Wiki

PUKA: Tiểu sử, năm sinh, chiều cao, đời tư của nữ diên viên – 2dep

Rate this post

Trong bài viết này viethanbinhduong.edu.vn sẽ chia sẻ chuyên sâu kiến thức của Puka sinh năm bao nhiêu để chia sẻ cho bạn đọc

1. Puka là ai?

Puka là diễn viên, MC nổi tiếng tại sân khấu phía Nam. Cô sở hữu ngoại hình nhỏ nhắn, tính cách dễ thương và lối sống kín tiếng, sạch scandal. Thời gian gần đây, Puka được chú ý khi tham gia chương trình truyền hình thực tế Sao nhập ngũ, cùng nhiều ngôi sao như Hòa Minzy, Minh Tú, Cara Phương…

2. Tiểu sử Puka

2.1. Diễn viên Puka tên thật là gì?

Nguyễn Kiều Cẩm Thơ là tên thật của Puka.

2.2. Puka sinh năm bao nhiêu, bao nhiêu tuổi?

Puka sinh ngày 30/10/1989, năm nay 33 tuổi.

2.3. Puka quê ở đâu?

Puka sinh ra và lớn lên ở Đồng Tháp. Hiện cô hoạt động nghệ thuật ở TP.HCM.

2.4. Puka cao bao nhiêu?

Puka sở hữu chiều cao 1m62.

2.5. Nghề nghiệp của Puka là gì?

Puka là diễn viên hài, diễn viên truyền hình và làm MC cho một số chương trình truyền hình.

3. Sự nghiệp của Puka

3.1. Rớt hàng không, học nghệ thuật

Năm 2008, Puka thi rớt Học viện Hàng không và quyết định từ Đồng Tháp lên Sài Gòn để học sân khấu – điện ảnh. Nữ diễn viên chia sẻ, cô thần tượng NSƯT Kim Xuân, diễn viên Như Phúc… nên quyết tâm theo đuổi con đường khó khăn này.

Puka may mắn được vợ chồng NSƯT Thanh Điền – Thanh Kim Huệ chỉ điểm cho khóa đào tạo diễn viên của công ty Lasta. Tại đây, cô được học diễn từ những bậc thầy trong ngành sân khấu – điện ảnh như đạo diễn Đào Bá Sơn, diễn viên Minh nhí, Công Ninh…

Nhận thấy đam mê như lửa được châm dầu, Puka nhanh chóng thi đỗ vào sinh trường Đại học Sân khấu – Điện TP.HCM và chinh phục khán giả qua những vai diễn hài hước trên sân khấu.

Đọc thêm:  Danh sách các quận ở Sài Gòn | Update 22 Quận Mới 2023

Nữ diễn viên đắt đầu chạm vào ngõ sân khấu bằng một vai diễn nhỏ trong một vở diễn Họa hồn. Sau đó, cô trở thành cái tên quen thuộc của sân khấu Thế giới trẻ với hàng loạt vở diễn Đời như ý, hay Thần tiên cũng nổi điên, và Hợp đồng yêu đương, Chuyện tình Bangkok, Mỹ nam đại chiến Dreams boys…

Không chỉ có lối diễn tưng tửng, hài hước, Puka cũng lấy nước mắt của khán giả qua những phân cảnh xúc động trong những vở chính kịch.

Năm 2016, Puka trở thành Á quân Cười Xuyên Việt – Phiên bản nghệ sĩ. Chương trình giúp cô đến gần hơn với khán giả truyền hình và trở thành một trong những nữ diễn viên hài được yêu thích trong sân khấu phía Nam.

3.2. Cống hiến hết mình trong mỗi vai trò

Không chỉ bó mình trong “biên giới” của sàn diễn sân khấu, Puka tích cực hoạt động ở nhiều vai trò khác nhau. Cô tích cực xuất hiện trên phim truyền hình. Vai diễn nổi tiếng gần đây của nữ diễn viên là Trinh – người em chồng lơ ngơ, ngơ ngáo nhưng cũng đầy toan tính của Công trong Gạo nếp gạo tẻ.

Nữ diễn viên cũng tham gia nhiều dự án điện ảnh của các đạo diễn nổi tiếng như Chạy Đi Rồi Tính của Nam Cito – Bảo Nhân, Về Quê Ăn Tết của Ngô Thanh Vân…

Puka là ai? Tiểu thư nhà giàu gia đình phá sản, bị đồn hẹn hò trai trẻ Gin Tuấn Kiệt - Ảnh 2

Ngoài ra, nhờ tính cách hài hước, hoạt ngôn, Puka rất đắt show tham gia gameshow. Cô từng xuất hiện ở nhiều chương trình như như Thử thách người nổi tiếng, 100 triệu 1 phút, Cười xuyên Việt, Ơn giời cậu đây rồi, 7 nụ cười xuân và gần đây nhất là Sao nhập ngũ… Hầu hết các chương trình mà diễn viên Puka tham gia đều nhận được phản hồi tích cực cùng sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả.

Puka là ai? Tiểu thư nhà giàu gia đình phá sản, bị đồn hẹn hò trai trẻ Gin Tuấn Kiệt - Ảnh 3

Năm 2016, Puka đoạt giải Nữ diễn viên triển vọng của giải thưởng Ngôi Sao Xanh với phim Cô Thắm về làng. Năm 2017 và 2019, cô được đề cử giải giải Mai Vàng với những vai diễn trên sân khấu và hài kịch.

4. Chuyện đời tư của Puka

4.1. Biến cố gia đình phá sản

Puka vốn là nàng tiểu thư “càng vàng lá ngọc”, sinh ra trong một gia đình giàu có ở miền Tây. Trong chương trình Cốc cốc Sam ơi, nữ diễn viên tâm sự, vì gia đình khá giả nên khi còn đi học, cô khá chảnh, không chơi với những người không cùng đẳng cấp, xấu, học dở.

Đọc thêm:  Xin giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm

Tuy nhiên, khi Puka 18 tuổi, gia đình cô phá sản. Nữ diễn viên lên TP.HCM học tập với 2 bàn tay trắng vì ba mẹ không có tiền để lo cho cô.

Puka kể, thời gian đó khó khăn đến nỗi cô phải liên tục đổi chỗ ở, ở “ké” xoay vòng nhà các bạn mỗi tuần một người. Thậm chí, có ngày trong người Puka chỉ còn 100 ngàn nhưng bị rơi mất, khi đi ATM rút tiền thì bị nuốt thẻ. Cô không còn tiền ăn, thậm chí phải nợ tiền nhà trọ 5, 6 tháng.

Puka là ai? Tiểu thư nhà giàu gia đình phá sản, bị đồn hẹn hò trai trẻ Gin Tuấn Kiệt - Ảnh 4

Dẫu vậy, vốn có bản tính cứng đầu, mạnh mẽ, Puka ý thức được bản thân phải đứng lên, vượt qua khó khăn. Cô may mắn được rất nhiều người giúp đỡ, dạy cô về cách đối nhân xử thế. Cũng vì thế, nữ diễn viên tự bảo mình nhất định phải thành công để đáp lại tình cảm của mọi người.

“Đó là khoảng thời gian dễ sa ngã nhất của một đứa con gái 18 tuổi. Tôi xoay xở, lay lắt, trưởng thành bằng tình thương của những người xung quanh. Tôi cảm nhận được quá nhiều người tốt xung quanh mình, mọi người cho tôi ở miễn phí, cho ăn mà còn cho cả tiền xài nữa”, Puka tâm sự.

4.2. Mối tình với đạo diễn Diệp Tiên

Puka rất kín tiếng trong đời tư. Tuy nhiên, cô từng công khai hẹn hò với người đầu tiên trong showbiz là đạo diễn Diệp Tiên. Cả hai bén duyên sau khi hợp tác chương trình Cười xuyên Việt và trở thành người yêu sau 1 tháng tìm hiểu.

Tuy nhiên, đạo diễn Diệp Tiên khi ấy được nhiều người bàn tán là chàng trai đào hoa, lăng nhăng. Thậm chí NSND Hồng Vân cũng nói với Puka: “Diệp Tiên xài tiền khủng khiếp, lăng nhăng kinh khủng mà sao con quản được”.

Puka là ai? Tiểu thư nhà giàu gia đình phá sản, bị đồn hẹn hò trai trẻ Gin Tuấn Kiệt - Ảnh 5

Tuy nhiên, vượt qua những nghi ngờ, bàn tán, sự chân thành của Diệp Tiên dần tạo được sự tin tưởng với Puka. Họ thường xuyên xuất hiện hạnh phúc trong những sự kiện của sân khấu.

Đọc thêm:  Biết Sleep Là Gì Trong điều Hòa, Ngủ “thẳng Cẳng” đến Sáng

Cả hai từng có dự định tiến đến hôn nhân nhưng vào ngày 20/08/2019, Puka bất ngờ xác nhận cô và con trai NSND Diệp Lang – đạo diễn Diệp Tiên đã chia tay. Lý do “đường ai nấy đi” sau 3 năm hẹn hò là họ nhận thấy không hòa hợp, không chung quan điểm sống và kết thúc sớm sẽ tốt hơn cho cả hai.

Nữ diễn viên bày tỏ: “Dù chia tay, quá khứ vẫn là điều tốt đẹp. Không ai sống cho quá khứ, người ta chỉ sống cho hiện tại và nhìn về tương lai thôi”.

4.3. Tin đồn hẹn hò Gin Tuấn Kiệt

Puka và Gin Tuấn Kiệt vướng tin đồn hẹn hò đã nhiều năm nay khi thường xuyên lộ những khoảnh khắc đi ăn, đi chơi cùng nhau ngoài đời. Thậm chí, nhiều fan còn soi ra Puka và Gin Tuấn Kiệt check-in ở cùng một căn hộ, dấy lên nghi vấn sống chung nhà. Liên tục để lộ 7749 khoảnh khắc thân mật nhưng cả hai vẫn luôn khẳng định chỉ là quan hệ chị em thân thiết.

Tháng 6/2021, khi bị đồn tổ chức đám cưới với đàn em kém 5 tuổi, Puka gay gắt đăng tải dòng trạng thái phủ nhận trên trang cá nhân và cho hay: “Chúng tôi chỉ mong được quan tâm đến những sản phẩm chúng tôi làm ra, những gì chúng tôi đóng góp. Những chuyện cá nhân chúng tôi đâu có làm gì để phải bị réo tên suốt như vậy và điều quan trọng là tất cả không có thật”.

Puka là ai? Tiểu thư nhà giàu gia đình phá sản, bị đồn hẹn hò trai trẻ Gin Tuấn Kiệt - Ảnh 6

Chia sẻ về chuyện tình cảm riêng tư, Puka cho hay, cô là người rất lý trí nên cần một người ở bên cạnh mỗi khi mình xảy ra chuyện chứ không cần một người ở bên cạnh để dạy đời mình.

Nữ diễn viên thích hẹn hò với người hoạt động nghệ thuật vì cô cho rằng, chỉ người cùng nghề mới hiểu và thông cảm được với sự phức tạp, giờ giấc không ổn định của công việc.

Ngoài ra, Puka khẳng định hiện tại cô còn “tham công tiếc việc” nên chưa muốn tính đến hôn nhân. Tuy nhiên, nữ diễn viên tiết lộ, cô là người biết quan tâm gia đình, biết nấu ăn nên rất hợp làm người phụ nữ của gia đình.

5. Một số hình ảnh của Puka

Puka là ai? Tiểu thư nhà giàu gia đình phá sản, bị đồn hẹn hò trai trẻ Gin Tuấn Kiệt - Ảnh 7
Puka là ai? Tiểu thư nhà giàu gia đình phá sản, bị đồn hẹn hò trai trẻ Gin Tuấn Kiệt - Ảnh 8
Puka là ai? Tiểu thư nhà giàu gia đình phá sản, bị đồn hẹn hò trai trẻ Gin Tuấn Kiệt - Ảnh 9
Puka là ai? Tiểu thư nhà giàu gia đình phá sản, bị đồn hẹn hò trai trẻ Gin Tuấn Kiệt - Ảnh 10
Puka là ai? Tiểu thư nhà giàu gia đình phá sản, bị đồn hẹn hò trai trẻ Gin Tuấn Kiệt - Ảnh 11
Puka là ai? Tiểu thư nhà giàu gia đình phá sản, bị đồn hẹn hò trai trẻ Gin Tuấn Kiệt - Ảnh 12
Puka là ai? Tiểu thư nhà giàu gia đình phá sản, bị đồn hẹn hò trai trẻ Gin Tuấn Kiệt - Ảnh 13
Puka là ai? Tiểu thư nhà giàu gia đình phá sản, bị đồn hẹn hò trai trẻ Gin Tuấn Kiệt - Ảnh 14
Puka là ai? Tiểu thư nhà giàu gia đình phá sản, bị đồn hẹn hò trai trẻ Gin Tuấn Kiệt - Ảnh 15
Puka trẻ trung, nhí nhảnh ở tuổi 33.
Puka trẻ trung, nhí nhảnh ở tuổi 33.

Bá Duy

Bá Duy hiện tại là người chịu trách nhiệm chia sẻ nội dung trên trang viethanbinhduong.edu.vn với 5 năm kinh nghiệm chia sẻ kiến thức giáo dục tại các website lớn nhỏ.

Related Articles

Back to top button