Wiki

Canh Tuất sinh năm bao nhiêu, mệnh gì – Giathuecanho.com

Rate this post

Trong bài viết này viethanbinhduong.edu.vn sẽ chia sẻ chuyên sâu kiến thức của 1970 bao nhiêu tuổi để chia sẻ cho bạn đọc

Nắm được những thông tin tử vi liên quan đến tuổi và năm sinh sẽ giúp bạn thuận lợi hơn trong việc làm ăn và tránh được những điều rủi ro trong cuộc sống. Vì thế, để tiếp nối chuỗi bài viết về chủ đề Phong thủy theo tuổi, hôm nay Giathuecanho sẽ bàn về tuổi Canh Tuất như Canh Tuất sinh năm bao nhiêu, năm nay bao nhiêu tuổi, thuộc mệnh gì, hợp màu sắc, hướng và tuổi nào? Cùng đón xem nhé!

Canh Tuất sinh năm bao nhiêu

Bạn thắc mắc Canh Tuất là năm nào? Theo dương lịch, năm Canh Tuất tương ứng với năm 1970, được tính từ ngày 6/2/1970 đến 26/1/1971. Người sinh năm Canh Tuất cầm tinh con Chó trong 12 con giáp.

  • Xét theo Thiên can (Canh): người sinh năm 1970 tương hợp với Ất, tương hình với Giáp và Bính.
  • Xét theo Địa chi (Tuất): người sinh năm Canh Tuất 1970 tam hợp với Dần – Ngọ – Tuất và tứ hành xung Thìn – Tuất – Sửu – Mùi.

Người sinh năm 1970 mệnh gì

Người sinh năm 1970 thuộc mệnh Kim (hay Thoa Xuyến Kim). Dựa theo nguyên lý tương sinh tương khắc của ngũ hành, người mệnh Kim tương sinh với mệnh Thuỷ, mệnh Thổ và tương khắc với mệnh Mộc, mệnh Hoả.

Đọc thêm:  Sinh năm 2020 mệnh gì? Tính cách Nam và Nữ tuổi Canh Tý

Tính cách chung của người sinh năm Canh Tuất 1970

Theo đánh giá, những người sinh vào năm Canh Tuất thường có lòng tốt bụng, sự khiêm tốn, sống thực tế và có nguyên tắc riêng. Họ là những người quan tâm và suy nghĩ nhiều cho người khác. Tuy nhiên họ cũng là người khá nhạy cảm, thích tranh luận và hay phán xét.

Những người sinh năm 1970 là người thông minh, chăm chỉ, thẳng thắn, đề cao lợi ích chung lên trên lợi ích cá nhân. Tuy không quá coi trọng tiền bạc, vật chất nhưng họ lại có khả năng kiếm tiền và cân bằng được cuộc sống.

Tử vi Canh Tuất 1970

Nam sinh năm 1970

Nam tuổi Canh Tuất nhìn chung là có cuộc sống nhiều gian truân, vất vả vào thời trẻ. Tuy nhiên, khi qua tuổi trung nhiên, cuộc sống sẽ có nhiều biến chuyển theo hướng thuận lợi, hạnh phúc và an nhàn.

Chuyện tình duyên của nam tuổi Canh Tuất ảnh hưởng khá nhiều bởi tháng sinh âm lịch:

  • Sinh vào các tháng 1, 2, 10, 11, 12 âm lịch: những người sinh vào các tháng này sẽ phải trải qua tới hai lần thay đổi tình duyên trong cuộc đời.
  • Sinh vào các tháng 3, 4, 8 âm lịch: những người sinh vào ba tháng này có đường tình duyên tốt đẹp và cuộc sống hôn nhân hạnh phúc viên mãn.
  • Sinh vào các tháng 5, 6, 9 âm lịch: cuộc đời của những người sinh vào các tháng này phải trải qua ba lần lần thay đổi tình duyên mới có được hạnh phúc trọn vẹn.
Đọc thêm:  Bay từ Việt Nam sang Hàn Quốc mất mấy tiếng? - Korean Air

Người nam tuổi Canh Tuất có gia đạo hạnh phúc, ấm êm. Ở trung vận có nhiều may mắn và cơ hội tốt để phát triển công danh, sự nghiệp. Càng về hậu vận cuộc sống sẽ càng đủ đầy, an nhàn, hạnh phúc.

Nữ sinh năm 1970

Tương tự như nam sinh năm 1970, nữ Canh Tuất cũng có cuộc đời khổ trước sướng sau. Chỉ cần chăm chỉ, cố gắng, sống tích cực để vượt qua giai đoạn khó khăn lúc đầu. Về thời hậu vận, nữ năm 1970 sẽ hưởng cuộc sống an nhàn, hạnh phúc.

Chuyện tình duyên của nữ tuổi Canh Tuất ảnh hưởng nhiều bởi tháng sinh âm lịch, cụ thể như sau:

  • Sinh vào tháng 1 âm lịch: những người sinh vào tháng 1 âm lịch có đường tình duyên không được may mắn, cuộc đời phải trải qua nhiều sóng gió mới có được hạnh phúc.
  • Sinh vào các tháng 2, 5, 6, 9, 10, 11 âm lịch: những người sinh vào các tháng này thường kết hôn muộn nhưng cuộc sống hôn nhân sẽ rất hạnh phúc.
  • Sinh vào các tháng 3, 4, 7, 8, 12 âm lịch: những người sinh vào các tháng này có đường tình duyên thuận lợi, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, ấm êm.

Gia đạo của nữ tuổi Canh Tuất tuy có chút xáo trộn, cãi vã nhưng nhìn chung cuộc sống gia đình khá yên bình, hạnh phúc, hoà thuận. Công danh, sự nghiệp của nữ tuổi Canh Tuất không quá xuất sắc bởi những người nữ tuổi này chọn cuộc sống bình thường thay vì hết sức với tham vọng phát triển.

Đọc thêm:  Tiểu sử đời tư và sự nghiệp ca sĩ Ngô Kiến Huy

Tuổi Canh Tuất hợp màu gì

  • Màu bản mệnh (hành Kim): ghi, xám, trắng
  • Màu tương sinh (hành Thổ): nâu đất, vàng sẫm
  • Màu không hợp/kỵ (hành Hoả): đỏ, cam, tím, hồng.

Người sinh năm Canh Tuất 1970 hợp tuổi gì

Nam tuổi tuất 1970

  • Trong làm ăn, kinh doanh: Canh Tuất, Bính Thìn, Kỷ Mùi
  • Kết hôn: Canh Tuất, Bính Thìn, Kỷ Mùi, Đinh Mùi
  • Tuổi không hợp/kỵ: Giáp Tý, Ất Sửu, Canh Ngọ, Bính Tý, Đinh Sửu, Mậu Ngọ.

Nữ Canh Tuất

  • Trong làm ăn, kinh doanh: Canh Tuất, Bính Thìn, Kỷ Mùi
  • Kết hôn: Canh Tuất, Bính Thìn, Kỷ Mùi, Đinh Mùi
  • Tuổi không hợp/kỵ: Quý Sửu, Giáp Dần, Canh Thân, Ất Sửu, Bính Dần, Mậu Thân, Nhâm Dần.

Tuổi Canh Tuất hợp hướng nào

Tuổi Canh Tuất nam

  • Hướng tốt/hợp: Đông (Phục Vị), Nam (Sinh Khí), Bắc (Thiên Y), Đông Nam (Phúc Đức).
  • Hướng xấu/không hợp: Tây (Tuyệt Mệnh), Đông Bắc (Lục Sát), Tây Nam (Hoạ Hại), Tây Bắc (Ngũ Quỷ).

Tuổi Canh Tuất nữ

  • Hướng tốt/hợp: Đông (Phục Vị), Nam (Sinh Khí), Bắc (Thiên Y), Đông Nam (Phúc Đức).
  • Hướng xấu/không hợp: Tây (Tuyệt Mệnh), Đông Bắc (Lục Sát), Tây Nam (Hoạ Hại), Tây Bắc (Ngũ Quỷ).

Hiện tại người sinh năm 1970 bao nhiêu tuổi

Tính đến hiện tại – năm 2022, người sinh năm 1970 được 52 tuổi. Đến năm 2023 sẽ là 53 và 2024 là 54 tuổi.

Bài viết trên đây đã tổng hợp những thông tin về tử vi, phong thuỷ của tuổi Canh Tuất (1970). Mong rằng đây là những thông tin hữu ích đối với bạn!

Bá Duy

Bá Duy hiện tại là người chịu trách nhiệm chia sẻ nội dung trên trang viethanbinhduong.edu.vn với 5 năm kinh nghiệm chia sẻ kiến thức giáo dục tại các website lớn nhỏ.

Related Articles

Back to top button