Wiki

Năm 2021 là năm con gì? Tết 2021 rơi vào ngày nào?

Rate this post

Trong bài viết này viethanbinhduong.edu.vn sẽ chia sẻ chuyên sâu kiến thức của 2021 là năm con gì để chia sẻ cho bạn đọc

Chỉ còn khoảng hơn 2 tháng nữa thì sẽ kết thúc năm Bính Tý (2020) – năm của hạnh phúc, của khó khăn. Vậy bạn đã chuẩn bị kế hoạch gì cho năm 2021 chưa và đã biết năm 2021 là năm con gì? Tết 2021 rơi vào ngày nào chưa? Cùng tìm hiểu nhé.

Tết Nguyên Đán hay còn có tên gọi khác là Tết ta, Tết âm lịch,… đây là lễ Tết cổ truyền lớn nhất và quan trọng của dân tộc Việt Nam. Đây là dịp lễ Tết mà mỗi người sẽ tổng kết lại những gì đã làm được và chưa làm được trong một năm cũng như là lập ra kế hoạch cho năm mới.

Một ý nghĩa quan trọng không thể bỏ qua đó chính là sự sum vầy của các thành viên trong gia đình. Là thời điểm mọi người dành cho nhau những lời chúc tụng ý nghĩa nhận được lễ lộc đầu năm.

Đọc thêm:  Mua Thùng Bia Chính Hãng Với Giá Tốt Nhất - Vua Bia

1 Tết năm 2021 là năm con gì?

Năm 2021 là năm con gì? Tết 2021 rơi vào ngày nào?

Năm 2021 là năm Tân Sửu hay còn gọi là năm con trâu. Sửu là con giáp đứng thứ 2 trong 12 con giáp sau Tý.

Hình ảnh con trâu là một hình ảnh rất quen thuộc và gần gũi với người dân Việt Nam. Chúng ta có thể bắt gặp những chú trâu trên những cánh đồng bởi nó có bởi đây là con vật có sức mạnh khá tốt giúp cho người dân cày bừa, sản xuất nông nghiệp.

Chính vì thế, những người được sinh ra vào năm Sửu thường có tính chịu thương, chịu khó, cố gắng thực hiện tốt trong mọi việc, cũng là người biết chăm lo chu toàn cho cuộc sống gia đình của họ.

Theo ngũ hành, những người sinh năm 2021 Tân Sửu là người thuộc mệnh Thổ sẽ hợp với màu sắc như vàng, nâu, nâu đậm, đỏ, tím. Mệnh Thổ sẽ tương sinh với mệnh Kim, Hoảtương khắc với Thủy và Mộc. Vì thế nên tránh những màu sắc như xanh lá cây, xanh chuối,…

Sinh con vào năm 2021 sẽ rất tốt, sẽ mang đến sự êm ấm, hạnh phúc trong gia đình, giúp cho công việc của bố mẹ phát đạt hơn, cuộc sống sau này của trẻ cũng được thuận lợi và phát triển. Tuy nhiên, những ai muốn sinh con năm 2021 cần lưu ý tránh những năm tuổi 21, 27, 33. Vì độ tuổi này thường mang lại nhiều biến cố về sức khỏe cho cuộc đời Tân Sửu.

Đọc thêm:  Ăn bắp có giảm cân không? Ăn ngô đúng cách? - Toshiko

2 Tết năm 2021 rơi vào ngày nào?

Mùng 1 đến mùng 3 Tết Âm lịch tương ứng với ngày 12/02/2021 đến 14/02/2021 Dương lịch (rơi vào thứ 6 đến chủ nhật).

Tuy chưa có thông báo lịch nghỉ Tết chính thức nhưng các phương án của Chính phủ đưa ra sẽ là con số 7 ngày. Xem chi tiết về lịch nghỉ tết năm 2021 để sắp xếp kế hoạch nghỉ tết phù hợp nhé.

Qua bài viết trên đây, bạn đã biết được năm 2021 là năm con gì và rơi vào ngày nào rồi nhé. Sắp bước qua năm mới Bách hoá XANH xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến bạn cũng như gia đình bạn có một năm mới an khang và thịnh vượng.

Thưởng thức trái cây sấy của Bách hóa XANH vào dịp Tết này nhé:

Có thể bạn quan tâm:

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Bá Duy

Bá Duy hiện tại là người chịu trách nhiệm chia sẻ nội dung trên trang viethanbinhduong.edu.vn với 5 năm kinh nghiệm chia sẻ kiến thức giáo dục tại các website lớn nhỏ.

Related Articles

Back to top button