Wiki

Tuổi Mậu Dần 1998 mệnh gì, hợp màu gì? Tuổi gì? Cung gì?

Rate this post

Trong bài viết này viethanbinhduong.edu.vn sẽ chia sẻ chuyên sâu kiến thức của 1998 bao nhiêu tuổi để chia sẻ cho bạn đọc

Sinh năm 1998 mệnh gì? Đây là câu hỏi được rất nhiều người sinh năm 1998 quan tâm để hiểu hơn về mệnh của bản thân để hỗ trợ nhiều hơn trong cuộc sống giúp cuộc sống suôn sẻ, thuận lợi và hạn chế những khó khăn, xui rủi trong cuộc sống. Hãy cùng Goland tìm hiểu chi tiết về người sinh năm 1998 trong bài viết dưới đây.

Người sinh năm 1998 mệnh gì? Tuổi con gì?

Người sinh 1998 là tuổi Mậu Dần ( tức tuổi con hổ ) thuộc mệnh Thổ, nạp âm Thành Đầu Thổ, có nghĩa là đất trên thành trì có tác dụng che chắn, bảo vệ con người khỏi sự tấn công, xâm lược của các thế lực thù địch bên ngoài.

Sinh năm 1998 bao nhiêu tuổi?

Người sinh năm 1998 năm 2022 sẽ là 25 tuổi, năm 2023 sẽ là 26 tuổi, năm 2024 là 27 tuổi và đến năm 2025 sẽ là 28 tuổi.

Hai yếu tố tác động trực tiếp đến tuổi của một người đó chính là thiên can và địa chi. Người sinh năm 1998 cũng không ngoại lệ, nếu phân tích 2 yếu tố thiên can và địa chi của người sinh năm 1998 sẽ ra kết quả như sau:

  • Thiên can: Mậu
  • Địa chi: Dần

Trong đó thiên can Mậu thuộc hành Thổ, địa chi Dần thuộc hành Mộc mà “Mộc khắc Thổ” nên có thể thấy cuộc đời của người Mậu Dần sẽ gặp nhiều khó khăn, trắc trở. Nếu đủ bản lĩnh để vượt qua những khó khăn trong cuộc sống thì nhất định sẽ thành công trong tương lai.

Để biết được tuổi của một người chúng ta dựa vào thiên can và địa chi. Còn nếu muốn biết mệnh của một người chúng ta phải dựa vào quy luật tương sinh, tương khắc trong ngũ hành.

Đọc thêm:  Miễn nhiệm là gì? Trường hợp nào cán bộ, công chức bị miễn nhiệm?

Người mệnh Thành Đầu Thổ rất kiên định, cứng cỏi như bức tường thành, có nguyên tắc và lập trường, không dễ thỏa hiệp, được nhiều người tin tưởng và giao trọng trách lớn.

Quy luật tương sinh, tương khắc của mệnh Thổ như sau:

  • Hỏa sinh Thổ
  • Thổ sinh Kim
  • Mộc khắc Thổ
  • Thổ khắc Thủy

Tuổi Mậu Dần sinh năm 1998 cung gì?

Nam Mậu Dần 1998 cung gì?

Nam 1998 thuộc cung Khôn, hành Thổ. Họ thường là những người điềm tĩnh, suy nghĩ kỹ càng trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào trong cuộc sống. Đồng thời, họ cũng là người sống tình cảm, biết quan tâm đến những người xung quanh.

Nữ Mậu Dần 1998 cung gì?

Nữ 1998 thuộc cung Tốn, hành Mộc. Những người cung Tốn đa số là những người hiền lành, hòa nhã, dễ gần, giao tiếp tốt. Đồng thơi họ cũng là những người tinh ý, nắm bắt được suy nghĩ, cảm xúc của người khác nên được nhiều người yêu mến.

Tính cách của người Mậu Dần 1998 theo từng tháng

Mang đặc trưng của đất tường thành nên đặc điểm chung của người sinh năm 1998 chính là sự cứng cỏi, kiên định, vững vàng, có lập trường và không dễ thỏa hiệp. Dù bạn là nam hay nữ thì cũng sẽ sở hữu tính cách đặc trưng này.

Tính cách của nữ Mậu Dần sinh năm 1998

Nữ Mậu Dần là những người cứng rắn, không thích dựa dẫm, họ đủ bản lĩnh để có thể đương đầu và giải quyết tất cả mọi việc diễn ra xung quanh mà không cần sự hỗ trợ người khác.

Những cô gái Mậu Dần sống khá thật thà, coi trọng chữ tín, họ là những người đáng tin tưởng để bạn có thể tâm sự, giãi bày và nghe lời khuyên. Tuy nhiên bản thân Mậu Dần lại không thích chia sẻ những góc tối của bản thân.

Tính cách của nam Mậu Dần sinh năm 1998

Nếu nữ Mậu Dần cứng cỏi thì nam Mậu Dần vô cùng mạnh mẽ và quyền lực, họ thông minh và có nhiều suy nghĩ đột phá, sáng tạo. Đặc biệt là trong công việc họ luôn không ngừng đổi mới bản thân để đáp ứng được yêu cầu công việc và không ngừng nâng cao năng lực.

Những chàng trai Mậu Dần cũng có phần hơi ngông, ngang tàng khi bạn lần đầu gặp gỡ và tiếp xúc. Nhưng đến hiểu về họ bạn sẽ thấy họ cũng là những người dễ gần, hòa đồng và vui vẻ.

Người Mậu Dần có phần thẳng thắn quá mức, họ không tinh ý khi đề cập vấn những vấn đề, khuyết điểm của người khác khiến họ dễ phật lòng.

Đọc thêm:  Hõm Venus ở nữ là gì? Ở nam là gì? Ý nghĩa của hõm Venus

Tử vi cho Tuổi Mậu Dần sinh năm 1998

Tuổi MẬu Dần 1998 hợp tuổi gì? Không hợp tuổi gì?

Việc tìm người hợp tuổi với mình để kết hợp trong cuộc sống là điều cần thiết để giúp cuộc sống tốt đẹp và suôn sẻ hơn.

Trong công việc

Ở khía cạnh công việc, người Mậu Dần 1998 nên kết hợp với những người sinh năm 2000, 2001 để mang đến nhiều may mắn, thuận lợi, sự nghiệp từ đó mà lên như diều gặp gió. Ngoài ra cũng có thể kết hợp với người sinh 1990, 1978… tuy nhiên khoảng cách tuổi tác có thể khiến suy nghĩ và định hướng cũng như mục tiêu của 2 người không có điểm chung.

Trong tình duyên

  • Trong tình duyên, nam Mậu Dần 1998 nên kết hợp với nữ sinh năm 1999, 2000, 2006, 2008…
  • Nữ Mậu Dần 1998 nên kết hợp với nam sinh năm 1987, 1990, 1991, 1992, 2000…

Việc kết hợp với những người hợp năm sinh sẽ giúp chuyện tình cảm của 2 người hòa hợp hơn, thúc đẩy nhau, hỗ trợ nhau tốt hơn.

Theo Can – Chi

Người Mậu Dần nên kết hợp với người có Thiên can là Quý để thúc đẩy may mắn.

Theo nhị hợp

Tuổi Dần và tuổi Hợi sẽ là bộ đôi kết hợp hết sức ăn ý, tạo ra nhiều tài lộc.

Theo tam hợp

Dần – Tuất – Ngọ là bộ 3 tam hợp mang đến nhiều vận may trong cuộc sống.

Màu sắc phong thuỷ cho người Mậu Dần 1998

Tuổi Mậu Dần 1998 hợp màu gì?

Những người sinh năm 1998 thuộc mệnh Thổ nên màu sắc mang đến may mắn phải kể đến là màu vàng, nâu (màu bản mệnh) và màu đỏ, hồng, cam, tím (màu tương sinh). Có thể tham khảo kỹ hơn ở bài viết mệnh Thổ hợp màu gì? để hiểu thêm về các màu sắc phong thủy.

Nên sử dụng những màu sắc phong thủy trong cuộc sống, cụ thể: chọn màu sơn nhà, màu nội thất, màu xe, màu trang phục, màu vật dụng và phụ kiện sẽ giúp thúc đẩy may mắn, thu hút tài lộc tốt hơn.

Tuổi Mậu Dần 1998 kỵ màu gì?

Người Mậu Dần 1998 cũng đặc biệt nên tránh xa màu xanh lá bởi đây là màu xanh đại diện cho mệnh Mộc, tương khắc trực tiếp với người mệnh Thổ, mang đến nhiều trắc trở, thị phi trong cuộc sống.

Tuổi Mậu Dần 1998 hợp hướng nào?

Ông bà ta thường nói “An cư, lạc nghiệp” điều này chưa bao giờ sai dù ở trong thời đại nào. Mái ấm vững chắc thì công việc mới hanh thông, hướng nhà phong thủy sẽ thu hút nhiều tài lộc cho ngôi nhà.

  • Nếu gia chủ là nam Mậu Dần 1998 thì nên xây nhà, mua nhà hướng Tây, Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc.
  • Nếu gia chủ là nữ Mậu Dần 1998 thì nên xây nhà, mua nhà hướng Bắc, hướng Nam, hướng Đông, hướng Đông Nam.
Đọc thêm:  Mức Phạt Lỗi Chạy Quá Tốc độ đối Với ô Tô, Xe Máy 2023

Con số may mắn của người Mậu Dần sinh năm 1998

Con số may mắn của Mậu Dần 1998 có thể kể đến như số 2, 7 (số mệnh Hỏa) và số 0, 5 (số mệnh Thổ). Để hiểu hơn ý nghĩa của từng con số này tham khảo thêm ở bài viết mệnh của các con số.

Trên thực tế, con người sử dụng con số trong cuộc sống rất nhiều, trong đó có số điện thoại, biển số xe, số nhà, số tài khoản… Không phải tự nhiên mà có rất nhiều người bỏ ra số tiền lớn để sở hữu những số điện thoại, số tài khoản đẹp hay thậm chí là bỏ số tiền khủng để mua lại một chiếc xe có biển số đẹp.

Phong thuỷ cho người Mậu Dần sinh năm 1998

Hướng nhà hợp với Mậu Dần 1998

Hướng nhà phong thủy cho người Mậu Dần 1998 đã được nhắc đến ở nội dung phía trên. Nếu bạn là nam Mậu dần hãy xây nhà ở hướng Tây, Tây Bắc, Tây Nam hoặc Đông Bắc. Nếu bạn là nữ Mậu Dần thì xây nhà ở hướng Bắc, hướng Nam, hướng Đông, hướng Đông Nam.

Vật phẩm phong thủy cho người Mậu Dần 1998

Mậu Dần 1998 thuộc hành Thổ nên có thể sử dụng những vật phẩm phong thủy có màu sắc vàng, nâu, hồng, tím, đỏ, cam. Có thể tham khảo một số vật phẩm sau:

  • Vòng tay đá mắt hổ nâu
  • Vòng thạch anh tím
  • Vòng tay thạch anh tóc đỏ
  • Vòng tay thạch anh tóc hồng
  • Vòng tay đá mắt hổ tâm vàng tươi…

Cây phong thủy cho người Mậu Dần 1998

Cây phong thủy cho người Mậu Dần 1998 nên la những cây có màu chủ đạo là nâu, vàng, đỏ, hồng, cam, tím. Chẳng hạn như:

  • Cây lưỡi hổ
  • Cây hồng môn
  • Cây trầu bà đế vương đỏ
  • Cây đuôi công tím
  • Cây trầu bà vàng
  • Cây cau nhật…

Để hiểu thêm đặc điểm và ý nghĩa của những cây cảnh phong thủy dành cho người Mậu Dần 1998, tham khảo bài viết mệnh Thổ hợp cây gì để hiểu rõ hơn.

Trên đây là những thông tin giải đáp cho câu hỏi “1998 mệnh gì” đồng thời cung cấp thêm những kiến thức tử vi, phong thủy cần thiết cho người Mậu Dần 1998 giúp những người Mậu Dần tự tin hơn trong cuộc sống.

Để biết thêm chi tiết về người Mậu Dần 1998 hay rộng hơn là các vấn đề phong thủy, ngũ hành, tử vi, bói toán vận mệnh… truy cập ngay Goland24h.com.

Bá Duy

Bá Duy hiện tại là người chịu trách nhiệm chia sẻ nội dung trên trang viethanbinhduong.edu.vn với 5 năm kinh nghiệm chia sẻ kiến thức giáo dục tại các website lớn nhỏ.

Related Articles

Back to top button