Hướng dẫn thiết kế logo nối mi – Adina Việt Nam
Trong bài viết này viethanbinhduong.edu.vn sẽ chia sẻ chuyên sâu kiến thức của Eyelash thiết kế logo nối mi để chia sẻ cho bạn đọc
Ấn tượng đầu tiên của khách hàng với thương hiệu là yếu tố cốt lõi quyết định sự thành – bại trong việc kinh doanh. Tận dụng tốt đa khoảnh khắc ngắn ngủi này, bằng cách xây dựng một thương hiệu đẹp qua thiết kế logo nối mi nổi bật, bạn đã có thể “lấy lòng” khách hàng nhanh chóng. Vậy làm sao để tạo logo cho cơ sở kinh doanh dịch vụ nối mi? Không để bạn đọc chờ lâu, Adina Việt Nam sẽ cùng bạn khám phá câu trả lời ngay trong bài viết sau!
Lựa chọn biểu tượng logo chuẩn nhận diện
Logo các salon nối mi chủ yếu được sáng tạo với 3 dạng biểu trưng cơ bản dưới đây:
Biểu trưng minh họa
Đây là dạng biểu tượng sử dụng nhiều nhất. Hình minh họa trong logo nối mi là các biểu tượng sắc đẹp liên quan như hình con mắt, lông mi, khuôn mặt,…Những biểu tượng này báo hiệu trực tiếp tới khách hàng dịch vụ bạn đang kinh doanh. Tuy nhiên hướng thiết kế này khá phổ biến. Do đó để tránh sự nhàm chán, tương đồng, bạn cần phải khơi dậy sự sáng tạo cho thiết kế logo nối mi của mình bằng cách áp dụng một vài nét cách điệu nghệ thuật phù hợp với bản sắc thương hiệu.
Biểu trưng văn bản
Nếu không thích biểu tượng hoặc hướng tới việc xây dựng logo đơn giản, hãy thử một biểu trưng dạng văn bản xem sao nhé! Giải pháp này được rất nhiều salon nối mi áp dụng thành công. Một chiếc tên ấn tượng, giàu ý nghĩa được trình bày dạng văn bản mượt mà, dễ nhìn tạo logo nhận diện tuyệt vời.
Bên cạnh đó, việc cách điệu bất kỳ chữ cái nào trong tên theo hình dáng biểu tượng tương đồng cũng là ý kiến hay ho. Biểu tượng của bạn vừa dễ đọc, dễ nhìn mà còn chuẩn nhận diện.
Biểu trưng trừu tượng
Logo trừu tượng lấy ý tưởng sáng tạo từ các hình ảnh .minh họa. Theo đó, bạn có thể dùng các hình tượng giống với lông mi như lông vũ, biểu tượng chiếc lá hoặc hình tròn. Kiểu logo này nhằm mục đích gián tiếp tượng trưng cho một vật thể, đồng thời mang nét sáng tạo nghệ thuật riêng. Hãy theo dõi thêm những mẫu biểu trưng trừu tượng trong thiết kế logo nối mi của các thương hiệu lớn bên dưới nhé!
Cân nhắc font chữ sử dụng
Font chữ sử dụng trong thiết kế logo nối mi có thể nhanh chóng truyền tải cá tính thương hiệu bạn. Vì vậy hãy cố gắng tìm đúng font chữ phản ánh tính cách và tinh thần dịch vụ bạn kinh doanh. Nhiều logo nối mi dùng font chữ Script để tạo cảm giác tươi mới. Trong khi đó, thiết kế khác lại ưu tiên dùng font Serif tạo nét cổ điển, font Sans Serif thêm cảm giác hiện đại. Nếu chưa tìm được kiểu chữ ưng ý, hãy thử một vài kiểu chữ bạn yêu thích, sau đó chọn lựa phông mình thấy ấn tượng nhất.