Giáo dục

Review 12+ Spa Ở Mỹ Tho Tiền Giang Uy Tín Chất Lượng

Rate this post

Trong bài viết này viethanbinhduong.edu.vn sẽ chia sẻ chuyên sâu kiến thức của Spa mỹ tho để chia sẻ cho bạn đọc

Hiện nay, việc mọi người đến spa để chăm sóc sắc đẹp đã trở nên khá phổ biến. Ai cũng có quyền làm đẹp, không những phụ nữ mà còn có nam giới. Thử hỏi xem ai lại không muốn giữ mãi tuổi thanh xuân của mình từ tâm hồn cho đến vẻ bề ngoài. Và spa là điểm đến được ưu tiên lựa chọn của mọi người. Ở đây Thẩm Mỹ Quốc Tế Thanh Hằng xin gửi đến bạn thông tin về các spa ở Mỹ Tho Tiền Giang được đánh giá là tốt nhất. Để bạn có thể đưa ra cho mình những quyết định đúng đắn trong việc làm đẹp. Hy vọng bài viết dưới đây có giúp ích cho bạn để bạn có thể lưu lại những nét đẹp vốn có của mình.

Thẩm mỹ Quốc Tế Thanh Hằng – Chi nhánh Tiền Giang

spa ở mỹ tho tiền giang

  • Thẩm Mỹ Quốc Tế Thanh Hằng thường được ví von là thiên đường làm đẹp của rất nhiều hội chị em ở Tiền Giang. Nhờ vào chất lượng dịch vụ tốt mà hiện nay hệ thống các chi nhánh đã được mở rộng ra rất nhiều. Có thể nói rằng đây chính là bằng chứng thiết thực để khẳng định thương hiệu của mình trong các spa ở Tiền Giang.
  • Một trong những điểm thu hút khách hàng ở đây là nhờ vào phương pháp điều trị cũng như chăm sóc da. Bạn sẽ phải được thăm khám trước khi được đưa ra liệu trình chữa trị phù hợp. Cùng với đó là không ngừng đổi mới những công nghệ làm đẹp để ứng dụng trực tiếp vào quá trình trị liệu. Vừa mang lại hiệu quả cao cho khách hàng cũng như giảm thiểu những chi phí không liên quan.
  • Không những thế mà tại đây chúng tôi còn có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Với kinh nghiệm lâu năm và được đào tạo thường xuyên nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Và như thế chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những phút giây lý tưởng nhất. Đây cũng là một trong những spa làm đẹp Mỹ Tho được đông đảo mọi người lựa chọn.
  • Với công nghệ được chuyển giao từ các nước tiên tiến trong ngành thẩm mỹ như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan,… Cùng trang thiết bị, cơ sở thăm khám hiện đại bậc nhất, Thẩm mỹ Quốc tế Thanh Hằng tự hào đem đến cho khách hàng những giải pháp làm đẹp tân tiến nhất.

Các dịch vụ tại Thanh Hằng Spa:

  • Điều trị nám, sẹo, điều trị mụn
  • Chăm sóc da mặt: thư giãn da mặt, thanh lọc da, loại bỏ cũng như điều trị mụn.
  • Điêu khắc chân mày 3D: phun xăm môi, phun mí mở tròng, phun chân mày tán bột,…
  • Cùng rất nhiều dịch vụ khác
  • Nâng cơ trẻ hóa da
  • Tắm trắng
  • Đào tạo học viên
Đọc thêm:  Đặc Điểm Nổi Bật Của Mô Hình Trường Học Mới ... - Cdsp Ninh Thuận

Mọi thông tin xin liên hệ:

  • Chi nhánh 1: 290B – Ấp Bắc P. 5 – Mỹ Tho – Tiền Giang
  • Số điện thoại: 0889 552 616
  • Fanpage: www.facebook.com/thammyvienquoctethanhhangchinhanh5
  • Email: [email protected]

Kỳ Duyên Home Spa – Spa Mỹ Tho

spa ở mỹ tho tiền giang

  • Đây là một trong những spa nổi tiếng ở Mỹ Tho Tiền Giang không còn quá xa lạ với một lượng lớn đông đảo giới trẻ tại đây nữa. Hệ thống chi nhánh của Kỳ Duyên Home đã trải dài trên nhiều tỉnh thành. Đây là địa điểm tin cậy, giúp bạn có thể giải quyết những vấn đề mà bạn đang gặp phải.
  • Với việc sử dụng những sản phẩm chăm sóc da có xuất xứ từ thiên nhiên. Một trong những nguyên liệu an toàn và có tác dụng rất tốt cho việc làm đẹp. Không những thế mà ở đây, spa luôn không ngừng cập nhật các công nghệ làm đẹp mới. Như thế vừa bắt kịp xu hướng cũng như mang lại hiệu quả cao nhất cho khách hàng
  • Cùng với đó, đội ngũ nhân viên cũng được đào tạo một cách cẩn thận. Có thể giúp khách hàng thư giãn và xua tan đi những mệt mỏi trong cuộc sống.

Một số dịch vụ nổi bật tại Kỳ Duyên Spa:

  • Điều trị mụn chuyên sâu
  • Điều trị thâm – sẹo rỗ do mụn
  • Chăm sóc da thư giãn
  • Thăm khám, tư vấn chăm sóc da

Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường – Spa tại Tiền Giang

spa ở mỹ tho tiền giang

Với hơn 12 năm hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, Ngọc Hường đã dần khẳng định vị trí của mình. Một loạt các chi nhánh trên nhiều tỉnh thành ở miền Nam đã dần được xây dựng.

Sở hữu một lực lượng đội ngũ nhân viên và kỹ thuật viên lành nghề. Trải qua những khóa học được đào tạo bài bản từ những nhân viên có nhiều kinh nghiệm. Song song với đó là luôn cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất trên thế giới. Cùng với đó là sử dụng công nghệ mới nhất. Vừa đảm bảo được chất lượng vừa tiết kiệm chi phí cho khách hàng. Khi mà họ lại tin tưởng lựa chọn mình làm điểm đến.

Có thể nói rằng, chi nhánh spa tại Tiền Giang đã có đầy đủ các yếu tố để phục vụ cho tất cả mọi người có nhu cầu. Từ những dịch vụ liên quan đến chăm sóc sắc đẹp như: trẻ hóa da, công nghệ hạn chế lão hóa da,… Đến việc chữa trị và phục hồi da: trị nám, trị thâm, triệt lông,…

Vừa đảm bảo sức khỏe cho bạn cũng như mang đến một vóc dáng hoàn mỹ. TMV Ngọc Hường cũng luôn không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ từng ngày. Mục tiêu hướng đến trở thành hệ thống làm đẹp hàng đầu không chỉ ở miền Nam mà còn trên toàn quốc.

>>> Xem thêm: Dịch vụ phun mí mở tròng tự nhiên an toàn tại Spa Thanh Hằng

Viện thẩm mỹ DIVA Tiền Giang

Thẩm mỹ viện DIVA được biết đến là hệ thống chuỗi mỹ phẩm uy tín nhất Việt Nam, đồng thời là “thiên đường làm đẹp” này được đông đảo khách hàng tin tưởng và yêu thích.

Đọc thêm:  Top 14 trường dạy học spa uy tín tại TPHCM - JES.edu.vn

Một trong những điểm nổi bật của DIVA Spa Tiền Giang là dịch vụ làm đẹp đạt tiêu chuẩn 5 sao với giá cả rất hợp lý. Thêm vào đó là đội ngũ bác sĩ, chuyên gia hàng đầu giúp chăm sóc và hoàn thiện vẻ đẹp của chị em phụ nữ một cách tối ưu nhất.

Viện thẩm mỹ DIVA Tiền Giang
Viện thẩm mỹ DIVA Tiền Giang

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • 377 Ấp Bắc – P.5 – TP. Mỹ Tho – Tiền Giang
  • 63 Lý Tự Trọng – P1 – Gò Công – Tiền Giang

Hotline: 1900 6689

>>> Xem thêm: Nám chân sâu là gì? Nguyên nhân gây nám và cách điều trị

Yura Spa

YURA là spa tiên phong tại thành phố Mỹ Tho, sử dụng các kỹ thuật điều trị da tiên tiến theo tiêu chuẩn y tế mới từ các bác sĩ Hàn Quốc và Nhật Bản. Tìm đến Yura Spa để trị mụn cũng là một gợi ý hay cho bạn.

Tại YURA Spa, bạn sẽ được thực hiện quy trình trị mụn chuẩn y tế đã được thực hiện thành công giúp điều trị dứt điểm nhiều trường hợp mụn khó như mụn nang, mụn ẩn, … Kết quả chỉ sau 15 ngày điều trị như mong đợi. Mụn trên mặt đã hết và không còn vết thâm.

Yura Spa
Yura Spa

YURA Spa đã phục hồi làn da trắng sáng mịn màng, đều màu da và se khít lỗ chân lông cho nhiều khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 9 Lê Thị Hồng Gấm – P4 – TP. Mỹ Tho
  • Điện thoại: 0945199117 ( gặp Thường )

Beauty de Siam

Beauty de Siam với hệ thống cơ sở ngày càng mở rộng là minh chứng thiết thực nhất để khẳng định chất lượng dịch vụ mà Beauty de Siam mang lại.

Đặc biệt, spa Beauty de Siam còn có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Đặt lịch hẹn ngay bây giờ và đừng quên cập nhật thường xuyên fanpage chính thức của spa để trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất mà Beauty de Siam mang lại.

Beauty de Siam
Beauty de Siam

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 69 – 71 Nguyễn Công Bình – Xã Trung An – Thành phố Mỹ Tho – Tiền Giang
  • Điện thoại: 0963 041 859 – 0931 026 076

QUEEN Spa

Queen Spa được biết đến là một khu nghỉ dưỡng làm đẹp có tiếng ở thành phố Mỹ Tho, từ lâu đã được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi dịch vụ chuyên nghiệp.

Đến với QUEEN, phái đẹp sẽ được trải nghiệm trọn vẹn nhất liệu trình tái tạo da vô cùng độc đáo từ massage, phun xăm, điêu khắc chân mày, … đến các gói hóa trị. Tất cả được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, lâu năm, luôn sẵn sàng tư vấn cho từng làn da của khách hàng một cách phù hợp nhất để họ được phục vụ phù hợp nhất.

QUEEN Spa
QUEEN Spa

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 95 Nam Kỳ Khởi Nghĩa – P4 – TP Mỹ Tho – Tiền Giang
  • Điện thoại: 027 3651 0000

Mộc Spa

Hiểu được nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng của phụ nữ Mỹ Tho, đồng thời nhận thức được nhu cầu chính xác của khách hàng. Vì vậy, Mộc Spa ra đời nhằm mục đích mang đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng và không gian thư giãn thoải mái sau một ngày mệt mỏi.

Đọc thêm:  Học trang điểm có kiếm được nhiều tiền không???
Mộc Spa
Mộc Spa

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 89A – Nguyễn Huỳnh Đức – P2 – Mỹ Tho – Tiền Giang
  • Điện thoại: 0834 108 019

Shynh Beauty Spa

Shynh Beauty Spa mong muốn trở thành người bạn đồng hành cùng phái đẹp trong việc duy trì sắc đẹp và vóc dáng, luôn cung cấp những dịch vụ làm đẹp uy tín, chất lượng hàng đầu.

Ngay từ những ngày đầu thành lập, Shynh Beauty Spa đã lấy khách hàng làm trọng tâm trong các hoạt động kinh doanh của mình. Vì vậy, nơi đây chuyên cung cấp các dịch vụ điều trị và chăm sóc da an toàn cao cho khách, mang lại hiệu quả tuyệt đối cho khách như: tắm trắng, triệt lông, công nghệ làm đẹp giảm béo, chăm sóc tóc và nhiều dịch vụ làm đẹp không xâm lấn.

Shynh Beauty Spa
Shynh Beauty Spa

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 309 Nguyễn Thị Thập – P5 – TP. Mỹ Tho – Tiền Giang
  • Điện thoại: 0907 946 363

Milkky Beauty Spa

Trị mụn không khó, cái khó là bạn phải lựa chọn được nơi trị mụn uy tín. Nặn mụn ở những nơi thiếu đạo đức không hiệu quả khiến da mặt sưng tấy, viêm nhiễm, bầm tím… và tình trạng da ngày càng trầm trọng hơn.

Milkky Beauty Spa
Milkky Beauty Spa

Nhưng đừng lo, mọi vấn đề của bạn sẽ được giải quyết một khi bạn đến với Milkky Beauty Spa, cái tên đầu tiên mình muốn nhắc đến trong danh sách những spa trị mụn hiệu quả nhất TP.HCM. Mỹ Tho, Tiền Giang, đã điều trị thành công cho hàng nghìn khách hàng nam nữ bị mụn và sẹo mụn ở mọi mức độ, lứa tuổi.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 72 Lê Thị Hồng Gấm – p4 Tp. Mỹ Tho – Tiền Giang
  • Điện thoại: 039.807.3878

>>> Xem thêm: Học nghề thẩm mỹ viện cần những gì? Những ai phù hợp và học ở đâu uy tín?

Tiên Beauty Spa

Đến với Tiên Beauty Spa, bạn sẽ được trải nghiệm liệu trình chăm sóc da chuyên nghiệp và hiệu quả. Đội ngũ chuyên viên thân thiện, nhiệt tình, được đào tạo bài bản, nghiên cứu sâu, nhiều năm kinh nghiệm, đưa ra các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp từ thiên nhiên.

Tiên Beauty Spa mang đến cảm giác khác biệt cho mỗi liệu trình làm đẹp với giá cả phải chăng. Nếu bạn đang tìm một spa trị mụn hiệu quả nhất TP. Tại Mỹ Tho, Tiền Giang, Tiên Beauty Spa cũng là một gợi ý hay cho bạn.

Tiên Beauty Spa
Tiên Beauty Spa

Liệu trình trị mụn của Tiên Beauty Spa sẽ giúp bạn:

  • Xử lý các loại mụn trứng cá khó nhất trong số các loại mụn
  • 80% hoạt động lần đầu tiên
  • Phục hồi làn da mịn màng, sạch mụn và ngăn ngừa tái phát.
  • Không biến chứng.
  • Chi phí hợp lý

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 34B phan hiến đạo – phường 7 – Thành phố Mỹ Tho – Tiền Giang.
  • Điện thoại: 0843 719 757

Bá Duy

Bá Duy hiện tại là người chịu trách nhiệm chia sẻ nội dung trên trang viethanbinhduong.edu.vn với 5 năm kinh nghiệm chia sẻ kiến thức giáo dục tại các website lớn nhỏ.

Related Articles

Back to top button