Wiki

Quý Tỵ 2013 Mệnh Gì? Hợp Màu Nào, Tuổi Nào Theo Phong Thủy?

Rate this post

Trong bài viết này viethanbinhduong.edu.vn sẽ chia sẻ chuyên sâu kiến thức của 2013 là năm con gì để chia sẻ cho bạn đọc

Dựa vào ngũ hành âm dương, chúng ta có thể xác định được sinh năm 2013 mệnh gì, tuổi con gì, hợp màu nào,… Từ đó, ứng dụng vào nhiều lĩnh vực trong đời sống để cuộc sống luôn thuận lợi, may mắn và bình an.

1. Sinh năm 2013 mệnh gì?

Mỗi người có một năm sinh tương ứng với 1 trong 5 mệnh Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ trong ngũ hành. Người sinh năm 2013 có mệnh Thủy – Trường Lưu Thủy, nghĩa là dòng nước chảy dài.

Từ mệnh, có thể luận được tính cách của những người có năm sinh 2013. Theo đó, họ là tuýp người năng động, sôi nổi. Trong mọi cuộc vui, họ sẽ là người giúp gắn kết mọi người lại với nhau, giúp bầu không khí thêm sôi động, vui vẻ.

Trong công việc, họ rất cần mẫn và chăm chỉ. Tuy nhiên, thường nghĩ về những điều lớn lao, vĩ mô mà hay bỏ qua các tiểu tiết. Nếu khắc phục được suy nghĩ này, biết để ý đến những điều nhỏ nhặt thì cơ hội thành công sẽ cao.

Từ trung vận trở đi, người sinh năm 2013 trở nên điềm đạm, chín chắn. Bản tính hay giúp đỡ mọi người mang đến hình ảnh của một con sông dài và rộng, vun bồi phù sa cho những vùng đồng bằng.

2013 mệnh gì

Quý Tỵ 2013 mệnh gì luôn thu hút sự quan tâm của những người có năm sinh này

2. Sinh năm 2013 tuổi gì?

Sinh năm 2013 có năm sinh dương lịch bắt đầu từ 10/02/2013 đến hết ngày 30/01/2014. Âm lịch bắt đầu từ ngày 01/01/2013 đến hết ngày 30/12/2013, Thiên can Quý và Địa chi Tỵ, tức tuổi Quý Tỵ, cầm tinh con rắn.

Trong 12 con giáp, rắn là biểu tượng của sự thông minh, lanh lợi, nhưng cũng rất bí ẩn và đa nghi. Vì vậy, người cầm tinh con rắn thường có đầu óc linh hoạt, nhanh nhẹn. Luôn suy nghĩ không ngừng để có thể ứng phó và thích nghi với mọi hoàn cảnh, mọi vấn đề.

Theo Thiên can Địa chi thì can Quý hành Thủy, chi Tỵ hành Hỏa. Nước có thể dập tắt lửa nên cuộc sống người tuổi này sẽ gặp không ít khó khăn. Tuy nhiên, nếu cố gắng không ngừng, cân bằng cảm xúc và suy nghĩ thấu đáo thì sẽ vượt qua dễ dàng.

Đọc thêm:  100 Triệu Yên Bằng Bao Nhiêu Tiền Việt

2013 mệnh gì

3. Sinh năm 2013 Quý Tỵ hợp màu gì?

Dựa vào 2013 mệnh gì và quy luật tương sinh tương khắc của ngũ hành âm dương để xác định sinh năm 2013 hợp màu gì. Theo đó, 2013 mệnh Thủy, tương sinh mệnh Kim và Mộc, tương khắc mệnh Hỏa và Thổ. Vì vậy, sẽ chọn được những màu hợp và không hợp sau.

  • Màu tương hợp: Đen và xanh dương.

  • Màu tương sinh: Trắng, ghi, xám, bạc hoặc xanh lá cây.

  • Màu tương khắc: Đỏ, hồng, cam, tím hoặc vàng, nâu.

2013 mệnh gì

4. Các mẫu ghế massage phù hợp với Quý Tỵ 2013

Không phải ngẫu nhiên mà nhiều người quan tâm sinh năm 2013 mệnh gì và hợp màu nào. Bởi xác định được điều này sẽ giúp dễ dàng chọn được màu sắc phù hợp cho nội thất, nhà, xe,… Đối với ghế massage, nếu sinh năm 2013 tuổi Quý Tỵ thì nên chọn các màu ghế sau.

4.1 Ghế massage Queen Crow QC LX7

2013 mệnh gì

Màu đen là màu tương hợp của mệnh Thủy, vì vậy, có thể chọn ghế massage màu đen để hợp phong thủy

Mẫu ghế massage Queen Crown QC LX7 màu đen là một đề xuất lý tưởng cho tuổi Quý Tỵ 2013. Sản phẩm sở hữu công nghệ massage 4D massage đa chiều giúp mang đến trải nghiệm thư thái tối ưu cho người dùng. Đặc biệt màu đen của sản phẩm tương hợp với người sinh năm 2013 sẽ giúp thêm may mắn.

4.2 Ghế massage Queen Crown QC Fantasy M8

6SEzOlKFnvM4suVmkjg-KiOATA4zauDsa48Ufif6BOCFZ5Q7jCVuvGsAfJpK95IJecHd2rZCv33dDOYojZlGl0gbKKidljEdKq8BuaDJ7CD7s5XireTDNs4eRU7kuA0vh9ZxI9OF_8E9NXk

Thủy và Kim tương sinh nên ghế massage màu trắng, ghi, xám cũng hợp với người tuổi Quý Tỵ 2013

Đây cũng là một mẫu ghế massage có màu sắc tương sinh tương hợp giúp người tuổi Tỵ 2013 gặp nhiều may mắn. Sản phẩm bao gồm màu xám ghi, đen, xanh dương và nâu tạo nên một màu sắc hiện đại mới lạ cho không gian. Queen Crown Fantasy M8 không chỉ hợp phong thủy mà còn rất tiện ích thời trang.

4.3 Ghế massage Queen Crown QC A5 Sport

-IALeS_m_IREVWlNS_X4QCMMVYnWQcovXFtOZHcGJrcKslv6DkZ1qCrVr07AJ_py3y4o0hPi1fAw9MWWpLsbkb285qPaPP6os-cjly1LHGrwpUNd_xasSMpWwFrPRMUD5qmkzw

Có thể chọn ghế massage màu trắng ghi để mang đến may mắn bình an

Một lựa chọn hoàn hảo cho người tuổi Tỵ sinh năm 2013 chính là mẫu ghế massage màu trắng ghi này. Mẫu ghế này có tên thương mại là Queen Crown QC A5 Sport là một mẫu ghế massage kiểu dáng thể thao sang trọng và tiện ích.

Sản phẩm này có hiệu năng massage 4D xuất sắc, loa Hifi cao cấp giúp tối ưu hiệu quả sử dụng. Bên cạnh đó với màu trắng ghi tương sinh còn giúp Quý Tỵ gặp thêm nhiều may mắn bình an.

5. Hướng hợp với người sinh năm 2013 Quý Tỵ

Phong thủy có nhiều yếu tố để mọi người quan tâm, chẳng hạn như cung, mệnh, màu sắc, phương hướng,… Đối với phương hướng thì có thể cùng năm sinh, cùng con giáp nhưng nam và nữ sẽ có hướng hợp và không hợp khác nhau.

5.1 Nam Quý Tỵ 2013

  • Hướng hợp: Hướng Đông Bắc (Sinh Khí) – Tây Bắc (Phúc Đức) – Tây (Thiên Y) – Tây Nam (Phục Vị).

  • Hướng không hợp: Hướng Bắc (Tuyệt Mệnh) – Đông Nam (Ngũ Quỷ) – Đông (Họa Hại) – Nam (Lục Sát).

Đọc thêm:  Thuồng luồng thực chất là con gì? - DanViet

2013 mệnh gì

5.2 Nữ Quý Tỵ 2013

  • Hướng hợp: Hướng Đông Nam (Sinh Khí) – Nam (Phúc Đức) – Đông (Thiên Y) – Bắc (Phục Vị).

  • Hướng không hợp: Hướng Tây Nam (Tuyệt Mệnh) – Đông Bắc (Ngũ Quỷ) – Tây (Họa Hại) – Tây Bắc (Lục Sát).

6. Những lưu ý khi đặt ghế massage cho người tuổi Quý Tỵ 2013

Sau khi đã chọn được màu ghế massage phù hợp, việc cần làm tiếp theo là đặt ghế ở các hướng tốt, tránh các hướng xấu. Như đã phân tích ở trên, hướng tốt là các hướng Sinh khí, Thiên y, Phúc đức, Phục vị. Còn hướng xấu là các hướng Tuyệt mệnh, Họa hại, Ngũ quỷ, Lục sát.

Như vậy, nam Quý Tỵ 2013 nên đặt ghế massage ở các hướng Đông Bắc, Tây Bắc, Tây và Tây Nam. Còn nữ thì hợp các hướng Đông nam, Nam, Đông và Bắc. Đây là những hướng đại cát đại lợi, mang đến thuận lợi và tốt đẹp cho nhiều khía cạnh như sức khỏe, tiền tài, sự nghiệp, tình duyên.

2013 mệnh gì

Dựa vào cung phi bát trạch để xác định cung mệnh và phương hướng

7. Tính cách và vận mệnh nữ Quý Tỵ 2013

Nữ Quý Tỵ 2013 có tính cách hiền lành, biết đối nhân xử thế và rất thông minh, nhạy bén. Tuy nhiên, vì Thiên can và Địa chi xung khắc nên cuộc sống có nhiều biến động, lo âu ở tiền vận. Khi kết hôn, nhờ hưởng phúc của chồng nên mọi thứ trở nên tốt đẹp. Công danh sự nghiệp và vinh hoa phú quý đều có thể đạt được.

Lợi thế của nữ tuổi này chính là biết nắm bắt cơ hội, tư duy nhanh nhạy và linh hoạt. Cộng với tính cách hòa đồng, thân thiện, thích nghi với mọi hoàn cảnh nên trước mọi bão giông đều có thể đứng vững và vượt qua. Trung và hậu vận được an nhàn, thảnh thơi.

2013 mệnh gì

8. Tính cách và vận mệnh nam Quý Tỵ 2013

Nam Quý Tỵ 2013 thuộc tuýp người thích vận động, không thích đứng yên một chỗ. Ngoài ra, rất siêng năng, chăm chỉ, cần cù và không ngừng khám phá những điều mới mẻ trong cuộc sống. Họ đúng với mệnh Thủy – Trường Lưu Thủy, như dòng sông chở đầy phù sa để vun đắp cho đồng bằng.

Cuộc đời nam tuổi này như một bản nhạc lúc trầm lúc bổng, có nhiều biến cố. Nhưng cũng chính nhờ vậy mà tôi luyện được ý chí mạnh mẽ, kiên cường và vững vàng. Lúc trẻ có thể sôi nổi nhưng tuổi già thì điềm đạm và chín chắn. Trong tình cảm, họ đa tình, lãng mạn. Nếu đã kết hôn thì sẽ hết lòng chăm sóc vợ con, yêu thương gia đình.

2013 mệnh gì

9. Sinh năm 2013 Quý Tỵ cung gì?

Dựa vào âm dương ngũ hành để xác định sinh năm 2013 mệnh gì. Dựa vào cung phi bát trạch để lý giải sinh năm 2013 cung nào. Cụ thể, nam và nữ tuổi Quý Tỵ 2013 sẽ có cung mệnh khác nhau.

  • Nam Quý Tỵ 2013 cung Khôn hành Thổ thuộc Tây tứ mệnh, có tính chất khiêm nhường. Nhưng trong một số trường hợp lại rất bảo thủ và ương ngạnh. Nam tuổi này gặp nhiều may mắn trong tình duyên.

  • Nữ Quý Tỵ 2013 cung Khảm hành Thủy thuộc Đông tứ mệnh, tính cách linh hoạt, nhanh nhẹn, dễ thích nghi hoàn cảnh. Nữ tuổi này có tình cảm phóng khoáng và nhiều tư tưởng lớn, được cho là thiên phú.

Đọc thêm:  Lãnh địa phong kiến là gì? Đặc trưng kinh tế xã hội của lãnh địa?

2013 mệnh gì

10. Sinh năm Quý Tỵ 2013 hợp với tuổi nào?

Tuổi tác được cho là yếu tố đóng vai trò quan trọng bậc nhất trong phong thủy. Người ta sẽ dựa vào tuổi để quyết định những việc hệ trọng như xây nhà, làm ăn, kết hôn, sinh con,…

Xét theo Thiên can, Quý Tỵ 2013 tương hợp can Mậu, tương hình can Đinh và Kỷ. Xét theo Địa chi, tam hợp với Tỵ – Dậu – Sửu, tứ hành xung với Dần – Thân – Tỵ – Hợi. Còn theo nhị hợp thì Tỵ rất hợp với Thân.

2013 mệnh gì

Tuổi Tỵ nhị hợp với tuổi Thân, kết hợp sẽ mang lại nhiều niềm vui và may mắn

11. Tuổi kết hôn phù hợp với Quý Tỵ 2013

Trước khi kết hôn, người Việt có thói quen cùng người bạn đời xem tuổi để hợp hay không. Nếu hợp thì cuộc sống thuận lợi, an yên. Nếu khắc thì có thể thay đổi, điều chỉnh một số yếu tố để cầu bình an và may mắn.

  • Nam Quý Tỵ 2013 nên kết hôn với các tuổi Quý Tỵ, Ất Mùi, Đinh Dậu, Kỷ Hợi, Tân Sửu và Tân Mão.

  • Nữ Quý Tỵ 2013 nên kết hôn với các tuổi Quý Tỵ, Ất Mùi, Đinh Dậu, Kỷ Hợi và Tân Sửu.

2013 mệnh gì

12. Tuổi Quý Tỵ 2013 không nên làm ăn với tuổi nào?

Tương tự kết hôn, làm ăn cũng quan trọng không kém nên việc xem tuổi phù hợp để hợp tác là không thể bỏ qua. Sinh năm 2013 tuổi Quý Tỵ hợp với các tuổi Quý Tỵ, Ất Mùi và Đinh Dậu; không hợp với các tuổi Nhâm Dần, Canh Dần.

2013 mệnh gì

13. Vật phẩm hộ mệnh cho tuổi Quý Tỵ 2013

Tuổi Quý Tỵ 2013 mang trong mình mệnh Thủy và tương sinh với mệnh Kim, mệnh Mộc nên có thể chọn các loại đá phong thủy sau.

  • Đá Aquamarine: Tượng trưng cho sức mạnh và lòng dũng cảm, dễ dàng vượt qua chông gai, khó khăn.

  • Đá Thạch Anh đen: Sức mạnh huyền bí, giúp xua tan mệt mỏi, lo âu, mang đến bình an và cát lành.

  • Đá Thạch Anh trắng: Tạo cảm giác thư thái, thoải mái trong tâm hồn. Đồng thời, củng cố lập trường và sự kiên định.

  • Đá Topaz trắng: Cải thiện sức khỏe, phòng chống dịch bệnh và hóa giải các loại bùa chú.

  • Đá Mắt Hổ xanh đen: Phát ra nguồn năng lượng tích cực để xua đuổi những điều xui rủi, tai ương.

2013 mệnh gì

Đá phong thủy màu xanh dương và đen hợp với người sinh năm 2013 Quý Tỵ mệnh Thủy

14. Con số phù hợp với người tuổi 2013 Quý Tỵ

Để kích hoạt may mắn, đặc biệt là trong công việc, tuổi Quý Tỵ 2013 nam mạng có thể chọn các con số 2, 5, 8, 9. Còn nữ mang thì dùng các con số 1, 6, 7 để chiêu tài lộc và vượng khí.

2013 mệnh gì

Mong rằng những chia sẻ trên đây của https://queencrown.vn/ sẽ mang đến nhiều thông tin thú vị về sinh năm 2013 mệnh gì và các vấn đề liên quan. Chúc các bạn có được những “chiêu” để thu hút tài lộc và vượng khí cho bản thân nhé!

Bá Duy

Bá Duy hiện tại là người chịu trách nhiệm chia sẻ nội dung trên trang viethanbinhduong.edu.vn với 5 năm kinh nghiệm chia sẻ kiến thức giáo dục tại các website lớn nhỏ.

Related Articles

Back to top button