Wiki

Samsung A32 giá bao nhiêu 2022? Cập nhật ngày 09/09/2022

Rate this post

Trong bài viết này viethanbinhduong.edu.vn sẽ chia sẻ chuyên sâu kiến thức của Samsung galaxy a32 giá bao nhiêu để chia sẻ cho bạn đọc

Galaxy A32 là một trong bộ 3 điện thoại tầm trung từng được Samsung công bố vào đầu năm 2021. Độ hot của thiết bị này đã được minh chứng qua sức bán tốt kể từ khi ra mắt cho tới tận thời điểm hiện tại. Cùng khám phá Samsung A32 giá bao nhiêu để xem liệu siêu phẩm này có còn đáng sở hữu hay không.

1. Samsung A32 giá bao nhiêu 2022? Vì sao nên mua tại Di Động Việt?

Galaxy A32 là chiếc điện thoại được chú ý hơn cả nhờ có giá lên kệ rẻ nhất. Ngoài ra, mọi người còn có thể được trải nghiệm các tính năng từng xuất hiện trên những dòng flagship trên siêu phẩm này. Cùng tìm hiểu Samsung A32 giá bao nhiêu để có thể có được sự lựa chọn phù hợp nhất với bản thân mình.

Lưu ý: Bảng giá ở phía dưới chỉ mang tính chất tham khảo. Giá Galaxy A32 được cập nhật đến ngày 9/9/2022 và có thể sẽ thay đổi theo thời gian.

1.1. Giá Samsung A32 tại thời điểm mở bán tại Hàn Quốc

Như chúng ta đã biết, Samsung Galaxy A32 được hãng chính thức công bố vào đầu năm 2021 tại Hàn Quốc và sau đó là Việt Nam. Thiết bị nhanh chóng ghi điểm trong mắt các SamFan nhờ sở hữu thiết kế bắt mắt, trẻ trung cùng với những tính năng đầy hiện đại.

Ngoài ra, điện thoại còn có công nghệ chống rung quang học OIS hiện đại. Chức năng này thông thường chỉ xuất hiện trên những dòng cao cấp khác của hãng như Galaxy S22 series, giúp cho mọi ảnh chụp đều cực kỳ hoàn hảo mà không cần phải chỉnh sửa quá nhiều. Dưới đây chính là câu trả lời dành cho câu hỏi Samsung A32 giá bao nhiêu mà các bạn thắc mắc bấy lâu:

Phiên bảnGiá mở bán tại Hàn Quốc

1.2. Giá Samsung A32 chính hãng mới nhất 2022

Cho tới thời điểm hiện tại, Galaxy A32 cũng đã sắp sửa tròn 1 năm tuổi. Do đó, hiện tại trên thị trường vẫn có nhiều máy mới để phục vụ cho nhu cầu của khách hàng. Vì thế, sức bán của dòng sản phẩm luôn đạt top trong phân khúc tầm trung từ khi ra mắt cho đến nay.

Với số tiền chỉ khoảng hơn 5 triệu một chút, chúng ta đã có thể sở hữu một chiếc điện thoại chất lượng không kém cạnh gì so với những chiếc flagship. Nếu như các bạn chưa biết được Galaxy A32 giá bao nhiêu thì cùng tìm hiểu ngay ở bảng bên dưới:

Phiên bảnGiá bán

1.3. Samsung A32 cũ giá bao nhiêu?

Nếu như các bạn là một người có hầu bao không quá to lớn và đang có mong muốn chọn mua một chiếc điện thoại Samsung giá rẻ thì Galaxy A32 cũ chắc chắn là một siêu phẩm không thể bỏ qua. Tuy nhiên, đây là smartphone còn khá mới và chỉ vừa chuẩn bị được 1 năm tuổi nên số lượng máy tình trạng Likenew là không nhiều.

Hơn thế nữa, các thiết bị cũ nằm ở phân khúc tầm trung thường không quá được người dùng Việt Nam ưa chuộng. Đa phần họ sẽ yêu thích những chiếc điện thoại cao cấp hơn như iPhone hay những dòng Samsung cao cấp. Tuy nhiên, Galaxy S22 series vừa trình làng tại Việt Nam nên số lượng người sử dụng có nhu cầu trade-in lên đời là không ít nên số lượng Galaxy A32 có khá nhiều.

Đọc thêm:  IPhone 12 Pro Max 128GB - Chính hãng, giá tốt - Thegioididong.com

Cùng tham khảo ngay Samsung Galaxy A32 giá bao nhiêu đối với hàng likenew (99%) trong bảng bên dưới này:

Phiên bảnGiá bán

1.4. Giá Samsung A32 hàng tân trang (Refurbished)

Điện thoại hàng tân trang (Refurbished) có lẽ là một thuật ngữ khá xa lạ đối với cộng đồng người dùng Việt. Tuy nhiên, mặt hàng này lại được đông đảo khách hàng quốc tế tin tưởng và chọn mua nhờ có mức giá lên kệ cực kỳ phải chăng.

Cụ thể, đây chính là những smartphone từng mắc lỗi từ nhà sản xuất và được người dùng trả về cho hãng. Sau đó, họ thu hồi lại những chiếc máy gặp vấn đề để sửa sang và tân trang lại như máy mới rồi tiếp tục tung ra thị trường lần nữa với giá bán rẻ hơn.

Ngày nay, nếu như các bạn có nhu cầu sở hữu một chiếc điện thoại Samsung giá khoảng 5 triệu đồng thì có thể cân nhắc Galaxy A32 chính hãng (BHĐT). Đây là dòng máy đang được kinh doanh tại hệ thống Di Động Việt với giá bán rẻ hơn đáng kể so với thiết bị loại phổ thông. Cùng tìm hiểu Samsung A32 4G giá bao nhiêu với hàng bảo hành điện tử ngay ở dưới:

Phiên bảnGiá bán

1.5. Độ mất giá của Samsung A32 từ lúc ra mắt đến thời điểm hiện tại 2022

Như mọi người đã biết, hiện tại cũng là thời điểm mà Galaxy A32 được khoảng 1 năm tuổi. Theo quy luật của thị trường, những dòng smartphone sẽ hạ giá để có thể nhường chỗ cho các siêu phẩm ra đời sau tỏa sáng và Samsung A32 cũng không là ngoại lệ.

Bên cạnh đó, Galaxy A32 cũng có phiên bản 5G cao cấp hơn nên Samsung A32 5G giá bao nhiêu cũng là điều không ít các iFan muốn biết. Tuy nhiên, dòng thiết bị này không được ưa chuộng nhiều như bản 4G. Các bạn có thể tìm mua thiết bị này tại một số đại lý bán lẻ với giá khoảng 6,5 triệu đồng.

Thiết bị đã có mức giá giảm sâu đáng kể so với khi mới được mở bán tại Việt Nam. Do đó, đây được xem là một thời điểm vàng để mọi người rinh về ngay một em Galaxy A32 4G với giá bán cực hợp túi tiền. Cùng so sánh Samsung A32 giá bao nhiêu tiền ở hiện tại và lúc mới ra mắt trong nước để xem liệu nó còn đáng mua hay không ở bảng phía dưới:

Phiên bảnGiá tháng 9/2022Giá mở bán% Tăng/Giảm

1.6. Đánh giá Samsung A32 chi tiết cho bạn

Nếu mọi người đang băn khoăn rằng nên mua điện thoại Samsung nào 2022 vừa có giá ổn lại vừa có hiệu năng tốt thì Galaxy A32 là một siêu phẩm không nên bỏ lỡ. Cùng tìm hiểu bên dưới xem vì sao mà mình lại nói như vậy.

1.6.1. Thiết kế

Vẻ ngoài của điện thoại là một mối quan tâm không hề kém cạnh gì với giá A32 Samsung. Phần mặt sau của thiết bị đã được nâng cấp đáng kể để đem tới trải nghiệm ấn tượng hơn cho người dùng. Cụm camera được đặt theo chiều dọc nhưng lại không gồm có phần viền ôm xung quanh các ống kính, giúp cho toàn thân máy trở thành một khối thống nhất và cực mượt mà.

Chất liệu cấu tạo nên mặt sau của smartphone là nhưa. Tuy nhiên, độ hoàn thiện mà Samsung mang lại cho Galaxy A32 là rất tốt, giúp cho sản phẩm trông cực kỳ tinh tế và sang trọng chứ không đem đến cảm giác rẻ tiền và ọp ẹp như một vài đối thủ cùng phân khúc khác.

Đọc thêm:  Webtretho Và Bài Học Xây Dựng Thành Công Cộng Đồng Phụ Nữ

Hơn thế nữa, màn hình mặt trước của máy có kích thước 6.4 inch rộng lớn và được trang bị lớp kính cường lực chắc chắn để gia tăng độ bền đáng kể trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, máy còn được thiết kế theo phong cách giọt nước với camera selfie được nằm ẩn đầy tinh tế bên trong, tạo cảm giác cực kỳ thời thượng và đẳng cấp.

Về tổng thể, ngoại hình của Samsung Galaxy A32 được đổi mới khá nhiều và trông rất cuốn hút, cao cấp hơn so với giá tiền. Toàn bộ các góc xung quanh điện thoại được làm theo dạng vuông vức nhưng không quá góc cạnh và cũng không bo tròn quá nhiều, giúp cầm nắm cực thoải mái và dễ dàng.

Nhìn chung, Galaxy A32 là một sản phẩm có thiết kế tối giản nhưng không kém phần hiện đại, phù hợp với mọi đối tượng người dùng, đặc biệt là giới trẻ.

1.6.2. Màn hình

Chất lượng hiển thị của máy là điều mà SamFan nào cũng cần biết ngoài việc Samsung A32 giá bao nhiêu. Thiết bị được tích hợp màn hình Super AMOLED quen thuộc với độ phân giải Full HD+ (1080 x 2400 pixel). Ngoài ra, mật độ điểm ảnh của sản phẩm đạt 411 ppi, giúp đem lại hình ảnh đầy sinh động và rõ nét.

Bên cạnh đó, Samsung còn cung cấp cho con cưng của mình thêm một lớp kính cường lực Gorilla Glass lừng danh, giúp hạn chế hư hỏng nếu chẳng may bị va đập hay tác động mạnh. Hơn thế nữa, độ tương phản của Galaxy A32 cũng được đánh giá cao.

Sản phẩm có khả năng tự động điều chỉnh độ sáng màn hình tùy thuộc vào môi trường xung quanh, vừa giúp có được chất lượng hiển thị tốt nhất vừa tiết kiệm dung lượng pin đáng kể trong quá trình sử dụng của chúng ta.

Khi đối mặt với điều kiện ngoài trời nắng gắt thì khả năng hiển thị của máy có đôi chút hạn chế nhưng trong điều kiện ánh sáng tốt thì điện thoại làm rất tốt. Màu sắc trên smartphone là vô cùng chân thực và cực sắc nét. Ngoài ra, thiết bị được cung cấp tần số quét lên đên 90 Hz, giúp cho tốc độ những thác tác cơ bản trên màn hình như chạm, lướt được nhanh hơn. Đây cũng là một thế mạnh giúp cho Galaxy A32 không hề ngán ngại một đối thủ nào khác.

1.6.3. Camera

Máy ảnh là một khía cạnh được không ít SamFan cân nhắc ngoài thắc mắc Samsung Galaxy A32 giá bao nhiêu. Máy được trang bị cụm 4 camera. Trong đó, camera chính có độ phân giải 64 MP, giúp đem tới chất lượng hình ảnh tuyệt vời khi các bạn chụp trong điều kiện đủ ánh sáng.

Hơn thế nữa, điện thoại còn sở hữu thêm camera góc siêu rộng, camera độ sâu và một ống kính macro với độ phân giải lần lượt là 8 MP, 5 MP5 MP. Bên cạnh đó, smartphone được hỗ trợ tự động nhận diện gương mặt cùng với lấy nét tự động với tốc độc cao, giúp tiết kiệm thời gian thao tác của người dùng. Tuy chất lượng ảnh chụp trong điều kiện thiếu sáng không thể sánh ngang như lúc ban ngày nhưng vẫn tạm chấp nhận được.

Sản phẩm được tích hợp camera selfie ở mặt trước với độ phân giải 20 MP. Chính vì thế, những bức ảnh tự sướng trên thiết bị đều có độ chi tiết và độ tương phản rất tốt. Hơn thế nữa, camera này còn có hỗ trợ chức năng mở khóa gương mặt, giúp tăng đáng kể độ bảo mật cho Galaxy A32.

Đọc thêm:  Các tháng tiếng anh và cách học để nhớ nhanh nhất - Du học Netviet

1.6.4. Hiệu năng

Cấu hình bên trong máy là một trong các yếu tố hàng đầu đáng quan tâm ngoài băn khoăn Samsung Galaxy A32 giá bao nhiêu. Điện thoại chạy vi xử lý Mediatek Helio G80, đáp ứng được hầu hết mọi tác vụ cơ bản thường ngày của người dùng phổ thông.

Chưa hết, máy còn được trang bị dung lượng RAM khủng 6GB cùng với bộ nhớ trong 128GB. Đây được xem là một sự kết hợp cực hoàn hảo để vừa giúp cho chúng ta thoải mái đa nhiệm không bị gián đoạn lại vừa lưu trữ được toàn bộ các hình ảnh, ứng dụng hay tập tin cần thiết. Bên cạnh đó, Samsung cũng cực kỳ tinh tế khi cung cấp cho con cưng của mình thêm khe cắm thẻ nhớ mở rộng nếu bạn vẫn cảm thấy bấy nhiêu vẫn là chưa đủ dùng.

Hiệu năng mạnh mẽ đi kèm với màn hình tần số quét 90 Hz sẽ là bộ đôi đỉnh cao giúp đem lại khả năng chiến game ấn tượng. Tuy nhiên, một số tựa game đồ họa quá nặng đôi khi cũng sẽ khiến cho điện thoại gặp hiện tượng giật và lag. Do đó, chúng ta không nên để mức cài đặt quá cao khi chiến game trên máy.

1.6.5. Dung lượng pin và sạc

Nếu Samsung A32 4G giá bao nhiêu là điều nhiều người chưa biết thì dung lượng pin thiết bị cũng là yếu tố các SamFan muốn khám phá. Điện thoại mang trong mình viên pin 5.000 mAh cực khủng để có thể bù trừ lại cho một vài khuyết điểm nhỏ khác, giúp người dùng thoải mái dùng trong cả ngày dài mà không cần bận tâm.

Chưa dừng lại ở đó, smartphone còn được hỗ trợ tính năng sạc nhanh 15W tiên tiến, giúp bạn nhanh chóng trở lại những công việc còn đang dang dở.

1.7. Vì sao nên mua Samsung A32 tại Di Động Việt?

Nên chọn cửa hàng kinh doanh nào để sở hữu điện thoại uy tín, chính hãng cũng là điều các SamFan đang tham khảo ngoài vấn đề Samsung A32 giá bao nhiêu. Di Động Việt vinh dự là một đối tác toàn diện của Samsung nên khách hàng sẽ nhận được các quyền lợi sau khi mua Galaxy A32 mới tại đây:

  • Đảm bảo hàng chính hãng 100%
  • Bảo hành chính hãng 12 tháng
  • Nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn
  • Giao nhanh 1 giờ miễn phí (tùy khu vực)
  • Trả góp 0% lãi suất hoặc lãi suất thấp (thẻ tín dụng hoặc công ty tài chính), chỉ cần có căn cước công dân còn thời hạn và hộ khẩu hoặc bằng lái

2. Kết luận

Hy vọng bài viết Samsung A32 giá bao nhiêu 2022? Cập nhật ngày 09/09/2022 ở trên của mình cũng giúp cho mọi người có thể nắm bắt được giá bán của một trong số những thiết bị tầm trung đáng mua nhất hiện nay.

Đừng quên liên tục theo dõi trang tin tức của hệ thống Di Động Việt để cập nhật các thông tin về công nghệ mới nhất hiện nay nhé. Cám ơn tất cả các bạn vì đã dành thời gian đọc qua bài viết này của mình. Và nhất là hãy nhớ “MUA ĐIỆN THOẠI ĐẾN DI ĐỘNG VIỆT” để được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất.

Xem thêm:

  • Samsung A22 giá bao nhiêu 2022? Có phải là chiếc điện thoại giá dưới 5 triệu đáng mua nhất?
  • Samsung Galaxy S21 Ultra giá bao nhiêu 2022? Vì sao nên mua tại Di Động Việt?
  • Samsung Galaxy S20 Ultra giá bao nhiêu 2022? Vì sao nên mua tại Di Động Việt?
  • Samsung Galaxy S21 giá bao nhiêu 2022? Đã giảm giá bao nhiêu từ khi ra mắt?

Di Động Việt

Bá Duy

Bá Duy hiện tại là người chịu trách nhiệm chia sẻ nội dung trên trang viethanbinhduong.edu.vn với 5 năm kinh nghiệm chia sẻ kiến thức giáo dục tại các website lớn nhỏ.

Related Articles

Back to top button