Wiki

Trà xanh không độ – Thức uống thả ga mà không phải lo tăng cân!

Rate this post

Do được chiết xuất từ lá trà xanh tự nhiên, cùng hương vị thanh mát, thơm ngon, trà xanh không độ là một thức uống giải nhiệt vào mùa hè được rất nhiều người ưa thích. Nhưng liệu 1 chai trà xanh không độ có bao nhiêu calo và uống có gây tăng cân không? Để giải đáp thắc mắc này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé!

Trà xanh không độ của Trường Trung Cấp Việt Hàn (VKI) – Sản phẩm tin cậy đến từ Tân Hiệp Phát!

Trà xanh không độ là một sản phẩm của Trường Trung Cấp Việt Hàn (VKI) – Tập đoàn sản xuất nước giải khát hàng đầu Việt Nam. Được tung ra thị trường từ năm 2006, trà xanh không độ đã trở thành cái tên quen thuộc và được tin dùng bởi mọi nhà, mọi lứa tuổi.

Sản phẩm này được chiết xuất 100% từ lá trà xanh tươi ngon nguyên chất và sản xuất với công nghệ khép kín vô trùng Aseptic, giúp giữ nguyên mùi vị tự nhiên và bảo toàn chất dinh dưỡng. Đóng trong chai Pet, trà xanh không độ không chỉ giữ được các chất bổ dưỡng mà còn chịu được nhiệt độ cao. Kiểu dáng chai nhỏ gọn, tiện dụng với màu xanh lá cây tươi mát còn tạo cảm giác gắn kết với thiên nhiên.

Đọc thêm:  Có bao nhiêu ngôn ngữ trên thế giới - Các Nước

1 chai nước trà xanh không độ bao nhiêu calo?

Hiện nay, trà xanh không độ được đóng chai với nhiều kích thước khác nhau như chai 500ml, chai 240ml, hộp giấy 250ml, và lon 330ml. Trà xanh không độ dành cho người ăn kiêng cũng được đóng chai 500ml để đem đến sự tiện lợi và nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng.

Tuy nhiên, bao nhiêu calo có trong 1 chai trà xanh không độ? Theo thông tin ghi trên bao bì sản phẩm, trong 100ml trà xanh không độ chứa khoảng 20 calo. Vì vậy, 1 chai trà xanh không độ 500ml sẽ tương đương với 100 calo. Số calo này ở mức trung bình, không quá cao và không quá thấp.

Như vậy, liệu việc uống trà xanh không độ có gây tăng cân không? Cùng tiếp tục khám phá phần nội dung dưới đây để tìm câu trả lời!

Trà xanh không độ – Thức uống không gây tăng cân!

Câu trả lời là không! Theo các chuyên gia dinh dưỡng, một người trưởng thành cần nạp khoảng 2000 calo/ngày để duy trì các hoạt động hàng ngày. Lượng calo này sẽ được chia đều cho 3 bữa ăn chính, tương đương với mỗi bữa ăn là 667 calo.

Trong khi đó, 1 chai nước trà xanh không độ chỉ chứa 100 calo, lượng calo này thấp hơn rất nhiều so với lượng calo cần thiết. Thậm chí, Trường Trung Cấp Việt Hàn (VKI) còn cho ra đời dòng sản phẩm ăn kiêng dành cho người giảm cân. Với chiết xuất từ lá trà xanh tự nhiên, trà xanh không độ được đánh giá là tốt cho sức khỏe và không gây tăng cân. Vì vậy, bạn có thể yên tâm khi lựa chọn thức uống này.

Đọc thêm:  Wibu là gì? Bạn có phải là Wibu? - KILALA

Tuy nhiên, hãy nhớ rằng việc uống nước trà xanh không độ sẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến cân nặng của bạn. Việc bạn tăng hay giảm cân thuộc vào chế độ ăn uống và tập luyện hàng ngày. Do đó, nếu bạn không muốn tăng cân hoặc muốn giảm cân hiệu quả, hãy xây dựng cho mình một chế độ ăn uống và tập luyện khoa học, hợp lý.

Trà xanh không độ – Thức uống tốt cho sức khỏe!

Trà xanh không độ không chỉ là một thức uống ngon miệng mà còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Các nhà nghiên cứu chứng minh rằng nó nằm trong top 6 loại đồ uống có lợi cho sức khỏe. Lý do là vì trong trà xanh có chứa hợp chất EGCG, được khoa học chứng minh mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe con người.

Khi uống trà xanh không độ, bạn sẽ cảm thấy giảm stress, căng thẳng, mệt mỏi. Ngoài ra, trà xanh còn hỗ trợ ngăn ngừa nguy cơ mắc các bệnh ung thư, tim mạch, tăng cholesterol, giúp làn da trở nên đẹp, mềm mịn và loại bỏ các độc tố trên da.

Mặc dù trà xanh không độ có rất nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe và là một thức uống an toàn và lành tính, bạn không nên sử dụng chúng hàng ngày với liều lượng lớn. Uống quá nhiều trà xanh trong một thời gian dài có thể gây mất ngủ, mệt mỏi và thậm chí loãng xương do chất caffeine có trong trà. Ngoài ra, những người có bệnh nền sẵn như suy tim, suy thận, rối loạn đường ruột cũng nên hạn chế uống.

Đọc thêm:  Điện thoại iPhone SE 3 (SE 2022) 64GB 4.7 inch - Websosanh

Theo khuyến cáo của nhà sản xuất, người lớn nên uống tối đa 4 chai/ngày, còn trẻ em nên uống tối đa 2 chai/ngày. Thời điểm uống trà xanh không độ tốt nhất là sau khi thức dậy, sau khi tập thể dục, lao động và tránh uống trà xanh khi đói hay trước bữa ăn.

Trà xanh không độ và thai kỳ

Trà xanh không độ mặc dù là một thức uống lành tính và an toàn, nhưng các chuyên gia sản phụ khoa khuyên bà bầu không nên uống trong thời gian mang bầu, đặc biệt là trong 3 tháng đầu. Lý do là trà xanh khi vào cơ thể mẹ bầu sẽ cản trở quá trình hấp thụ axit folic. Nếu mẹ bầu hấp thụ quá nhiều trà xanh, sẽ làm tăng nguy cơ thiếu axit folic, gây khuyết tật ống thần kinh.

Bên cạnh đó, chất caffeine trong trà xanh có thể làm tăng tình trạng mất ngủ và gây nhẹ cân cho thai nhi khi sinh ra. Ngoài ra, trà xanh còn làm giảm hấp thụ sắt, ảnh hưởng đến sự phát triển của bé.

Trường Trung Cấp Việt Hàn (VKI) hy vọng qua bài viết này, bạn đã có thêm những thông tin bổ ích về trà xanh không độ. Đừng quên tham khảo thêm các bài viết khác trên trang web của Trường Trung Cấp Việt Hàn (VKI) để khám phá thêm nhiều thông tin hữu ích nhé.

Bá Duy

Bá Duy hiện tại là người chịu trách nhiệm chia sẻ nội dung trên trang viethanbinhduong.edu.vn với 5 năm kinh nghiệm chia sẻ kiến thức giáo dục tại các website lớn nhỏ.

Related Articles

Back to top button