Wiki

0974 thuộc nhà mạng nào? Những điều cần biết về đầu 0974

Rate this post

Trong bài viết này viethanbinhduong.edu.vn sẽ chia sẻ chuyên sâu kiến thức của 0974 là mạng gì để chia sẻ cho bạn đọc

Đầu số 0974 là đầu số quen thuộc trên thị trường sim số, có hàng triệu số sim mang đầu số 0974 đang được kết nối hai chiều hiện nay. Trả lời cho câu hỏi sim đầu số 0974 là mạng gì? Vì sao đầu số 0974 lại được người dùng ưa chuộng đến thế bạn đọc hãy tham khảo bài viết này của Simthanglong.vn tìm hiểu những bí ẩn xoay quanh đầu số này nhé!

Đầu số 0974 là mạng gì?

Không ít người sử dụng còn thắc mắc “0974 thuộc nhà mạng nào?”

0974 là mạng gì? 0974 là đầu sim số thứ 7 của nhà mạng Viettel, được cho ra mắt thị trường vào tháng 3/2009 sau đầu số 0169. 0974 ra nhập đội quân đầu số Viettel tạo cho người dùng đa dạng sự lựa chọn đầu số .

Đặc biệt vào nhu cầu dùng điện thoại ngày nay tăng nhanh chóng, đặc biệt đã được phủ sóng rộng khắp trên mọi miền tổ quốc tới cả vùng nông thôn, vùng sâu vùng xa. Nhờ sự ưu Việt của Viettel mà số lượng người tin dùng sim số của nhà mạng Viettel tăng chóng mặt. Chính vì vậy việc ra đời đầu số 0974 đánh dấu bước tiến quan trọng của Viettel khẳng định vị thế của mình trong thị trường sim số.

Đọc thêm:  Take off là gì? Một số lưu ý khi sử dụng động từ take off - ReviewAZ

Ý nghĩa của đầu số 0974 là gì?

Với những khách hàng đang có nhu cầu về sim số đẹp mang đầu số 0974 thì chắc chắn cũng sẽ tò mò về ý nghĩa của những con số trên, đầu số này ẩn chứa những bí mật gì? Nếu không tìm hiểu cùng Simthanglong.vn thì sẽ rất đáng tiếc.

  • Số 0: Biểu tượng cho sự tròn trịa, đủ đầy, viên mãn. Người sở hữu sẽ luôn có cuộc sống hạnh phúc, trọn vẹn. Con số này còn được coi là điểm xuất phát, là thước đo của sự cố gắng, chính vì thế nó sẽ luôn nhắc nhở người sở hữu cố gắng hơn trong cuộc sống.

  • Số 9: Là con số có giá trị lớn nhất lại mang nghĩa là vĩnh cửu nên con số này được quan niệm rằng sim điện thoại chứa số 9 sẽ mang lại giá trị phong thủy tốt cho thân chủ. con số hạnh phúc, an lành, thuận lợi. Tiếng Hồng Kông, số chín đồng âm với từ “trường thọ và may mắn”.

  • Số 7: Là con số đem lại cho chủ sở hữu số sim đó nhiều may mắn, đem lại tài trí để dẫn dắt cho con đường sự nghiệp ngày càng sáng lạng hơn, phát triển tốt hơn. Đặc biệt số 7 trong sim số đẹp giúp công việc kinh doanh của chủ nhân luôn suôn sẻ và thuận buồm xuôi gió.

  • Số 4: đây có thể coi là con số gây nhiều tranh cãi nhất trong dãy số tự nhiên. Nhiều người cho rằng con số theo cách phát tâm của người Trung Quốc, nó được đọc là “tứ”, gần giống với “tử” là “chết”. Hiện tượng cho rằng số 4 có ý nghĩa là chết chóc, là xấu chỉ là một hiện tượng gần âm, rất vô căn cứ. Số 4 ứng với sao Tứ Lục tượng của các loại cây cỏ thân mềm, dây leo, tuy mảnh mai nhưng phát triển rất nhanh, bền bỉ, dễ thích nghi với môi trường, hoàn cảnh, khi bị gió bão thì sau một thời gian ngắn chúng đã phục hồi. Cho nên ý nghĩa của số 4 tượng trưng cho sự mềm dẻo, bền bỉ, âm thầm và rất kiên cường, vượt qua mọi hoàn cảnh, khẳng định một sức sống trường tồn bất diệt

Đọc thêm:  Bệnh hen suyễn: Nguyên nhân, triệu chứng chẩn đoán và phòng

Đầu số 0974 khi kết hợp khéo léo giữa những con số tưởng chừng như đơn độc tạo nên sự bền vững, mang lại may mắn và nguồn năng lượng lớn giúp quá trình đi tới thành công của chủ sở hữu được thuận buồm xuôi gió.

Đánh giá đầu số 0974

0974 là một nhánh của đầu số nổi tiếng 097 Viettel. Xét về độ cổ, đây chưa phải là đầu số cổ nhất bởi nó cũng mới chỉ xuất hiện trên thị trường hơn 10 năm. Tuy nhiên đầu số này giá trị ở chỗ nhà mạng sở hữu chính là Viettel và đầu số nguồn là đầu số 097 – một đầu số kinh điển trong giới sim số. Giá trị của đầu 0974 còn nằm ở chỗ, đây là một đầu số thuộc sim 10 số. Hiện nay, sim đầu số 0974 đắt nhất trên thị trường là sim 09740.55555 với mức giá khoảng 303.000.000 đồng.

Xem list sim 0974 đẹp giá rẻ: tại đây

Địa chỉ mua sim đầu số 0974 uy tín toàn quốc

Trang web simthanglong.vn sở hữu kho sim khổng lồ với trên 10 triệu số sim đẹp từ mọi nhà mạng Viettel, Vinaphone, Mobifone, Vietnamobile, Gmobile. Điều đặc biệt làm nên uy tín thương hiệu chính là mục tiêu nâng cao dịch vụ khách hàng tốt nhất. Ngoài tư vấn hỗ trợ khách hàng chọn được những số sim phù hợp với giá tốt nhất, Simthanglong còn mở nhiều chi nhánh, cửa hàng khắp 64 tỉnh thành với 1.000 nhân viên phục vụ, mang sim số đến tay khách hàng chỉ từ 30p đến 2 tiếng sau khi giao dịch thành công tại tất cả các thành phố, thị trấn trên Tổ Quốc.

Đọc thêm:  Literature Review là gì? Giải Đáp Mọi Thắc Mắc - Update 2021

Tuy nhiên, khi mua sim tại Simthanglong.vn, khách hàng buộc phải thực hiện đúng theo Qui tắc 5P sau:

  • Phải mua Sim đẹp giá rẻ.
  • Phải đăng ký chính chủ khi mua sim.
  • Phải nhận Sim tại của hàng hoặc ở nhà miễn phí.
  • Phải kiểm tra thông tin chính chủ trước khi trả tiền.
  • Phải nhận Voucher 100.000 với các đơn hàng sau này.

Mong rằng bài viết này sẽ mang đến cho khách hàng nguồn thông tin bổ ích, hẹn gặp lại tại Simthanglong

Bá Duy

Bá Duy hiện tại là người chịu trách nhiệm chia sẻ nội dung trên trang viethanbinhduong.edu.vn với 5 năm kinh nghiệm chia sẻ kiến thức giáo dục tại các website lớn nhỏ.

Related Articles

Back to top button