Wiki

Sinh năm 2012: Mệnh gì, tuổi con gì, hợp màu nào?

Rate this post

Bạn sinh năm 2012 và đang tìm hiểu về mệnh của mình, tuổi con phù hợp và màu sắc phù hợp? Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về những điều này để có cuộc sống hạnh phúc và thành công.

Mệnh và tuổi con

Người sinh năm 2012 (từ 23/01/2012 đến 09/02/2013) mang mệnh Thủy – Trường Lưu Thủy, cầm tinh tuổi con Rồng (Nhâm Thìn). Họ hợp với màu đen, xanh nước biển, xanh dương thuộc hành Thủy. Năm sinh âm lịch 2012 mang mệnh Thủy – Trường Lưu Thủy, cầm tinh tuổi con Rồng (Nhâm Thìn).

Màu sắc phù hợp

Màu sắc hợp: Màu đen, xanh nước biển, xanh dương thuộc hành Thủy; Màu tương sinh: Màu xám, trắng, ghi thuộc hành Kim; Màu kiêng kỵ: Vàng sậm, nâu đất thuộc hành Thổ.

Tình duyên và công việc

Người sinh năm 2012 có tính cách lo xa, giỏi nghĩ về những điều lớn lao, nhưng đôi khi lơ là mất tiểu tiết. Họ thông minh, lanh lợi và thích hoạt động. Tuy nhiên, khi phải làm một công việc không có nhiều thay đổi, họ cảm thấy nhàm chán và khó chịu.

Người sinh năm 2012 thích sự biến động và tham gia vào các hoạt động vui chơi, tập thể. Họ có thể là người khuấy động bầu không khí khi ở giữa đám đông và thích trao đổi, giao lưu với mọi người.

Đọc thêm:  Size XXL và Size 2XL: Định nghĩa và so sánh

Về sự nghiệp, các ngành cần di chuyển như giao thông vận tải, du lịch và hải ngoại khá phù hợp với những người mang mệnh Thủy – Trường Lưu Thủy. Đối với việc làm cao cấp, họ thích làm công việc có mục tiêu, lập kế hoạch và cần chú ý đến tiểu tiết.

Hợp và không hợp tuổi

Nam: Hợp với tuổi Nhâm Thìn, Bính Thân, Mậu Tuất; Kỵ với tuổi Giáp Ngọ, Ất Mùi, Canh Tý.

Nữ: Hợp với tuổi Nhâm Thìn, Bính Thân, Mậu Tuất, Canh Dần; Kỵ với tuổi Giáp Ngọ, Canh Tý, Bính Ngọ, Đinh Mùi, Mậu Tý.

Lời kết

Hy vọng bài viết trên đã đáp ứng được những thông tin bạn đang tìm kiếm về sinh năm 2012. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về những vấn đề khác, hãy truy cập Trường Trung Cấp Việt Hàn (VKI). Chúc bạn có một cuộc sống hạnh phúc và thành công!

Bá Duy

Bá Duy hiện tại là người chịu trách nhiệm chia sẻ nội dung trên trang viethanbinhduong.edu.vn với 5 năm kinh nghiệm chia sẻ kiến thức giáo dục tại các website lớn nhỏ.

Related Articles

Back to top button