang điểm cho các cô nàng môi dày, môi chưa cân xứng.

2.6.2 Cách đánh son cho môi mỏng tự nhiên

Một thỏi son với màu son cho môi mỏng hợp lý sẽ giúp môi bạn trông tươi tắn hơn rất nhiều. Lưu ý, nếu lựa những màu son đậm, bạn nhất quyết không được tô cả môi, vì sẽ khiến môi bạn dày càng thêm dày

Muốn môi trông mỏng đi tự nhiên, bạn nên sử dụng một thỏi son có kết cấu mờ hoặc son kem các tông màu sau đây: màu nude, màu cam đất, màu hồng cánh son.người môi mỏng

“Thần tiên tỷ tỷ” Đ. Thu Thảo cách đánh son long môi để tạo hiệu ứng cho đôi môi mỏng hơn

Những lưu ý cho môi mỏng nên đánh son màu gì?

  • Tránh các màu sáng hơn trong lựa chọn son môi, chúng sẽ chỉ làm cho đôi môi trông to hơn.
  • Tìm màu tối phù hợp hơn với màu da của bạn.
  • Nếu chỉ muốn môi trên cần trông mỏng hơn – hãy sử dụng màu tối hơn ở môi trên.

III. Cách làm môi mỏng thẩm mỹ bằng phương pháp thẩm mỹ hiện đại

Với những cô nàng môi thâm, môi dày kém sắc đã áp dụng hết những cách trên vẫn không hài lòng với kết quả thì phẫu thuật thẩm mỹ để có được đôi môi như ý là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Tham khảo ngay, những phương pháp thẩm mỹ môi đang được chị em ưa chuộng dưới đây nhé:

3.1 Cách làm môi mỏng với phương pháp phun môi

Phun môi, một trong những dịch vụ thẩm mỹ môi quen thuộc được nhiều chị em biết đến không chỉ mang lại màu môi ưng ý mà hoàn toàn có thể cho bạn khuôn môi mỏng sắc nét.

Hiện nay, nói về cách làm môi mỏng lại bằng kỹ thuật phun môi, làm môi mỏng, màu môi bền đẹp phải nhắc đến công nghệ đỉnh cao Hàn Quốc.

Đọc thêm:  "Khoa" trong Tiếng Anh là gì: Định Nghĩa, Ví Dụ Anh Việt

BVTM Kangnam nằm trong TOP 1 cơ sở, trung tâm thẩm mỹ làm chuẩn về công nghệ phun môi Hàn Quốc, chuyên xử lý tất cả các khuyết điểm như môi dày, tều, thâm, sỉn màu…

cách làm môi mỏng bằng kem đánh răng

Tại đây, các bác sĩ sẽ kết hợp kỹ thuật phun tinh tế bằng đầu kim chuyên dụng siêu nhỏ. Đưa mực xăm 100% thiên nhiên chuyển giao từ Hàn Quốc vào lớp thượng bì da, tăng sắc tố cho bề mặt môi, từ đó làm cho môi mềm, có độ căng mọng tự nhiên.

3.2 Cách làm mỏng môi nhờ thu gọn môi

Một cách làm mỏng môi cho kết quả thẩm mỹ cao nhất mà chúng tôi vẫn luôn hướng bạn tìm đến đó phẫu thuật thẩm mỹ làm mỏng môi. Theo nhận định chuyên môn của các chuyên gia thẩm mỹ tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam):

“Khảo sát thực tế, các ca tiểu phẫu thu gọn môi chiếm khoảng 30-40% trong tất cả các dịch vụ làm đẹp. Kỹ thuật tạo hình môi theo công nghệ Hàn Quốc đang được xem là dịch vụ thế mạnh tại Kangnam bởi kết quả tự nhiên, tinh tế, tiểu phẫu đơn giản, nhanh hồi phục. Điển hình trường hợp ca sĩ the Voice Đức Phúc đã thẩm mỹ làm mỏng môi, kết quả rất mĩ mãn nhờ áp dụng công nghệ Hàn Quốc.”

làm mỏng môi

Nam ca sĩ Đức Phúc thực hiện tiểu phẫu thu nhỏ môi trên ít nhất bằng 2/3 môi dưới để tạo độ cân đối, hài hòa

Trong phương pháp làm mỏng môi này, các bác sĩ sẽ kiểm tra tỉ mỉ tình trạng môi từ đó xác định và tiến hàng cắt bỏ những phần niêm mạc thô, thừa.

Sau đó, với kỹ thuật khâu dấu môi khéo léo bạn đã một làn môi tự nhiên xinh xắn rạng ngời, không để lại vết sẹo nào.

  • Làm mỏng môi có nguy hiểm không?

Câu trả lời của chúng tôi là tùy thuộc vào địa chỉ bạn quyết định phẫu thuật. Phẫu thuật thu gọn môi tuy đơn giản nhưng điều vô cùng quan trọng.

Bạn nên đến các cơ sở bệnh viện thẩm mỹ lớn được cấp phép hoạt động của Bộ Y tế có danh tiếng trên thị trường thẩm mỹ.

Còn nếu trao nhầm niềm tin, không những bạn vừa mất tiền oan mà sẽ để lại những biến chứng vô cùng nguy hiểm như nhiễm trùng, môi biến dạng, để lại sẹo…

cách làm mỏng môi

Sự tỉ mỉ, khéo léo đầy chuyên nghiệp của đội ngũ bác sĩ tại bệnh viện Kang Nam

  • Môi mỏng có làm môi trái tim được không?

Điểm đặc biệt trong phẫu thuật tạo hình môi trái tim trên, bác sĩ thực hiện kỹ thuật làm mỏng môi trên bằng cách cắt bỏ phần dư thừa ở khu 2 bên nhân trung dựa trên tỉ lệ đã đo vẽ từ trước.

Theo đó, phần giữa nhân trung sẽ trở nên tương xứng theo đỉnh của hình trái tim tạo bờ môi trái tim, giải quyết khuyết điểm môi trề, dày, mất cân đối.

Tuy nhiên, đối với vùng môi trên quá mỏng, bác sĩ cũng sẽ rất khó để thực hiện kỹ thuật tạo hình môi theo như mong muốn.

Chính vì vây, tuỳ vào hình dạng môi của khách hàng, bác sĩ sẽ tư vấn tạo hình môi sao cho hài hoà cân đối tổng thể các nét trên khuôn mặt nhất.

Có thể bạn chưa biết: Thẩm mỹ làm môi trái tim có đau không? Phẫu thuật Cắt/ Thu gọn môi ra sao?

  • Làm môi mỏng hết bao nhiêu tiền?

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, biểu phí làm mỏng môi dày chỉ là 8 triệu đồng. Ngoài ra, nơi đây cũng thường xuyên triển khai trương trình ưu đãi hấp dẫn nên giá thành làm hài lòng nhiều người.

Lựa chọn giải pháp nào phù hợp tùy thuộc vào vấn đề khuyết điểm của chính bạn. Hãy để bác sĩ thẩm mỹ tư vấn quy trình cách làm mỏng môi đã áp dụng thành công cho ca sĩ Đức Phúc.

TƯ VẤN ĐẶT LỊCH HẸN MIỄN PHÍ QUA HOTLINE 19006466

Bá Duy

Bá Duy hiện tại là người chịu trách nhiệm chia sẻ nội dung trên trang viethanbinhduong.edu.vn với 5 năm kinh nghiệm chia sẻ kiến thức giáo dục tại các website lớn nhỏ.

Related Articles

Back to top button